Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 19/11/2020 về may mắn của 12 con giáp: Ai suôn sẻ nhất?

Thứ Tư, 18/11/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 19/11/2020 về may mắn của 12 con giáp, Chính Tài nhập cục báo hiệu hôm nay là một ngày người tuổi Dậu nhận được nhiều thu hoạch. Có vẻ như những công sức mà bạn bỏ ra suốt thời gian qua không hề uổng phí.
 
 
Con số may mắn ngày 19/11/2020 theo năm sinh: Số đẹp hôm nay cho bạn
Tham khảo con số may mắn ngày 19/11/2020 theo năm sinh, số đẹp hôm nay cho bạn là số nào, con số may mắn hôm nay cho bạn là số nào gì chi tiết đầy đủ 60 tuổi

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 19/11/2020, công việc của người tuổi Tý sẽ bắt đầu ổn định hơn nhờ tác động của Chính Quan, đặc biệt là trong những mối quan hệ mới tại nơi làm việc. Bạn nhanh chóng chiếm được tình cảm từ mọi người, nhận được sự giúp đỡ kịp thời mỗi khi gặp khó khăn.
 
May mắn: ★★★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thương Quan xuất hiện cảnh báo người tuổi Sửu về những rắc rối bạn có thể gặp phải nếu để tính khí nóng giận và thiếu kiên nhẫn của mình điều khiển lý trí. 
 
Thay vì mất bình tĩnh, hãy kiểm soát cảm xúc cá nhân của mình nếu bạn muốn các tranh chấp và xung đột này lắng xuống.
 
May mắn: ★★★

Tu vi hom nay 19-11-2020 1
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 19/11/2020, người tuổi Dần nhận được sự nâng đỡ của cát thần Thiên Ấn trong ngày thứ 5 này nên có sự chủ động hơn trong công việc. 
 
Đây là thời điểm để bạn đạt được những điều mình mong muốn, nhưng để gặt hái được thành công, đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ hơn, tập trung hơn và chính xác hơn trong từng khía cạnh của mọi vấn đề.
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 19/11/2020 tức ngày 5/10 âm lịch, Chính Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 5 của người tuổi Mão cho thấy đường công danh của con giáp này có những bước thăng tiến bất ngờ. Bạn may mắn gặp đúng thời thế, lại được quý nhân nâng đỡ nên có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn.
 
May mắn: ★★★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn đang cho mọi người thấy sự tập trung cao độ của mình trong công việc nhờ có sự tác động của Thực Thần. Với sự thể hiện chuyên nghiệp như hiện tại, bạn sẽ nhanh chóng được cấp trên tin tưởng giao thêm nhiều trọng trách của bộ phận.
 
Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc còn dự báo chuyện tình cảm của những chú Hổ trong ngày này không được êm ấm như mong muốn.
 
May mắn: ★★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Dưới sự ảnh hưởng của cục diện Dần Tị Tương Hại, người tuổi Tị có điềm báo tiểu nhân giáng họa, do đó bạn cần thận trọng hơn trong cách hành xử của mình. 
 
Bù lại, Mộc sinh Hỏa, tình cảm của các cặp đôi con giáp này trong hôm nay khá hài hòa, gia đạo bình yên.
 
May mắn: ★★★★
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Thời điểm này vận trình của người tuổi Ngọ hanh thông phơi phới, nhiều tin vui bất ngờ. Tuy nhiên Kiếp Tài có thể che mắt khiến bản mệnh trở nên mù quáng, dễ vì cái lợi trước mắt mà đầu tư vào một hạng mục kém hoặc tin lời người khác mà mất tiền.
 
May mắn: ★★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Dưới tác động của Thương Quan, người tuổi Mùi có thể cảm thấy chán nản với những công việc hiện tại khi mà mọi thứ cứ lặp lại từ ngày này qua ngày khác theo một guồng quay bất di bất dịch. Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của con giáp này nảy sinh nhiều vấn đề trục trặc.
 
May mắn: ★★★
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Dần Thân Tương Xung gây không ít khó khăn cho người tuổi Thân trong việc tìm cách hòa hợp, thống nhất cách làm việc với đồng nghiệp.
 
Bù lại, Thiên Tài xuất hiện, nếu người tuổi này đang có những mối đầu tư ngoài thu nhập chính thì rất có thể, bạn sẽ thu về một khoản lợi không nhỏ trong ngày hôm nay.
 
May mắn: ★★★★

Tu vi hom nay 19-11-2020 2
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Chính Tài nhập cục báo hiệu hôm nay là một ngày người tuổi Dậu nhận được nhiều thu hoạch. Có vẻ như những công sức mà bạn bỏ ra suốt thời gian qua không hề uổng phí.
 
Nếu là người theo nghiệp kinh doanh, khoản lợi nhuận thu về trong hôm nay càng khiến bạn thêm tự tin vào con đường mình đã chọn.
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Ngày có Tam Hợp cục che chở là cơ hội rất thuận lợi cho tình cảm của người tuổi Tuất được thăng hoa, nhất là với ai đang độc thân, đây là thời điểm để bạn chủ động hơn trong tình cảm và bày tỏ với đối phương. Cơ hội sẽ trôi qua mất nếu bạn mãi im lặng đấy.
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi trong ngày thứ 5 này đang được quý nhân Lục Hợp chỉ đường dẫn lối, đào hoa khởi vượng nên nhanh chóng đón tin vui về đường tình cảm.
 
Tuy nhiên, công việc của con giáp này lại chẳng được suôn sẻ như chuyện tình cảm. Bản mệnh đang bị Thiên Quan khống chế, tiểu nhân hoành hành nên khó có thể nhận được thành công như mình mong muốn
 
May mắn: ★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X