Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 2/2/2022 về tình cảm của 12 con giáp: Tý lục đục, Dậu may mắn

Thứ Ba, 01/02/2022 17:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 2/2/2022 tuổi Tý ngày mùng 2 Tết mặt tình cảm không như mong đợi vì Thủy khắc Thổ. Vợ chồng có lục đục cãi nhau vì chuyện lặt vặt trong gia đình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Con số may mắn hôm nay 2/2/2022 theo năm sinh của bạn: Chọn số may mắn giúp bạn dễ ĐÓN LỘC
Con số may mắn hôm nay 2/2/2022 theo năm sinh của bạn là số nào, đâu là con số may mắn theo 12 con giáp chuẩn xác nhất, cùng tham khảo bài viết này để dễ dàng

1. Tử vi tình cảm tuổi Tý


Tu vi hom nay 2/2/2022

Tuổi Tý đừng quá cân đo đong đếm


Ngày mùng 2 Tết mặt tình cảm không như mong đợi vì Thủy khắc Thổ. Vợ chồng có lục đục cãi nhau vì chuyện lặt vặt trong gia đình, đầu năm nên giữ gìn sự bình yên trong gia đạo để lấy hên, có chuyện gì thì để qua mấy ngày Tết rồi nói thẳng. Bạn trẻ độc thân không được vui vẻ cho lắm khi Tết đến mà bạn bè chẳng đứa nào chịu ra ngoài với mình cả. 

Khuyên tuổi Tý đừng quá cân đo đong đếm làm gì bởi cuộc sống hiện tại đủ mang lại cho bạn cảm giác an toàn rồi. Mối quan hệ tình cảm của bạn nếu muốn đứng vững trước những thử thách thì cả hai phải biết cảm thông cho nhau. Năm hết Tết đến người trong nhà nói nhau thì không hay, một điều nhịn chín điều lành.

Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình cảm tuổi Sửu


Tử vi ngày 2/2/2022 của 12 con giáp cho thấy hai hành Thổ tương hòa xoa dịu không khí gia đình Sửu. Mọi ưu phiền và lo âu trong gia đình được hóa giải. Mọi người có bữa cơm đầm ấm, vui vẻ bên nhau, trút hết mọi buồn bã, giận hờn bên ngoài cánh cửa. Người độc thân có thể tận dụng ngày này để tiếp cận với người mình thích.

Các bạn trẻ tuổi Sửu hãy mạnh dạn kết giao với những người bạn mới, người này có thể có tính cách hay năng lực hoàn toàn khác biệt. Nhưng nhờ vậy bạn sẽ học hỏi được thêm những tri thức và kinh nghiệm phong phú từ họ, cho bạn những bài học và cơ hội quý giá cho bạn. Biết đâu mối quan hệ từ tình bạn có thể tiến triển thành tình yêu thì sao.
 
Tình cảm: ★★★★

3. Tử vi tình cảm tuổi Dần

 
Cục diện Mộc khắc Thổ khiến gia đạo có lục đục, cha mẹ bạn có thể cãi nhau vì vài chuyện trong gia đình, họ hàng, tiền nong. Các cặp đôi thì không có tiếng nói chung, không thống nhất được quan điểm sinh ra mâu thuẫn, giận dỗi.

Tuổi Dần bị cảm giác ghen tuông lấn át tâm trí, đặc biệt là các bạn nữ, không muốn lắng nghe người ấy giải thích đúng sai. Trong tình yêu, sự tin tưởng là điều vô cùng quan trọng, nó có thể khiến một mối quan hệ đổ vỡ hoặc gắn kết. Đừng để những hoài nghi vô cớ từ phía mìnhngười ngoài tác động vào mà khiến tình cảm của hai người rạn nứt nhé.
 
