Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 18/7/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc nhất?

Thứ Sáu, 17/07/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 18/7/2020 về tình yêu của 12 con giáp, ngũ hành tương sinh che chở nên chuyện tình cảm của tuổi Tị được cải thiện rõ rệt. Không những thế, tình yêu có thể giúp kết nối bạn với những mối quan hệ mới đáng quý và hữu ích cho sự phát triển cá nhân.
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 18/7/2020, ngũ hành xung khắc, tình cảm của người tuổi Tý ít hoà ái, không mâu thuẫn tranh cãi nhưng dần lạnh nhạt, chẳng còn quan tâm tới cảm xúc của đối phương nữa. 
 
Với người độc thân thì điều này chẳng gây hại mấy còn người đã có đôi thì nên thận trọng bởi sóng ngầm là sóng dữ, sự xa cách này có thể là nguồn cơn đưa tới chia ly.  
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, công việc dường như là mối bận tâm hàng đầu của người tuổi Sửu trong hôm nay. Bạn quyết định tạm dẹp tình cảm cá nhân qua một bên để tập trung lo cho sự nghiệp của mình.
 
Tình cảm: ★★★★

Tu vi tinh yeu 18-7-2020
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi của 12 con giáp, Mộc khắc Thổ, là nguyên nhân khiến cho vận trình tình cảm của bản mệnh không được như ý. Con giáp này chưa tìm được cách để hòa hợp với người ấy sau những mâu thuẫn, bất đồng với nhau.
 
Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 18/7/2020, cục diện Lục Hợp giúp cho vận trình của người tuổi Mão có phần suôn sẻ hơn. 
 
Người độc thân được nhiều người khác phái để ý tới bởi tấm lòng lương thiện, luôn lo lắng và chăm sóc cho mọi người. Những bạn đã có đôi thì sống trong những phút hạnh phúc ngập tràn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Trong ngày 18/7/2020 tức ngày 28/5 âm lịch, chuyện tình cảm của tuổi Thìn có nguy cơ bị kẻ xấu chen chân phá hoại vì ghen tị với hạnh phúc bạn đang có khiến cho vợ chồng lục đục, tranh cãi với nhau về nhiều vấn đề. 
 
Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Ngũ hành tương sinh che chở nên chuyện tình cảm của tuổi Tị được cải thiện rõ rệt. Không những thế, tình yêu có thể giúp kết nối bạn với những mối quan hệ mới đáng quý và hữu ích cho sự phát triển cá nhân.
 
Tình cảm: ★★★★★

Tu vi tinh yeu 18-7-2020 1
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Tam Hợp nâng đỡ nên người tuổi Ngọ đón nhận những tin vui về chuyện tình cảm. Không những thế, những mối quan hệ xung quanh cũng rất hài hòa, mang lại cho bạn những cảm xúc hạnh phúc khó tả.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Tuất Mùi Tương Phá là điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Mùi có thể sẽ bị tiểu nhân quấy phá trong chuyện tình cảm của mình. Vốn dĩ chuyện tình đang tiến triển tốt đẹp bỗng có kẻ thứ ba chen chân vào phá tan tất cả hạnh phúc mà bạn vất vả xây dựng.
 
Tình cảm: ★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Ngũ hành Thổ sinh Kim giúp cho vợ chồng bạn cảm thông nhau hơn, những người độc thân cũng gặp may mắn trong chuyện tình cảm khi có cơ hội thể hiện sức hấp dẫn của mình để thu hút những người khác phái xung quanh.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Ngũ hành tương sinh giúp vận đào hoa của người độc thân có xu hướng tăng nhẹ. Dù vậy, có vẻ như những chú Gà chưa có đủ sự nghiêm túc, chân thành nên cảm xúc rất hời hợt với những mối tình chóng vánh thoáng qua.
 
Tình cảm: ★★★★

Tu vi tinh yeu 18-7-2020 2
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Thủy Thổ xung khắc báo hiệu đường tình duyên trắc trở, người yêu thương nhau chưa chắc đã được ở bên nhau. Nhiều vấn đề bất ngờ xuất hiện khiến cho hai trái tim đang bỏng cháy vì yêu dần dần nguội lạnh, bạn không biết làm thế nào để có được những phút yêu đương như thuở ban đầu.
 
Tình cảm: ★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Thủy Thổ xung khắc, chuyện tình cảm của bạn cũng đang tồn tại nhiều mâu thuẫn. Bạn và người ấy có những quan điểm trái ngược nhau, ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của mình nên đôi khi không tránh khỏi những cuộc tranh luận gay gắt, khiến cả hai hậm hực trong lòng. 
 
Tình cảm: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X