Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 2/12/2020 về may mắn của 12 con giáp: Tin vui đến từ đâu?

Thứ Ba, 01/12/2020 17:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 2/12/2020 về may mắn của 12 con giáp, người tuổi Tuất sẽ có một ngày khá hanh thông suôn sẻ. Các mối quan hệ xã giao hài hòa mà Lục Hợp mang lại sẽ giúp bạn có những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình.
Con số may mắn ngày 2/12/2020 theo tuổi của bạn: Số đẹp hôm nay cho bạn
Con số may mắn ngày 2/12/2020 theo tuổi của bạn là gì, tìm con số may mắn hôm nay cho bạn như thế nào, cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được số đẹp hôm
- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tử vi hôm nay 2/12/2020 nhận thấy, vận may về tài lộc sẽ đến với người tuổi Tý trong ngày thứ 4 này. Thiên Tài sẽ mang đến cho con giáp này cơ hội phát tài nhanh chóng, bạn hãy nắm bắt lấy, đừng bỏ lỡ. 
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng trở nên tốt đẹp hơn trước khá nhiều. Dù là các cặp đôi hay người độc thân thì đều có thể trải qua một khoảng thời gian hạnh phúc bên người mình yêu thương.  
 
May mắn: ★★★★
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày 2/12/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay không phải là một ngày may mắn đối với người tuổi Sửu. Thay vì để bị cuốn vào những chuyện thị phi tai tiếng, bản mệnh nên tập trung vào công việc của mình thì sẽ tốt hơn. 
 
May mắn: ★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Dần sẽ có một ngày thoải mái khi có quý nhân Tam Hội ở bên giúp sức vượt qua những khó khăn rào cản trước mắt. Lại thêm Chính Quan chiếu mệnh, vị thế của bạn lại càng được củng cố vững chắc hơn trong tập thể. Sẽ chẳng có gì có thể đánh bại được bạn vào lúc này. 
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hom nay 2122020 ve may man cua 12 con giap
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Xem tử vi hôm nay 2/12/2020,đây là lúc người tuổi Mão thể hiện bản lĩnh của mình, chỉ cần bạn giữ được sự kiên nhẫn và bình tĩnh trước mọi tình huống thì mọi việc sẽ sớm ổn thỏa cả thôi. Bạn cũng cần phải cẩn thận với những kẻ xấu bụng luôn tìm cách hãm hại bạn bất cứ lúc nào nhé.
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem Lịch âm dương, ngày 2/12/2020 này sẽ là một khá may mắn đối với người tuổi Thìn. Bạn được quý nhân Tương Hội ở bên trợ mệnh, mọi việc trở nên dễ dàng hơn trước, mục tiêu mà bạn vạch ra đang chờ bạn ngay phía trước.
 
May mắn: ★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Xem tử vi hôm nay 2/12/2020 về may mắn của 12 con giáp, người tuổi Tị có thể yên tâm làm việc mà không cần phải lo lắng quá nhiều nữa. Được Chính Ấn ủng hộ, bản mệnh trở nên tự tin hơn với những nhiệm vụ mới được giao phó. Chưa kể vận trình tình duyên của bạn cũng trên đà vượng sắc rõ rệt, nhất là với người độc thân, cơ hội tìm được người ưng ý đang ở rất gần.  
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hang ngay 2122020 cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Xem bói tử vi, nhờ Thiên Ấn độ mệnh, vận trình của người tuổi Ngọ có phần tươi sáng hơn so với thời gian trước. Bạn nhanh chóng nắm bắt được những cơ hội thể hiện tài năng và ghi điểm trong mắt cấp trên. Con đường tiến tới thành công đang mở ra ngay trước mắt bạn.
 
May mắn: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Thứ 4 này, người tuổi Mùi có thể đón tin cát lành, những thành tích mà bạn đạt được đã lọt vào mắt xanh của lãnh đạo, chắc chắn cơ hội thăng quan tiến chức đang đến rất gần rồi. Hãy tiếp tục nỗ lực và tiến đến mục tiêu mà mình đã đặt ra. 
 
May mắn: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tử vi hàng ngày 2/12/2020 nhận thấy, hôm nay quả là một ngày không mấy vui vẻ với người tuổi Thân. Bạn cần thận trọng trong từng hành động quyết định của mình, tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc, hậu quả khó lường. Hãy quan sát và xem xét thật kỹ lưỡng trước khi có câu trả lời cho riêng mình. 
 
May mắn: ★★★
 
tu vi hom nay 2122020
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Xem tử vi hôm nay 2/12/2020, điểm sáng trong ngày thứ 4 này với tuổi Dậu đó chính là vận tài lộc. Sự xuất hiện của Thực Thần mang theo tin cát lành liên quan đến tiền bạc cho bản mệnh. Bạn có thể nhận được một khoản thu nhập từ nhưng công việc dự án đầu tư từ trước đó. 
 
May mắn: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Tuất sẽ có một ngày khá hanh thông suôn sẻ. Các mối quan hệ xã giao hài hòa mà Lục Hợp mang lại sẽ giúp bạn có những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình.
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Có thể nói hôm nay là một ngày vô cùng may mắn với con giáp tuổi Hợi. Cục diện Bán Hợp cùng với Chính Quan trợ mệnh giúp mọi việc trở nên dễ dàng suôn sẻ hơn gấp nhiều lần. Mọi việc sẽ được giải quyết một cách trơn tru mà không mất quá nhiều công sức. Chuyện tình cảm cũng sẽ đem đến cho bạn tin vui không ngờ, hãy trân trọng từng khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. 
 
May mắn: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X