Tình cảm: ★★★

4. Tử vi tình cảm tuổi Mão

 
Tử vi hôm nay 2/2/2022 của 12 con giáp cho biết Mộc khắc Thổ nên bản mệnh dễ bị kẻ xấu cản trở, không phải ai khác mà có thể là bạn bè thân thiết bên cạnh. Có những vấn đề phải tới khi vỡ lở mới có thể nhận ra. Thế nhưng dù cay đắng như thế nào thì cũng nên bình tĩnh, đừng làm rùm beng lên kẻo người bất lợi chính là bạn. 

Sự cả tin đã khiến cho con giáp này tự dối mình dối người rồi cuối cùng bản thân lại là người phải chịu tổn thương. Đừng u mê, viển vông như vậy, hãy nhìn thẳng vào sự thật chứ đừng mải mê theo đuổi bóng trăng nơi đáy nước, đầu năm hay cuối năm thì cũng phải tỉnh táo, tình cảm đôi khi chỉ là hạt cát của cuộc đời.

Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình cảm tuổi Thìn

 
Tuoi Thin
 
Ngũ hành hai hành Thổ tương hòa giúp tình cảm bình ổn. Công việc đem lại cho bạn sự bực bội thì gia đình sẽ là nơi xoa dịu sự bực bội đó cho bạn. Con giáp này nếu còn độc thân thì nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể, vận đào hoa sẽ đến từ đó. 
 
Tuổi Thìn tươi vui và tràn đầy sức sống khiến bất cứ ai cũng muốn lại gần kết giao, hãy cứ sống vui vẻ như hôm nay nhé, đầu xuân mà tươi cười là cực kỳ may mắn. Thậm chí có một người nào đó cũng bị mê hoặc bởi nụ cười của bạn và họ muốn được cùng bạn làm nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong thời gian sắp tới.

Tình cảm: ★★★★
 

6. Tử vi tình cảm tuổi Tị

 
Cục diện Hỏa sinh Thổ thổi lửa cho các cặp đôi đang yêu, các bạn có một ngày vui vẻ ở bên nhau. Nhiều vợ chồng mới cưới sắp có thêm thành viên mới trong gia đình, đó là món quà lớn nhất của 2 bạn. Hãy biết trân trọng hạnh phúc hiện tại bạn đang có, đó là niềm mong ước bao người thèm khát.

Dù đi chơi hay thích ở nhà dưỡng sức thì hãy dành thời gian để ở cạnh người thương hoặc hỏi han qua lại. Tình cảm đang ở giai đoạn phát triển bền vững, bạn phải củng cố thêm để nó càng ngày càng mạnh mẽ và là điểm tựa cho chính mình.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

7. Tử vi tình cảm tuổi Ngọ

 
Mặt tình cảm khá tốt nhờ Tam Hợp độ mệnh, quan hệ xã giao tiến triển thuận lợi, hôm nay có thể bạn sẽ tham gia tiệc tùng và gặp những người mới có lợi cho bạn sau này. Yêu đương cũng không kém cạnh, nhiều bạn trẻ đưa nửa kia về ra mắt gia đình được sự đồng thuận của cha mẹ. 

Nếu hội độc thân muốn tạo điểm nhấn trong mắt người ấy hoặc thúc đẩy chuyện tình cảm thì hãy quan tâm hơn tới vẻ bề ngoài của mình nhé. Hôm nay nhân duyên khá, đào hoa vượng, kết quả sẽ cực kì khả quan, đầu năm kiểu gì cũng có tin vui trong chuyện tình cảm. 

Tình cảm: ★★★★★ 
 

8. Tử vi tình cảm tuổi Mùi

 
Cục diện hai hành Thổ tương hòa khiến tuổi Mùi bình tĩnh trong tất cả các mối quan hệ. Những mâu thuẫn, rạn nứt trước đó trong mối quan hệ giữa con giáp này và người ấy có thể được giải quyết nhanh chóng. Bạn biết mình cần gì, bạn cũng vô cùng trân trọng hạnh phúc mình đang có.

