Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 20/3/2022 về tình cảm của 12 con giáp: Ai hiểu chuyện?

Thứ Bảy, 19/03/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 20/3/2022 cho biết Sửu là người rất hiểu chuyện, giỏi lắng nghe và hay an ủi mọi người xung quanh. Bạn toát ra năng lượng tích cực.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Con số may mắn hôm nay 20/3/2022 theo năm sinh: Chọn số may mắn giúp bạn ĐỔI VẬN NGAY
Tham khảo ngay con số may mắn hôm nay 20/3/2022 theo năm sinh trong bài viết này để dễ dàng chọn ra con số may mắn theo 12 con giáp giúp bạn đổi vận phát tài

1. Tử vi tình cảm tuổi Tý


Tu vi hom nay 20/3/2022

Tý nên quan tâm tới chuyện tình cảm cá nhân


Tử vi hôm nay 20/3/2022 cho thấy Kiếp Tài chiếu mệnh thì mặt tình cảm cẩn thận có mâu thuẫn, mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp chưa tốt, dễ bị người khác tranh đấu, cướp công, đặt điều. Thực ra bạn cũng nên sợ hãi, trời xanh đã an bài, người lương thiện sớm muộn sẽ được hạnh phúc.
 
Ngoài ra, Tý nên quan tâm tới chuyện tình cảm cá nhân hơn trong ngày hơn là quan tâm đến những chuyện khác. Cặp vợ chồng không chịu nói thẳng với nhau mà cứ cố nhẫn nhịn càng đẩy mâu thuẫn, hiểu lầm lên tới đỉnh điểm, khó có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng. 

Tình cảm: ★★★ 
 

2. Tử vi tình cảm tuổi Sửu


Mặt tình cảm được cục diện Thổ sinh Kim hỗ trợ nên khá thuận lợi. Sửu là người rất hiểu chuyện, giỏi lắng nghe và hay an ủi mọi người xung quanh. Bạn toát ra năng lượng tích cực nên hôm nay sẽ nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, người quen.

Người độc thân nếu muốn thoát ế có thể nhờ bạn bè hoặc đồng nghiệp mai mối cho mình nhưng nhớ phải kiểm tra, tìm hiểu kỹ rồi hẵng yêu đương kẻo bị lừa.
 

3. Tử vi tình cảm tuổi Dần


Tử vi hàng ngày dự báo có Thực Thần độ mệnh nên hội độc thân rất thoải mái, bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, thay vào đó bạn thích tiết kiệm được nhiều tiền và đi du lịch cùng bạn bè. Rất nhiều cặp vợ chồng sắp có lộc từ con cháu, anh em trong nhà.

Các cặp mới cưới hoặc cưới lâu rồi có thể tranh thủ thời gian rảnh cùng lên kế hoạch đi du lịch hâm nóng tình yêu. Tình yêu đôi lứa cũng đâm hoa kết trái, đôi bên ngày càng trở nên thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn, những bất đồng, tranh cãi dường như không còn.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

4. Tử vi tình cảm tuổi Mão


Cục diện Ngũ hành Mộc khắc Kim báo hiệu tình cảm dần đi xuống. Mão cần hạn chế việc ghen tuông quá mức khiến người ấy cảm thấy chán nản. Hãy học cách chia sẻ nhiều hơn, tâm sự với những người thân thiết để trút bỏ áp lực cho bản thân. 

Gia đạo gần đây khá bất an, vợ chồng nảy sinh tranh cãi, bản mệnh không nên to tiếng hơn thua mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, không phải cứ nóng tính là được việc đâu nhé.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

5. Tử vi tình cảm tuổi Thìn


Tu vi tinh cam tuoi Thin
 
Nay có Thiên Quan lâm vận nên dễ bị kẻ khác tranh giành trong tình yêu, dễ bị nói xấu. Tử vi cho thấy có một vài hiểu lầm đáng tiếc xảy ra khiến bạn bị tổn thương trong ngày hôm nay. 

Dù làm gì, yêu ai, làm bạn với ai đi chăng nữa thì cũng nên nghĩ cho bản thân nhiều hơn một chút. Cuộc đời này, ngoài gia đình, nếu bạn không tự thương lấy mình thì chẳng ai giúp được bạn cả.

Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình cảm tuổi Tị


Hỏa khắc Kim nên tình cảm không được bình yên, các cặp đôi rất dễ bất đồng vì mấy việc nhỏ nhặt. Hội độc thân vì vòng xoay của công việc nên chưa có thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm của bản thân mình.

