Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 2/11/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có quý nhân nâng đỡ?

Thứ Hai, 01/11/2021 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 2/11/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có thể gặp được quý nhân trong sự nghiệp. Với sự nâng đỡ của đối phương, chỉ cần làm việc hiệu quả, không mắc sai lầm thì vẫn giữ vững được vị trí của mình.
 
 
Con số may mắn hôm nay 2/11/2021 theo năm sinh: Chọn số đẹp cho tất cả các tuổi
Con số may mắn hôm nay 2/11/2021 theo năm sinh được chọn ra sao, đâu là con số may mắn theo 12 con giáp chuẩn xác nhất, cùng tham khảo ngay bài viết này để dễ

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 2/11/2021 ve su nghiep

Xem tử vi hôm nay 2/11/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp


Xem tử vi hôm nay 2/11/2021, người tuổi Tý may mắn được Chính Ấn che chở nên sẽ có sự tập trung cao độ trong hôm nay. Nhờ vậy, bạn tạo ra năng suất và chất lượng công việc khá cao, nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, công việc trong ngày của tuổi Sửu không có gì đáng ngại. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc hoặc lĩnh vực bản thân đang theo đuổi. Cơ hội tốt như vậy không phải lúc nào cũng đến đâu, vì vậy bản mệnh đừng bỏ lỡ nó bằng bất cứ giá nào.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 2/11/2021 của 12 con giáp, Tỷ Kiên nhắc nhở tuổi Dần nên nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực và loại bỏ những suy nghĩ bi quan để chủ động hơn trước mọi khó khăn, thử thách. Mọi vấn đề đều có cách giải quyết khi bạn kiểm soát được cảm xúc của bản thân và có niềm tin chiến thắng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 2/11/2021 tức ngày 28/9 âm lịch, công việc của tuổi Mão không có nhiều áp lực ngoại cảnh nhưng lại có gánh nặng cho chính bản thân tạo ra. Tuổi Mão muốn mình phát triển và đạt được thành tích cao hơn nhằm cải thiện thu nhập tốt hơn, nhưng vô tình nó lại khiến con giáp này cảm thấy không thoải mái, hay căng thẳng và càng dễ mắc sai sót hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Thời gian này, sự nghiệp của tuổi Thìn không có gì đáng lo ngại nếu bạn vẫn duy trì được phong độ cố gắng của mình. Càng về cuối năm bạn càng không có thời gian để lơ là hay chểnh mảng nữa đâu. Đừng để nỗ lực trong cả năm thành công cốc chỉ vì những bất cẩn trong thời gian này.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Chịu tác động của Tương Hại Thái Tuế, người tuổi Tị dù muốn an ổn làm việc cũng khó được như ý nguyện khi có họa thị phi ập xuống đầu bất cứ lúc nào. Bản mệnh một phen điêu đứng khi uy tín bị tổn hại nghiêm trọng. Bầu không khí làm việc vì thế cũng trở nên căng thẳng và áp lực.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Trong ngày có Tam Hợp cục nâng đỡ, người tuổi Ngọ có thể gặp được quý nhân trong sự nghiệp. Với sự nâng đỡ của đối phương, chỉ cần làm việc hiệu quả, không mắc sai lầm thì vẫn giữ vững được vị trí của mình. Kể cả kẻ xấu có nhòm ngó thế nào cũng không phải lo lắng hay gặp biến cố gì quá lớn vì đã có người chỉ bạn đi đúng đường.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Trong công việc, tuổi Mùi làm việc nhanh, dứt khoát nhưng lại thiếu chút chuẩn xác, mặc dù may mắn là chưa gây ra hậu quả nào quá lớn nhưng bạn vẫn phải chăm chỉ học hỏi để tự hoàn thiện bản thân, bởi không phải lúc nào vận may cũng đứng về phía bạn đâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★

Tu vi hom nay 2/11/2021
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Ngày Dần Thân Tương Xung, người tuổi Thân có thể phải chịu nhiều điều tiếng do họa thị phi gây ra. Mọi thứ xuất phát từ những kẻ ganh ghét, đố kị với bản mệnh mà ra, một phần cũng là do tuổi này khá ỷ lại vào sự giúp đỡ của người khác, không khẳng định hay chứng minh được năng lực của bản thân qua hành động cụ thể.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Chính Quan hỗ trợ khá nhiều cho đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu trong ngày thứ 3 này. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội này để tiến hành các kế hoạch và dự án quan trọng, những mục tiêu chưa hoàn thành cũng nên đẩy mạnh tiến độ sẽ có hiệu quả hơn hẳn so với thời gian trước đó.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Hôm nay được coi là một ngày vượng cả danh lẫn lợi với người tuổi Tuất khi có nhiều cát tinh chiếu mệnh. Con giáp này hoàn thành êm đẹp hầu hết các dự án đang đảm nhiệm. Điều này rất tốt cho mục tiêu thăng tiến của bản mệnh. Nếu con giáp này đang trong quá trình cạnh tranh chức vụ hoặc muốn gây ảnh hưởng tới người khác thì cũng sẽ chiếm được ưu thế hơn hẳn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Có Lục Hợp soi đường, người tuổi Hợi đón vận trình may mắn, làm gì cũng có người tương trợ. Tại cơ quan, con giáp này được cấp trên nâng đỡ, cấp dưới ủng hộ, đồng nghiệp hợp tác, có được tiếng nói chung nên có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách nhanh chóng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X