Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 20/10/2021 về tài lộc của 12 con giáp: Ai nên nắm bắt thời cơ?

Thứ Ba, 19/10/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 20/10/2021 về tài lộc của 12 con giáp, ai được giới thiệu cho những cơ hội kiếm tiền quý giá để nhanh chóng bứt phá vươn lên?
 

1. Tuổi Tý

 
Theo tử vi hôm nay 20/10/2021, người tuổi Tý có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay. Đối phương có thể chỉ cho bạn những hướng đi phù hợp để kiếm được nhiều lợi nhuận trong tương lai. Bạn hãy chú ý lắng nghe lời khuyên của đối phương, ắt hẳn bạn sẽ tiếp thu được những bài học hữu ích.
 
Tài lộc: ★★★★
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu khẳng định được vị thế khó có thể thay thế của mình trong tập thể. Nhờ có cách xử trí vấn đề thông minh, bạn có thể đưa cả tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn, thậm chí bứt phá gặt hái thành công mới, đem lại lợi nhuận đáng kể.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có cơ may phát tài ngay trong ngày hôm nay. Với người làm công ăn lương, bạn có thể được nhận một khoản tiền mang tính khích lệ vì những đóng góp cho tập thể trong suốt quãng thời gian qua. Người làm ăn kinh doanh cũng có thể cải thiện thu nhập nhờ những mối khách hàng quen thuộc.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

4. Tuổi Mão

 
Theo tử vi hôm nay 20/10/2021, người tuổi Mão có cơ may phát tài nhờ nghề tay trái của mình. Nếu bạn đã không quản ngại vất vả trong suốt thời gian qua thì nay là lúc bạn tận hưởng trái ngọt do công sức của mình tạo nên. Hãy tiếp tục phát huy trong tương lai nhé.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

5. Tuổi Thìn

 
Chuyện làm ăn, kinh doanh cần đặc biệt cẩn thận trong ngày hôm nay. Người tuổi Thìn chớ nên vội vàng nghe theo lời xúi bẩy của kẻ khác. Nếu có thể, bạn nên trao đổi với những người giàu kinh nghiệm hơn mình, chắc chắn bạn sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về nhiều vấn đề.
 
Tài lộc: ★★★★
 

6. Tuổi Tị

 
Căn cứ tử vi ngày 20/10/2021 của 12 con giáp, người tuổi Tị theo con đường sự nghiệp hoặc học hành, nghiên cứu sẽ đạt được những thành tích đáng tự hào trong ngày hôm nay. Vốn kiến thức phong phú giúp bạn trở thành một người đầy bản lĩnh khi đối diện với khó khăn, thách thức. Bạn có cơ hội được thưởng nóng.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ khó có thể giữ bình tĩnh khi đối diện với những lời chỉ trích của người khác. Thậm chí bạn sẵn sàng gây gổ để bảo vệ ý kiến của mình, khiến mọi người cảm thấy dè chừng khi tiếp xúc. Chuyện làm ăn của bạn dường như lâm vào ngõ cụt.
 
Tài lộc: ★★★
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi cần phải chú ý chớ nên quá mức tự mãn trong ngày hôm nay, cho dù bạn vừa đạt được thành công lớn lao đi chăng nữa. Dưới tác động của cục diện Tương Hình, sự chủ quan có thể đẩy bạn vào những rắc rối gây hao tiền tốn của lúc nào chẳng hay.
 
Tài lộc: ★★★★
 

9. Tuổi Thân

 
Ở nơi công sở, người tuổi Thân dễ phải chịu sự xét nét, gièm pha của người khác. Lúc này, bạn khó có thể tìm ra cách để biện bạch cho mình. Chính những khó khăn trong công việc này khiến tình hình tài chính của bạn giậm chân tại chỗ.
 
Tài lộc: ★★★★
 

10. Tuổi Dậu

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Dậu dễ dàng khẳng định được vị thế của mình, được tăng lương, tăng thưởng và nhận được sự tán thưởng của mọi người xung quanh. Bạn có thể tiếp tục đặt ra những đích đến cao xa hơn nữa cho bản thân và dần dần chinh phục.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất dù tài giỏi đến mấy cũng chưa chắc đã được yêu mến, bởi cách nói năng của bạn không làm vừa lòng người nghe. Có thể bạn ăn nói quá thẳng thắn, khiến người khác phải chịu tổn thương, chính vì thế mà bạn khó được giới thiệu cho những cơ hội kiếm tiền triển vọng.
 
Tài lộc: ★★★★
 

12. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi phải chịu đựng những khó khăn trong công việc làm ăn. Bạn dễ vướng vào tranh chấp, thị phi với những người có chức, có quyền. Chớ nên hành xử nóng nảy, bởi người chịu thiệt cũng chỉ có bạn mà thôi.
 
Tài lộc: ★★★
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X