Dẫu biết sự nghiệp rất quan trọng nhưng tình cảm giữa người với người cũng rất quan trọng. Ai rồi cũng có bến đỗ riêng của cuộc đời mình, đừng vì tham làm mà bỏ quên những mối quan hệ quan trọng.

Tình cảm: ★★★
 

7. Tử vi tình cảm tuổi Ngọ


Tình cảm kém may vì ngũ hành Hỏa khắc Kim. Bản mệnh cần đến sự tỉnh táo và tránh những mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã hội kẻo rước họa vào thân. Chuyện trong nhà chớ vạch ra cho người ngoài xem kẻo bị cười chê, mỉa mai.

Nhà có chuyện thì nên đóng cửa bảo nhau, bạn mà nói ra cho người ngoài biết thì chẳng có gì hay ho cả. Trước mặt thì người ta giả vờ thấu hiểu, chia sẻ nhưng sau lưng họ sẽ nói xấu bạn.

Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình cảm tuổi Mùi


Tử vi ngày 20/3/2022 của 12 con giáp dự báo nhờ Thổ sinh Kim nên tình cảm đi lên. Chủ nhật này cũng không có quá nhiều điều phải bận tâm lắm, mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp. Hãy dành thời gian để nhâm nhi một ly trà ấm trong một buổi sáng êm đềm, đi dạo, hàn huyên cùng bạn bè.

Cuộc sống sẽ hạnh phúc nếu như bạn biết đủ. Bên cạnh đó Mùi cũng là người duyên ăn nói nên dễ dàng chiếm được thiện cảm của người lạ bằng sự giao tiếp khéo léo và tinh tế của mình.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

9. Tử vi tình cảm tuổi Thân


Cục diện hai hành Kim tương hòa báo hiệu tình cảm bình ổn. Nếu có cuộc hẹn quan trọng trong hôm nay thì nên chuẩn bị từ sớm. Người độc thân hay những người đã lập gia đình sẽ tìm được cảm giác bình yên, vui vẻ trong ngày.

Một số cặp đôi có thể sắp đón tin vui về chuyện con cái như lên thiên chức làm cha mẹ, những người đang yêu được gia đình ủng hộ và và vun vén, thời gian tới nên tính đến chuyện trăm năm dần đi nhé.

Tình cảm: ★★★★
 

10. Tử vi tình cảm tuổi Dậu


Tu vi tinh cam tuoi Dau
 
Chính Ấn chiếu mệnh nên Dậu là người sống biết điều, coi trọng tình cảm. Bạn hay làm người chịu thiệt thòi trong các mối quan hệ nên không được người ta coi trọng. Mọi người luôn nghĩ việc bạn hy sinh là điều đương nhiên, thật nực cười.

Bạn muốn đối xử với người khác thế nào, hãy cứ đối xử như vậy. Đừng vì những gì người khác đã làm, hoặc đang làm với mình, mà mình thay đổi cách đối xử ấy, không cần phải áy náy, sống phải nghĩ cho bản thân một chút.

Tình cảm: ★★★★
 

11. Tử vi tình cảm tuổi Tuất


May mắn nhờ Thổ sinh Kim nên tình yêu đôi lứa thăng hoa rực rỡ, có thể đôi bên sẽ tính tới chuyện tương lai bên nhau lâu dài. Tình cảm bạn bè thân thiết vui vẻ, lúc khó khăn hay giúp đỡ nhau chứ không né tránh như mấy đứa bạn xã giao.

Có người sắp mang tới tin vui cho con giáp này tới, tâm trạng nhẹ nhàng như trút bỏ được gánh nặng trong lòng. Bản mệnh có một ngày khá an yên và trọn vẹn mà không còn phải lo lắng quá nhiều như trước nữa.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

12. Tử vi tình cảm tuổi Hợi


Nhờ Thủy sinh Kim nên Hợi hạnh phúc với những gì mình có, tuy đôi lúc bạn vẫn cảm thấy như vậy là chưa đủ. Bạn hay nhận được những lời khen ngợi và tán thưởng từ người ngoài về sự giỏi giang và thông minh của mình.

Người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý nhờ bạn bè mai mối, khi đi hẹn hò nên coi trọng hơn tới vẻ ngoài của bản thân nhiều hơn để có thể gây ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc với người ấy.

Tình cảm: ★★★★★ 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X