Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 20/10/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai đào hoa như tuổi Tý?

Thứ Hai, 19/10/2020 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 20/10/2020, đào hoa cực vượng đối với những người tuổi Tý, người độc thân nhận được lời tỏ tình từ người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay, đó là chuyện mà bạn cực kỳ ngạc nhiên và chưa hề tưởng tượng đến.
Con số may mắn ngày 20/10/2020 theo năm sinh của bạn: Chọn số đẹp hôm nay cho bạn
Con số may mắn ngày 20/10/2020 theo năm sinh của bạn là gì, con số may mắn hôm nay cho bạn là số nào, cùng tham khảo số đẹp hôm nay cho bạn đầy đủ 60 tuổi hoa

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay đào hoa cực vượng đối với những người tuổi Tý. Nhờ Tam Hợp mà có thể người độc thân nhận được lời tỏ tình từ người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Những cặp đôi hạnh phúc khi những bông hoa, món quà giúp ngày lễ của hai người thêm phần rực rỡ. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Theo Tử vi, vận trình tình cảm của người tuổi Sửu không được vượng sắc cho lắm. Những mâu thuẫn bất đồng từ nhỏ biến thành lớn do đôi bên không chịu bình tĩnh giải thích với nhau.
 
Tình cảm: ★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Tử vi hôm nay 20/10/2020 (Âm lịch 4/9) cho thấy lúc này tình cảm của người tuổi Dần không được như ý. Nếu cứ đổ lỗi cho người ấy trong những tình huống bất lợi của mình nghĩa là bạn đang dần đánh mất hạnh phúc lúc nào không hay.
 
Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão
 

Tử vi hôm nay 20/10/2020, vận trình tình cảm của người tuổi Mão khá hài hòa khi hai người luôn biết nhún nhường cho nhau và luôn biết đâu là điểm dừng hợp lý trong những buổi tranh luận. Hơn nữa, bạn cũng là người hiểu chuyện, biết tôn trọng sự khác biệt giữa mình và người ấy.
 
Tình cảm: ★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn  

 
Ngày lễ như hôm nay mang đến cho người tuổi Thìn những cảm xúc thú vị trong đời sống tình cảm. Bạn dễ dàng tìm thấy được sự bình yên trong tâm hồn khi ở bên người ấy. Dù cả 2 chẳng cần nói nhiều với nhau nhưng vẫn hiểu được đối phương cần gì, muốn gì và làm chỗ dựa cho nhau.
 
Tình cảm: ★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Xem Tử vi hàng ngày 20/10/2020 của 12 con giáp, cho thấy tình cảm của người tuổi Tị diễn ra khá êm đềm. Bạn biết cách thể hiện tình cảm của bản thân một cách vừa phải cũng như tôn trọng không gian riêng tư của đối phương để người ấy thấy thoải mái và không bị ngột ngạt. 
 
Tình cảm: ★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Hôm nay, người tuổi Ngọ có vận trình tình cảm diễn ra rất êm ấm. Dù có nhiều giông bão ngoài kia nhưng khi trở về tổ ấm bên người ấy, bạn cảm thấy mình được sống lại tràn trề năng lượng. Nam giới tuổi này đừng quên mua những món quà nhỏ cho người thương của mình ngày hôm nay nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi kiểm soát cảm xúc của mình tốt thì hôm nay được xem là ngày hạnh phúc. Bản mệnh nên nghĩ thoáng hơn, đừng bi quan, tiêu cực quá mức về cuộc sống vì cả bạn cũng như người ấy đều xứng đáng được yêu thương mà.
 
Tình cảm: ★★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Tử vi hôm nay 20/10/2020, cái nhìn tích cực của người tuổi Thân đã giúp cho tình cảm của hai người được cải thiện. Bản mệnh dễ cảm nhận được sự tăng nhiệt trong chuyện tình cảm cá nhân. Có thể hôm nay người ấy mang lại cho bạn bất ngờ vì món quà nho nhỏ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam đấy.
 
Tình cảm: ★★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Tử vi chỉ ra rằng người tuổi Dậu khi cư xử phải phép hơn thì tình cảm của hai người sẽ vô cùng tốt đẹp. Chuyện tình của hai bạn được nhiều người ủng hộ. Nhiều cặp đôi đang có những dự tính cho chuyện sẽ về chung một nhà.
 
Tình cảm: ★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Sự nhún nhường của con giáp tuổi Tuất rất phù hợp trong ngày này. Bạn đủ tinh tế để hiểu và thông cảm cho những điều mà người ấy đang đối mặt nên không chấp vặt, sẵn sàng bao dung cho một số lỗi lầm của đối phương nhờ thế mà cả hai có giây phút bình yên bên nhau.
 
Tình cảm: ★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Tử vi hôm nay 20/10/2020, đừng vì người ấy không mua quà cho mình trong ngày này mà người tuổi Hợi tỏ ra giận dỗi sẽ khiến cả hai mất vui. Bạn có thể góp ý nhẹ nhàng chứ không thể trốn tránh, khi bạn không thành thật với cảm xúc của mình thì chuyện tình cảm sẽ gặp rắc rối.  
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X