Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 2/10/2020 về may mắn của 12 con giáp: Điều đáng mong chờ nào đang chờ đón?

Thứ Năm, 01/10/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 2/10/2020 về may mắn của 12 con giáp, điều đáng mong chờ nào đang chờ đợi bạn ở phía trước? Câu trả lời nằm trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 2/10/2020, sự cố gắng suốt một thời gian dài của người tuổi Tý đã được cấp trên ghi nhận. Hôm nay, bạn có thể nhận được tiền thưởng, còn tương lai, bạn sẽ tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà cũng rất hòa hợp. 
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hom nay 2102020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu vốn là người quyết tâm và kiên trì với mục tiêu đã đề ra, tuy nhiên, bạn không nên sống ích kỷ chỉ biết đến cảm xúc của mình. Đôi khi, bạn cần phải quan sát xung quanh và làm theo điều mà phù hợp với số đông nhất.
 
May mắn: ★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Trong ngày hôm nay, bạn cũng có thể trở nên nóng nảy, dễ bị kích động khi nghe thấy lời khích bác của kẻ tiểu nhân. Đó là nguyên nhân khiến may mắn không đến với bạn. Để giảm bớt rắc rối không cần thiết, tốt nhất bạn hãy nên học cách bỏ ngoài tai những lời vô nghĩa.
 
May mắn: ★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tử vi hôm nay 2/10/2020 thấy rằng người tuổi Mão gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc. Hôm nay là một ngày may mắn, vì vậy bạn nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ, chớ để lỡ thời cơ. Ngoài ra, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân và được quý nhân chỉ đường dẫn lối.
 
May mắn: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Để tránh những điều rắc rối không cần thiết thì khi xích mích nổ ra, người tuổi Thìn nên đặt mình vào vị trí của người khác để có thể hạn chế bản thân lỡ lời gây tổn thương cho đối phương. Bạn có biết rằng những lời nói tuy vô hình nhưng lại có lực sát thương rất lớn và lâu dài hay không?
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Theo tử vi hôm nay 2/10/2020, tức 16/8 âm lịch, mối quan hệ gia đình của người tuổi Tị rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của bạn, đừng ngại ngần giấu trong lòng, hãy nói chuyện và thảo luận với người ấy để cùng tìm ra cách giải quyết hợp lý.
 
May mắn: ★★★★
 
may man cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ luôn nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, dù công việc ấy bạn chưa từng tiếp xúc. Những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình một cách tình cờ.
 
May mắn: ★★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Trong ngày hôm nay, người tuổi Mùi thẳng thắn, nhiệt tình nhưng đôi khi bạn trở nên bốc đồng, nóng vội, thậm chí là hành động mù quáng. Nếu không sửa đổi mặt tính cách này, bạn khó nhận được sự đánh giá cao của của người khác.
 
May mắn: ★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày, hôm nay không phải là một ngày may mắn đối với người tuổi Thân. Tuy nhiên, dù kết quả đạt được chưa chắc đã như mong muốn, bạn cũng đừng quá bi quan hay chán nản. Hãy coi như đây là cơ hội để rèn luyện bản thân.
 
May mắn: ★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Mỗi khi gặp phải vấn đề trong cuộc sống, người tuổi Dậu cần tự đánh giá lại bản thân xem sao. Có thể chính cách hành xử nóng nảy của bạn là nguyên nhân khiến bạn bị mất điểm. Đừng vội đổ lỗi cho người khác khi chưa xem lại mình.
 
May mắn: ★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tử vi hàng ngày 2/10/2020 khuyên người tuổi Tuất nên chú ý quan sát và lắng nghe đa chiều, bởi những điều bạn trông thấy tận mắt hoặc nghe đồn chưa chắc đã sự thật. Đừng giữ suy nghĩ võ đoán rồi hành động sai lầm, khiến vận may của mình cũng đi mất.
 
May mắn: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi dễ dàng tạo thiện cảm với người khác ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên. Nếu may mắn, bạn sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Mọi người thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. 
 
May mắn: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X