Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 20/3/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai được cát tinh soi chiếu?

Thứ Sáu, 19/03/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 20/3/2021 về may mắn của 12 con giáp, quý nhân Lục Hợp xuất hiện, hôm nay là một ngày thích hợp để người tuổi Tuất xúc tiến các kế hoạch hợp tác, làm ăn của mình. Bản mệnh có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị, đem lại lợi nhuận lớn cho công ty.
 
 
Con số may mắn hôm nay 20/3/2021 theo tuổi của bạn: Số may mắn cho bạn TRÚNG LỚN
Con số may mắn hôm nay 20/3/2021 theo tuổi của bạn là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn ra con số may

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 20/3/2021, cục diện Mão Tý Tương Hình là điềm báo có tai họa có thể xảy đến bất cứ lúc nào với người tuổi Tý trong hôm nay. Do đó, bản mệnh khi làm bất cứ việc gì cũng phải cẩn trọng, suy nghĩ trước sau rồi mới tiến hành để hạn chế rủi ro có thể xảy ra.
 
May mắn: ★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thực Thần mang tới cho người tuổi Sửu một ngày đàm phán, hợp tác làm ăn suôn sẻ nhờ tài ăn nói ngoại giao khéo léo, gây được ấn tượng tốt với mọi người.
 
Có điều, Thổ - Mộc xung khắc khiến tình cảm của những chú Trâu không được như ý, cứ hợp rồi tan, có lẽ vì điều này mà bạn cũng không có nhu cầu tìm một ai đó đặc biệt cho riêng mình
 
May mắn: ★★★★

Tu vi hom nay 20-3-2021 1
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 20/3/2021 của 12 con giáp, Tam Hội xuất hiện mang tới cho người tuổi Dần nhiều ý tưởng phát triển mới mẻ. Đây là lúc bạn thoải mái sáng tạo, có những bước đi mới trong sự nghiệp, đề xuất phương án mới sẽ rất dễ được tán đồng và thông qua, mạnh dạn thể hiện bản thân đi nhé.
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 20/3/2021 tức ngày 8/2 âm lịch, Thiên Ấn nhập cục, mọi việc của người tuổi Mão đang thuận lợi hơn khi mà con giáp này được phát huy ưu điểm của mình, cơ hội nghề nghiệp của bạn đang có dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Hôm nay phù hợp để đưa ra quyết định quan trọng cho tương lai của bản thân.
 
May mắn: ★★★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Mão Thìn Tương Hại nhắc nhở người tuổi Thìn đề phòng tiểu nhân rình rập, sẵn sàng gây hại cho bạn bất cứ lúc nào. Thứ 7 này sẽ là một ngày khá vất vả với bản mệnh khi bạn gần như không được ngơi nghỉ phút nào.
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Kiếp Tài đe dọa vận trình tài lộc trong ngày thứ 7 này của người tuổi Tị. Bản mệnh có điềm báo mất tiền hao của khá rõ. 
 
Hung tinh chiếu mệnh còn gây ra những mâu thuẫn với đồng nghiệp của con giáp này. Điều này có thể khiến cho bạn cảm thấy buồn phiền hoặc tâm trí trở nên hỗn loạn.
 
May mắn: ★★★
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Mão Ngọ Tương Phá, người tuổi Ngọ có thể sẽ phải đương đầu với không ít trục trặc trong công việc. Thay vì cuống cuồng mà khiến mọi chuyện loạn lên, điều bạn nên làm lúc này là hãy giữ một trạng thái tinh thần thật tỉnh táo.
 
Bù lại, có ngũ hành tương sinh, người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Bản mệnh có sức hấp dẫn riêng, khiến cho đối phương không thể rời mắt khỏi.
 
May mắn: ★★★★

Tu vi hom nay 20-3-2021 2
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Tam Hợp xuất hiện trong tử vi thứ 7 ngày 20/3/2021 của người tuổi Mùi mang đến vận trình hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió không có chướng ngại. Con giáp này đang nhận được sự ủng hộ của mọi người, lại thêm sự cố gắng tự thân, bạn cứ thế tiến băng băng về phía trước, hoàn thành mọi nhiệm vụ kế hoạch với kết quả xuất sắc hơn cả dự tính.
 
May mắn: ★★★★★
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Chính Tài trợ mệnh đảm bảo cho người tuổi Thân có nguồn thu nhập vững vàng, không cần phải lo lắng những vấn đề về tài chính.
 
Tuy nhiên, ngũ hành tương khắc gây ra những khúc mắc trong chuyện tình cảm của người tuổi Thân. Nếu còn giận hờn đối phương, bạn nên tìm cách hóa giải ngay trong ngày.
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Cục diện Tương Xung là điềm báo có tranh cãi, xung đột có thể xảy ra trong ngày hôm nay với người tuổi Dậu. Bạn dễ gặp phải sự phản đối từ đồng nghiệp, thậm chí là cả cấp trên trong quá trình trao đổi công việc, điều này khiến tâm trạng những chú Gà sa sút nghiêm trọng.
 
Điểm sáng duy nhất trong ngày của con giáp này đến từ vận trình tài lộc. Nhờ Thiên Tài trợ mệnh, tuổi Dậu gặp nhiều thuận lợi trong tài chính.
 
May mắn: ★★★★

Tu vi hom nay 20-3-2021 3
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Quý nhân Lục Hợp xuất hiện, hôm nay là một ngày thích hợp để người tuổi Tuất xúc tiến các kế hoạch hợp tác, làm ăn của mình. Bản mệnh có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị, đem lại lợi nhuận lớn cho công ty. Tuy nhiên, bạn vẫn cần quyết đoán hơn với những vấn đề ngoài lề, nếu không chúng có thể gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Được Tam Hợp che chở, người tuổi Hợi có thể giải quyết ổn thỏa mọi công việc, nhiệm vụ trong hôm nay. Đặc biệt mang đến điềm may về kí kết hợp đồng, làm ăn kinh doanh.
 
Lại thêm Chính Quan nâng đỡ, khả năng thăng tiến của tuổi Hợi trong thời gian tới là khá lớn. Chính vì thế, nếu muốn đạt được mục tiêu của mình, con giáp này cần cố gắng hết sức để vượt qua thử thách trước mắt.
 
May mắn: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X