Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 2/3/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai đang có tình yêu màu nắng

Thứ Hai, 01/03/2021 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 2/3/2021 là ngày tuổi Sửu cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nhất là những cặp mới yêu đang tận hưởng niềm vui khi tình yêu như màu nắng soi chiếu tâm hồn đôi lứa.


1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 2/3/2021, người tuổi Tý có được cảm giác bình yên bên người thương khi mà bạn trở về nhà và được nghe lời động viên từ một nửa của mình. Nên trân trọng những điều tốt đẹp mà bạn đang có đấy nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày 2/3/2021 của 12 con giáp nhận thấy, hôm nay là ngày tuổi Sửu cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nhất là những cặp mới yêu đang tận hưởng niềm vui khi tình yêu như màu nắng soi chiếu tâm hồn đôi lứa. 
 
Tình cảm: ★★★★★ 
 
tu vi hom nay 020332021
 
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần 

 
Tử vi hôm nay 2/3/2021, hôm nay con giáp tuổi Dần nếu không muốn tình cảm sứt mẻ thì cần biết nhún nhường một chút. Cái tôi quá cao khiến cho bạn lúc nào cũng muốn là người chủ động trong mối quan hệ, là người có quyền quyết định tất cả mọi vấn đề.
 
Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Theo Tử vi hàng ngày, tuổi Mão hôm nay rất dễ nóng giận vì chuyện không đáng, có thể vì bạn không hiếu vấn đề mà người ấy đang đối mặt mà thôi. Thay vì trách cứ thì bạn nên học cách lắng nghe họ chia sẻ bạn nhé.

Tình cảm: ★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn 

 
Xem Tử vi, may mắn là hôm nay con giáp tuổi Thìn đủ bình tĩnh để chủ động xin lỗi, giúp hòa giải những bất đồng, căng thẳng trong mối quan hệ tình cảm với người ấy. Bạn luôn cần biết dừng lại khi cần, đừng cố tranh cãi bằng "lý sự cùn" của mình nhé.
 
Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hôm nay, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tị có những dấu hiệu thăng hoa tốt đẹp, vợ chồng lúc nào cũng yêu thương nhau thắm thiết, cùng chung tay vun vén cho hạnh phúc gia đình. Một số người độc thân may mắn tìm được một nửa phù hợp cho mình trong thời gian này.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngày 2/3/2021 tức ngày 22/1 theo lịch âm, tình cảm của con giáp tuổi Ngọ và một nửa của mình có phần lạnh lùng. Lúc này cho thấy khoảng cách giữa bạn và nửa kia đang ngày càng xa hơn. 
 
Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Vận trình tình cảm của cặp đôi con giáp tuổi Mùi khá hài hòa. Người độc thân đừng quên tạo cho mình một cơ hội mới và bỏ chuyện cũ lại sau lưng? Chỉ khi sống cho hiện tại và tương lai bạn mới có thể đón nhận hạnh phúc của riêng mình.

Tình cảm: ★★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Dù không còn thương nhau thì cũng đừng để nhau bị tổn thương nhé con giáp tuổi Thân, bạn có thể lạnh lùng nhưng đừng nói những lời nặng nề. Nếu tìm cơ hội để hàn gắn thì đây chưa phải là thời gian thích hợp đâu, bạn nên chờ vào dịp khác nhé.

Tình cảm: ★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu


Tình cảm của con giáp tuổi Dậu lúc này hài hòa và yên ổn, giúp bản mệnh có thể an tâm làm việc, kiếm tiền mà không phải lo nghĩ gì nhiều. Không những vậy, người ấy còn là nơi động viên tinh thần để bạn không ngừng tiến lên.

Tình cảm: ★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Tử vi hôm nay 2/3/2021 cũng là ngày 19/1 Âm lịch, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tuất đã trở nên tích cự hơn trong thời gian này khi mà bạn không kỳ vọng nhiều nhưng vẫn có được một số điều mình muốn. Không những thế, vợ chồng bạn còn được sự ủng hộ của hai bên gia đình trong thời điểm khó khăn.

Tình cảm: ★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Tâm trạng ổn định của con giáp tuổi Hợi mang đến những cải thiện về đời sống tình cảm khi gia đạo êm ấm, gia đình hạnh phúc. Một số người độc thân lúc này đường tình duyên thêm phần thắm sắc.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X