Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 19/12/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai suôn sẻ nhất?

Thứ Sáu, 18/12/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 19/12/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ngày Thân Tý Bán Hợp mang tới cho người tuổi Tý một ngày thong dong nhẹ nhàng, làm gì cũng tốt đẹp nhờ được quý nhân nâng đỡ.
 - Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 19/12/2020, ngày Thân Tý Bán Hợp mang tới cho người tuổi Tý một ngày thong dong nhẹ nhàng, làm gì cũng tốt đẹp nhờ được quý nhân nâng đỡ. 
 
Đối phương không những đưa ra lời khuyên chính xác để bạn tìm được đường đi nước bước phù hợp mà còn trợ lực rất nhiều nên bạn gần như chẳng cần động tay động chân quá nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thương Quan xuất hiện có thể khiến người tuổi Sửu dễ trở nên nóng giận và thiếu kiên nhẫn, đó là nguyên nhân đẩy bạn vào rắc rối trong ngày hôm nay. Thay vì mất bình tĩnh, hãy kiểm soát cảm xúc cá nhân của mình nếu bạn muốn các tranh chấp và xung đột này lắng xuống. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 19/12/2020, nhờ được Thiên Ấn trợ mệnh, dù công việc không mấy suôn sẻ nhưng con giáp này vẫn tìm được cách để thoát khỏi thế cục khó khăn và có được thành quả đáng tự hào. Những ai làm nghề tự do lại càng được dịp tìm kiếm cơ hội thành công.
 
Sự nghiệp: ★★★★

Tu vi su nghiep 19-12-2020 1
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 19/12/2020 tức ngày 6/11 âm lịch, Chính Ấn nhập mệnh, người tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong công việc khi được giao cho những việc đúng sở trường của mình. 
 
Nếu vượt qua thử thách lần này, cơ hội thăng quan tiến chức đã nằm ngay trong bàn tay bạn. Dù sao bạn cũng đã có nhiều cố gắng và đóng góp trong suốt thời gian qua mà.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Cục diện Tam Hợp nâng đỡ, một vài mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thìn sớm được hóa giải. Nhờ vậy mà môi trường làm việc trở nên hòa hợp và thoải mái hơn, đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Lục Hợp nâng đỡ cho vận trình của người tuổi Tị trong hôm nay có phần khởi sắc hơn. Công việc thuận lợi, kế hoạch mà bản mệnh đưa ra được tiến hành vô cùng suôn sẻ. Những bước tiến tuy chậm và chắc là điều mà những chú Rắn đã lên kế hoạch trước cho mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Công việc không có nhiều biến động nhưng người tuổi Ngọ vẫn nên cẩn thận trước khi đưa ra quyết định để tránh rủi ro không đáng có. Trong trường hợp gây ra hậu quả nghiêm trọng, bạn có thể phải trả giá bằng tiền bạc.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Thương Quan xuất hiện trong tử vi thứ 7 ngày 19/12/2020 của người tuổi Mùi cho thấy công việc của bản mệnh đang có những nút thắt khó gỡ, bạn phải tốn nhiều thời gian và công sức vào đó mà chưa chắc đã tìm được lối thoát cho mình. Đây là khoảng thời gian bạn vô cùng mệt mỏi và kiệt sức.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Đường tài lộc hanh thông giúp tinh thần người tuổi Thân thêm phần hăng hái trong hôm nay. Nhờ vậy, hiệu suất của bạn được nâng cao khá rõ.
 
Sự nghiệp: ★★★★

Tu vi su nghiep 19-12-2020 2
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Chính Tài tụ khí mang đến cho người tuổi Dậu may mắn trên vận trình tài lộc, nhờ thế mà con giáp này không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Cát khí lan tràn giúp công việc cũng tiến triển hết sức thuận lợi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Nhờ tác động của Thực Thần, con đường tài lộc của người tuổi Tuất đang vô cùng khởi sắc. Người tuổi này nếu theo nghiệp kinh doanh thì hôm nay dễ được quý nhân nâng đỡ, buôn bán thuận lợi, tài lộc dồi dào.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Thiên Quan xuất hiện trong ngày hôm nay dự báo công việc của bạn bị tiểu nhân quấy phá. Trong tất cả những quyết định đều nên tham khảo ý kiến từ nhiều phía, tìm hiểu thông tin đa chiều, làm việc cẩn trọng và không nên tin tưởng tuyệt đối vào một ai đó.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X