Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 18/2/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc hơn Thìn?

Thứ Tư, 17/02/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 18/2/2021 về tình yêu của 12 con giáp, ngũ hành tương sinh là dấu hiệu cho thấy tình yêu của con giáp tuổi Thìn đang hồi sinh. Những mâu thuẫn trước đó được giải quyết, tình yêu càng thêm nồng cháy sau cơn giông bão.
 
 
Con số may mắn ngày 18/2/2021 theo tuổi: Số MAY MẮN hôm nay cho bạn
Con số may mắn ngày 18/2/2021 theo tuổi là gì, làm thế nào để chọn ra được số đẹp hôm nay cho bạn, cùng theo dõi bài viết sau đây để biết được đâu là con số

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 18/2/2021, ngày Kim sinh xuất cho Thủy, có lẽ tuổi Tý quá mải mê với công việc nên chẳng màng đến việc tìm kiếm cho mình một nửa để yêu thương. Hãy nhìn ra xung quanh và mở cửa trái tim mình hơn nhé.
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thổ sinh Kim thúc nhân duyên nở rộ, tình duyên của tuổi Sửu như ý, hỉ sự đến nhà. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để phát triển chuyện tình cảm riêng, có cơ hội thì nên nhanh chóng bày tỏ kẻo hạnh phúc trôi xa mất.
 
Tình cảm: ★★★★★

Tu vi hom nay 18-2-2021
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 18/2/2021, Mộc – Kim xung khắc lại báo hiệu những điều không mấy vui vẻ trong chuyện tình cảm của tuổi Dần. 
 
Mối quan hệ rạn nứt sau những mâu thuẫn lâu ngày không được giải quyết. Đôi bên buông xuôi và không buồn cố gắng tiếp tục hàn gắn mối quan hệ, thay vào đó, cả hai đều mải mê với mối quan tâm mới của riêng mình.
 
Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 18/2/2021 tức ngày 7/2 âm lịch, ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình yêu đôi lứa chẳng chút suôn sẻ. 
 
Vợ chồng lục đục, tranh cãi với nhau về nhiều vấn đề thường ngày. Mỗi người một ý, ai cũng có cái lý của riêng mình nên không ai chịu nhường ai, mối quan hệ cứ thế càng thêm căng thẳng.
 
Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngũ hành tương sinh là dấu hiệu cho thấy tình yêu của con giáp tuổi Thìn đang hồi sinh. Những mâu thuẫn trước đó được giải quyết, tình yêu càng thêm nồng cháy sau cơn giông bão. Hai người hiểu và thông cảm hơn cho nhau sau những biến cố trước đó.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hỏa - Kim xung khắc với nhau nhắc nhở con giáp này cần phải bình tĩnh để giải quyết những hiểu lầm trong chuyện tình cảm của mình. Đôi bên nên dành thêm thời gian ngồi lại với nhau để chuyện trò tâm sự thay vì suy diễn, ghen tuông rồi quy chụp, định tội cho nhau. 
 
Tình cảm: ★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngày ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình cảm của tuổi Ngọ không diễn ra như ý lắm. Bản mệnh có những suy nghĩ của riêng mình và đòi hỏi đối phương phải thấu hiểu và tôn trọng, song khi không đạt được điều đó, mâu thuẫn tất xảy ra.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi hom nay 18-2-2021 1
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Thổ sinh Kim, bản mệnh rất đào hoa trong ngày hôm nay. Bạn nhận được nhiều sự quan tâm đến từ những người khác giới. Với những ai còn độc thân, bạn có thể tranh thủ cơ hội này mở rộng cánh cửa trái tim để có thể tìm kiếm một người phù hợp với mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Ngày này, người tuổi Thân mải mê kiếm tiền nên tạm thời gác chuyện tình cảm cá nhân sang một bên. Những nỗ lực của bạn cũng là để mang tới cuộc sống tốt đẹp cho người thân nên bạn mong người kia có thể thông cảm cho sự bận rộn của mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu đang để cái tôi quá lớn của mình lấn át lý trí. Bạn cư xử khó hiểu, dễ nổi nóng, đến người hiểu bạn nhất là nửa kia cũng chẳng thể chịu được sự thất thường của con giáp này.
 
Tình cảm: ★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa người tuổi Tuất và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau những chuyện mình gặp mỗi ngày. Bạn tin tưởng vào đối phương nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Kim sinh Thủy mang tới tình duyên hợp ý, chẳng cần mất quá nhiều thời gian để con giáp này nhận ra đâu mới là người mình cần phải trân trọng suốt cuộc đời này. Trước đó vốn đã quen với cô đơn, nhưng giờ bạn mới biết hạnh phúc có thể khiến cuộc đời mình bừng sáng đến vậy.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X