Những ai đang còn độc thân có cơ hội tìm được một nửa của mình, hoặc đón nhận lời tỏ tình từ người mới quen. Tình cảm vợ chồng của bạn cũng ngày càng nồng nàn, thắm thiết nhờ nỗ lực vun vén hàn gắn tình cảm từ hai phía.

Tình cảm: ★★★★★ 
  

9. Tử vi tình cảm tuổi Thân


Tử vi hàng ngày dự báo mặt tình cảm nhờ Tam Hội giúp đỡ, đi ra ngoài gặp khó khăn hay được người lạ giúp. Quan hệ xã giao cũng hài hòa, khéo ăn khéo nói sẽ có lợi cho bạn. Nếu đã có gia đình, bạn luôn tin tưởng nửa kia, xây dựng mối quan hệ vợ chồng, đôi bên cùng nhau đi qua khó khăn, bắt đầu năm mới may mắn.

Hôm nay nên dành thời gian ra ngoài giao lưu, gặp gỡ thầy cô giáo cũ, bạn bè để xóa tan sự u buồn của năm cũ. Nhiều người sẽ ngưỡng mộ tuổi Thân vì thành tích bạn đạt được trong năm qua, vì vẻ ngoài duyên dáng khéo léo của bạn. Ngày này đi họp lớp cũng hợp lý, có cơ hội gặp lại bạn bè cũ thân thiết từng mất liên lạc.
 
 Tình cảm: ★★★★★ 
 

10. Tử vi tình cảm tuổi Dậu

 
Tu vi tinh cam tuoi Dau
 
Mặt tình cảm nhờ Thổ sinh Kim nên có nhiều may mắn, người độc thân có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới. Ngoài ra mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận, vui vẻ.

Bạn trẻ tuổi Dậu mà chưa có người yêu thì có thể đi chơi cùng bố mẹ, biết đâu lại có cơ duyên mai mối tìm được người vừa ý, trong năm nay không chừng lại có hỷ sự. Ngoài ra tuổi này cũng được mọi người tặng cho những lời khen có cánh khiến bạn vui vẻ phấn chấn cả ngày.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

11. Tử vi tình cảm tuổi Tuất

 
Hai hành Thổ tương hòa nên gia đạo yên ấm, vợ chồng con cái được sum vầy bên nhau. Nhiều người từ xa được trở về đoàn tụ ăn bữa cơm Tết hạnh phúc bên gia đình người thân. Ông bà lớn tuổi được con cháu cho lộc, gia đạo yên bình vui vẻ.

Người độc thân có thể vô tình gặp được định mệnh của đời mình tại quán cà phê hay buổi tụ họp đầu năm. Các cặp đôi cũng ngày càng hòa hợp, thấu hiểu và bao dung lẫn nhau, mối quan hệ ngọt ngào giữa hai người khiến ai nấy phải ngưỡng mộ.
 
ình cảm: ★★★★

12. Tử vi tình cảm tuổi Hợi

 
Tử vi hôm nay 2/2/2022 cho thấy Thổ khắc Thủy không mấy tốt đẹp cho đường tình cảm. Các cặp đôi đang yêu dễ cãi nhau vì chuyện gia đình 2 bên, người tức giận kẻ thì lì lợm. Trong gia đình, mối quan hệ giữa đôi bên cũng không được như mong muốn. Hai người tỏ ra khá lạnh nhạt với nhau vì chuyện xã hội.

Đôi khi muốn giữ được sự êm ấm trong tình yêu thì phải có một người chịu cất đi cái tôi của mình trước. Nếu không có chuyện gì quá to tát thì đừng xé to chuyện ra rồi cãi nhau, đầu năm mà to tiếng thì không hay lắm. Đừng để thiên hạ có cơ hội châm ngòi lửa cho mâu thuẫn trong gia đình bạn, điều đó không đáng đâu.

Tình cảm: ★★★

Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X