Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 2/2/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai say trong tình nồng?

Thứ Hai, 01/02/2021 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 2/2/2021 con giáp tuổi Sửu dường như đang say trong tình yêu, nhất là những cặp đôi mới hẹn hò đang có những phút giây lãng mạn bên nhau. Những người yêu nhau đã lâu cũng rất có ý thức trong việc cải thiện tình cảm hiện tại.
Con số may mắn ngày 2/2/2021 theo tuổi: Số may mắn ĐẠI PHÁT cho từng tuổi
Khám phá con số may mắn ngày 2/2/2021 theo tuổi để biết được con số may mắn hôm nay cho bạn là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là mấy, tất cả sẽ có chi tiết cụ

1. Tử vi tuổi Tý

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý hôm nay không được tốt khi hai bạn có dấu hiệu tranh cãi, dường như cả hai không thể đi đến thống nhất một điều gì đó. Hơn nữa, bản mệnh là người thích mình là người thắng cuộc nên cuối cùng khiến sự việc bế tắc.
 
Tình yêu: ★★★
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tử vi hôm nay 2/2/2021, con giáp tuổi Sửu dường như đang say trong tình yêu, nhất là những cặp đôi mới hẹn hò đang có những phút giây lãng mạn bên nhau. Những người yêu nhau đã lâu cũng rất có ý thức trong việc cải thiện tình cảm hiện tại.
 
Tình yêu: ★★★★★
 
tu vi hom nay 02022021
 

3. Tử vi tuổi Dần   

 
Xem Tử vi hàng ngày, tình cảm của con giáp tuổi Dần và một nửa của mình hôm nay khá hài hòa. Hai bạn hiểu ý nhau khá nhanh và bạn cũng rất tinh ý trong việc dành cho đối phương những lời khen ngợi đúng lúc.
 
Tình yêu: ★★★★
  

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tình cảm của con giáp tuổi Mão và một nửa của mình hôm nay được cải thiện. Khi hiểu được sự chân thành của đối phương bạn càng trân trọng và nâng niu tình cảm đó.
 
Tình yêu: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn 

 
Tình cảm của người tuổi Thìn lúc này khá ấm êm, người độc thân không ngại các cuộc hẹn hò, gặp gỡ với mục tiêu là tìm ra người phù hợp với mình. Những ai từng thất bại trong chuyện tình cảm thì nay đã tìm thấy ánh sáng và niềm tin mới.

 
Tình yêu: ★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Xem Tử vi hàng ngày 2/2/2021 của 12 con giáp, khuyên người tuổi Tị nên tinh ý hơn. Có thể cách thể hiện sự quan tâm không đúng cách cũng có thể khiến người ấy nổi nóng với bạn đấy nhé.
 
Tình yêu: ★★★
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ nỗ lực nhưng xem ra chưa đủ vì không thực sự đúng cách đâu bạn nhé. Bạn nên hiểu rằng, không phải cứ dùng cách yêu thương bản thân để chăm sóc cho người khác mà quan trọng là cần phải hiểu họ thực sự muốn gì.
 
Tình yêu: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi 

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi hôm nay được cải thiện hơn trước rất nhiều. Bạn đã đủ trao cho đối phương sự tin tưởng, hai người cũng có nhiều thời gian để chia sẻ những thú vui chung cùng nhau.

Tình yêu: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân 

 
Tử vi hôm nay 2/2/2021, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân lúc này đang có dấu hiệu đi xuống. Ai từng thất bại trong tình cảm lại càng khép kín lại, khuyên bạn cho bản thân cơ hội vấp ngã để trưởng thành hơn chứ, hãy mở lòng ra để yêu thương nhiều và trọn vẹn hơn bạn nhé. 
 
Tình yêu: ★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu 

 
Tình cảm của con giáp tuổi Dậu và một nửa của mình lúc này khá hài hòa, tốt đẹp chủ yếu là nhờ thái đô của bạn. Bản mệnh khá vô tư thoải mái và tình yêu của hai bạn hôm nay cũng trong lành như thế.
 
Tình yêu: ★★★★ 
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tử vi hôm nay 2/2/2021 theo Lịch Âm là ngày 21/12/2020, khá thuận buồm xuôi gió khi hai người dù bận rộn nhưng vẫn không quên hỏi han, chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Người tuổi Tuất cũng cảm thấy rõ sự ổn định khi có chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho mình.
 
Tình yêu: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay có suy nghĩ tiêu cực và dễ bị tổn thương, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới chuyện tình cảm của bạn. Bản mệnh nên cẩn thận hơn với những lời nói xấu, gièm pha mối quan hệ của bạn đấy nhé.
 
Tình yêu: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X