Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 20/2/2021 về tài lộc của 12 con giáp: Tiền về túi ai?

Thứ Sáu, 19/02/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 20/2/2021 về tài lộc của 12 con giáp, được Thực Thần soi bóng, người tuổi Dậu đón vận may tài lộc khá lớn, nhất là những người làm kinh doanh thì càng có thể kê cao gối ngủ mà không phải lo lắng về tiền bạc nữa.
 
 
Con số may mắn ngày 20/2/2021 theo tuổi của bạn: Xem số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Con số may mắn ngày 20/2/2021 theo tuổi của bạn là số bao nhiêu, số đẹp hôm nay cho bạn là số nào, cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra con số may mắn

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 20/2/2021, Thiên Tài nhập cục còn đảm bảo nguồn thu nhập vững vàng, ổn định cho con giáp này. 
 
Tài chính không có gì phải lo lắng, con giáp này có thể thoải mái làm những việc mình muốn làm. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà lười biếng, bởi tiền bạc chẳng thế nào có mãi mà không hết được.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, người tuổi Sửu gặp Tỷ Kiên trong ngày thứ 7 này nên đưa ra được những quyết định dứt khoát, lựa chọn rõ ràng cho những mục tiêu tương lai của mình. Nếu có cơ hội kiếm tiền làm giàu, bạn chắc chắn sẽ không chần chừ để bỏ lỡ một cách đáng tiếc.
 
Tài lộc: ★★★★
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 20/2/2021 của 12 con giáp, ngày Hợi Dần Nhị Hợp báo hiệu hôm nay là một ngày thích hợp để người tuổi Dần tiến hành các kế hoạch hợp tác, làm ăn. Bản mệnh có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị, đem về lợi nhuận đáng kể.
 
Tài lộc: ★★★★★

Tu vi tai loc 20-2-2021 1
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Trong ngày 20/2/2021 tức ngày 9/1 âm lịch, công việc có điềm báo thị phi đeo bám nhắc nhở người tuổi Mão cần hết sức cẩn thận trong hôm nay để tránh mất tiền một cách đáng tiếc vì sai lầm của bản thân.
 
Tài lộc: ★★★
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn có nguy cơ mất tiền hao của rất lớn trong ngày hôm nay khi chịu tác động của Kiếp Tài hung tinh. Ngày này, bạn nên hạn chế cho người khác vay mượn, kể cả là người thân quen, anh em họ hàng vì cơ hội đòi lại rất thấp, có khi còn mất tình cảm. 
 
Tài lộc: ★★★
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Ngày này, một khi đã quyết định điều gì là tuổi Tị sẽ trở nên cứng đầu cứng cổ, thậm chí cực đoan không muốn nghe ý kiến của người khác. Bạn có thể gặp rủi ro tài chính trong hôm nay nếu đang định tham gia đầu tư vào một dự án nào đó, sự nóng vội và cố chấp sẽ khiến bạn phải trả giá đắt.
 
Tài lộc: ★★★
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Thiên Ấn là cát thần che chở vận trình công danh của người tuổi Ngọ trong ngày thứ 7 này. Dù bản mệnh vẫn gặp phải những khó khăn nhất định trong công việc của mình, nhưng điều đó không khiến bạn lùi bước mà ngược lại, càng quyết tâm chinh phục những đỉnh cao khó nhằn ấy, thành quả nhận được sau đó lại càng thêm ngọt ngào.
 
Tài lộc: ★★★★
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Ngày này rất thích hợp để những chú Dê mở rộng thêm các mối quan hệ xã hội của mình, đặc biệt là những người làm về tư vấn, tiếp thị khách hàng có thể suy nghĩ đến việc kí kết hợp đồng với đối tác, nhiều khả năng bạn sẽ đưa ra được những lựa chọn chính xác, mang lại lợi nhuận cho công ty của mình.
 
Tài lộc: ★★★★

Tu vi tai loc 20-2-2021 3
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Ngày Hợi Thân Tương Hại là điềm báo người tuổi Thân dễ vướng họa tiểu nhân, vạ miệng gây rắc rối cho chính mình. Đừng tùy tiện nói những lời nhận xét thẳng thắn quá mức, bởi bạn có thể đắc tội với những kẻ xấu bụng lúc nào chẳng hay. Nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc vì thế cũng cao hơn bình thường.
 
Tài lộc: ★★★
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Được Thực Thần soi bóng, người tuổi Dậu đón vận may tài lộc khá lớn, nhất là những người làm kinh doanh thì càng có thể kê cao gối ngủ mà không phải lo lắng về tiền bạc nữa.  Bản mệnh sẽ có một ngày thứ 7 bận rộn nhưng bù lại thì tiền bạc về tay không ngớt, tài lộc tăng tiến với tốc độ chóng mặt. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Kiếp Tài nhắc nhở người tuổi Tuất cần phải cẩn thận kẻo thứ 7 này bản mệnh sẽ dễ mất tiền lắm đấy. Con giáp này có thói quen tiêu xài phung phí, không chịu cân đối chi tiêu thì sớm muộn gì tiền bạc cũng tiêu hao không kiểm soát là điều dễ hiểu.
 
Tài lộc: ★★★
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Ngày này, sức sáng tạo của con giáp tuổi Hợi giảm sút khá rõ, dù đã cố gắng tập trung tinh thần làm việc, nhưng hiệu quả không cao. Thu nhập của bạn có thể bị ảnh hưởng ít nhiều khi bạn không hoàn thành công việc đấy, hãy sớm chấn chỉnh bản thân đi nhé.
 
Tài lộc: ★★★★
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X