Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 20/11/2020 về may mắn của 12 con giáp: Ai viên mãn bằng tuổi Hợi?

Thứ Năm, 19/11/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 20/11/2020 về may mắn của 12 con giáp, tuổi Hợi có một ngày viên mãn cả về tình yêu và sự nghiệp. Bạn chính là con giáp may mắn nhất!
 
Con số may mắn ngày 20/11/2020 theo tuổi của bạn: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Con số may mắn ngày 20/11/2020 theo tuổi của bạn, con số may mắn hôm nay cho bạn là số mấy, cùng khám phá số đẹp hôm nay cho bạn chi tiết đầy đủ ngay tại đây.

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày, hôm nay không phải là ngày may mắn của người tuổi Tý bởi bạn thường tỏ ra coi thường bạn bè và đồng nghiệp xung quanh. Hãy chú ý hơn trong giao tiếp với mọi người, đừng sử dụng những từ ngữ quá nặng nề, gây tổn thương các mối quan hệ.
 
May mắn: ★★★
 
tu vi hom nay 20112020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu làm nghề tự do gặp được nhiều cơ hội làm ăn có triển vọng trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể tìm được những mối khách hàng, đối tác hứa hẹn, thu về lợi ích nhanh chóng. Bạn được nhiều người xung quanh yêu mến, và họ có thể là quý nhân của bạn trong tương lai. 
 
May mắn: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có đầu óc nhanh nhạy, và điều đó phát huy tác dụng đặc biệt khi giải quyết các công việc khó khăn, học búa. Bạn luôn là người tiên phong đưa ra các giải pháp. Quan hệ xã giao của bản mệnh rất hài hòa, bạn được mọi người yêu mến vì có cách cư xử chừng mực. 
 
May mắn: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Xem tử vi hôm nay 20/11/2020, tức 6/10 âm lịch, người tuổi Mão làm trong các ngành nghề nghiên cứu, dịch vụ khẳng định được vị thế của mình. Bạn sẽ khiến nhiều người khâm phục và kính trọng nhờ vốn hiểu biết và kinh nghiệm phong phú.
 
May mắn: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn khó gặp được may mắn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, khi đối diện với khó khăn, bạn chớ nên bất mãn và oán trách người khác. Hãy xem lại bản thân và kế hoạch của mình, xem nó liệu đã hợp lý hay chưa, vì sao mà mọi người lại cảm thấy không thuyết phục.
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Theo tử vi hôm nay 20/11/2020, chuyện tình cảm của người tuổi Tị tiến triển rất yên bình và ổn định. Bạn tin tưởng nửa kia và luôn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng mình. Những người còn độc thân cũng dần cởi mở hơn khi giao tiếp với người khác giới. 
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hang ngay 20112020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì bạn luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo niềm vui bất ngờ cho người ấy.
 
May mắn: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tử vi hôm nay 20/11/2020 thấy công việc của người tuổi Mùi tiến triển tốt. Rất may mắn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đối phương có thể giúp bạn xác định hướng phát triển trong tương lai hoặc giải quyết rắc rối ở hiện tại. Hãy tích cực học hỏi những điều hay từ người ấy.
 
May mắn: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Hôm nay là ngày may mắn của người tuổi Thân trên phương diện tài lộc. Nếu là người làm ăn, bạn có thể kết giao được với nhiều bạn hàng mới, mở rộng quy mô bán hàng hoặc kinh doanh sản xuất, giúp lợi nhuận đổ về ào ạt. Người làm công ăn lương cũng nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức đã bỏ ra. 
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Trên phương diện tình cảm, người tuổi Dậu được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý, bạn có thể nhanh chóng tìm ra người tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, nếu đã tìm được nửa kia phù hợp, bạn cần chủ động giữ khoảng cách với người khác, đừng để bản thân sa ngã.
 
May mắn: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 20/11/2020, người tuổi Tuất làm ăn thuận lợi. Trong ngày hôm nay, nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, giúp cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng. 
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu đáng mừng từ những người khác giới. Trên phương diện sự nghiệp, bạn đạt được những bước tiến triển khả quan nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm.
 
May mắn: ★★★★★
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X