Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 2/10/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai vượng khí như Mão?

Thứ Sáu, 01/10/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 2/10/2021 về may mắn của 12 con giáp, Tam Hợp mang tới rất nhiều tin vui trong ngày thứ 7 này cho người tuổi Mão. Trong công việc, bạn được cấp trên tạo điều kiện, đồng nghiệp hỗ trợ tối đa để phát huy khả năng cũng như nâng cao chuyên môn.
 
Con số may mắn hôm nay 2/10/2021 theo tuổi của bạn: Số đẹp cho đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Con số may mắn hôm nay 2/10/2021 theo tuổi của bạn là số nào, con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra sao, đâu là số đẹp hôm nay cho bạn, cùng đi tìm câu
 

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 2/10/2021, Mùi Tý Tương Hại là dấu hiệu cho thấy người tuổi Tý không gặp may trong ngày thứ 7 này. Vận trình có nhiều hung hiểm, bạn làm gì cũng có cảm giác trắc trở, không phải do yếu tố khách quan thì cũng có người ngáng đường hay gây hại.
 
May mắn: ★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, ngày có sự xuất hiện của cục diện Tương Xung Thái Tuế, người tuổi Sửu khó yên ổn làm xong việc của mình mà không gặp phải trở ngại. Ngày này bạn rất dễ có mâu thuẫn, xung đột ý tưởng với người khác, dẫn đến những khúc mắc trong quá trình làm việc, hợp tác với nhau.
 
May mắn: ★★★
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 2/10/2021 của 12 con giáp, người tuổi Dần đang cho thấy sự mất tập trung khi làm việc. Thương Quan xuất hiện, bạn dễ để đầu óc “bay” đi nơi khác, hoặc quá để tâm đến chuyện của người khác mà bỏ bê công việc của bản thân.
 
May mắn: ★★★

Tu vi hom nay 2/10/2021
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 2/10/2021 tức ngày 26/8 âm lịch, Tam Hợp mang tới rất nhiều tin vui trong ngày thứ 7 này cho người tuổi Mão. Trong công việc, bạn được cấp trên tạo điều kiện, đồng nghiệp hỗ trợ tối đa để phát huy khả năng cũng như nâng cao chuyên môn.
 
May mắn: ★★★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn không gặp phải trở ngại gì nhờ có Lục Hợp giúp sức. Ngày này, mọi kế hoạch của bạn đều được tiến hành suôn sẻ, dẹp bỏ mọi vướng mắc. Bạn còn được quý nhân đồng hành, giúp tháo gỡ không ít bế tắc từ trước đó để giành được lợi thế so với người khác.
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Hôm nay, Chính Tài ghé thăm tử vi ngày 2/10/2021 của tuổi Tị, nhờ thế mà con giáp này sẽ có một ngày bận rộn nhưng tiền bạc thì không đếm xuể được. Dịp cuối tuần là lúc người khác nghỉ ngơi lại chính là ngày mà bản mệnh kiếm tiền đầy tay.
 
May mắn: ★★★★★
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Ngọ đón cơ hội cải thiện thu nhập của mình. Nguồn thu hôm nay chủ yếu từ nghề tay trái, các khoản đầu tư phụ. Tuy chỉ là những khoản lợi nhuận nhỏ nhưng cũng đã giúp giải quyết kha khá các vấn đề tài chính tồn đọng từ trước của bản mệnh.
 
May mắn: ★★★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Đụng độ Thiên Quan trong ngày thứ 7 này, người tuổi Mùi nên học cách bảo vệ bản thân trước những lời đàm tiếu, thị phi. Tiểu nhân chơi trò ném đá giấu tay, đặt điều vu khống cho bạn những điều hết sức vô lý. Nguyên nhân xuất phát từ việc đối phương ganh ghét với những gì bạn đang sở hữu.
 
May mắn: ★★★

Tu vi hom nay 2/10/2021 ve may man
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Ngày Chính Ấn tụ khí, công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
 
May mắn: ★★★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu trong hôm nay được Thiên Ấn dẫn đường nên được tạo nhiều cơ hội tốt để chứng minh bản thân. Ngày này bạn cứ yên tâm công tác, xây dựng kế hoạch và nêu ý kiến của mình với lãnh đạo chắc chắn sẽ nhận được sự tán đồng. Các mối quan hệ xã giao bên ngoài cũng khá tốt, có lợi cho công việc.
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Chịu tác động của cục diện Tương Phá Thái Tuế, con giáp tuổi Tuất đang khiến mọi chuyện rối tung lên vì cái tính tùy hứng và thất thường của mình. Bạn rất dễ làm mích lòng đối tác, đồng nghiệp khi đối phương chỉ có ý tốt muốn nhắc nhở vài câu, nhưng bạn lại nổi đóa lên và làm to chuyện.
 
May mắn: ★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Tam Hợp dẫn đường để người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính. Điềm báo cho thấy rằng vận trình tài lộc của con giáp này trong hôm nay vượng phát hơn rất nhiều. Bạn đang có được nguồn thu nhập ổn định, vững vàng. Tiền bạc dồi dào, chi tiêu rủng rỉnh nên có thể cảm thấy an tâm. 
 
May mắn: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X