Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 17/9/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Hạnh phúc về tay ai?

Thứ Tư, 16/09/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 17/9/2020 về tình yêu của 12 con giáp, hôm nay là một ngày thuận lợi cho chuyện tình cảm, đôi lứa của người tuổi Mùi khi bản mệnh có Tam Hợp cục nâng đỡ. Nếu còn độc thân, bạn sẽ được giới thiệu với một ai đó thú vị và phù hợp.
 
 
Con số may mắn ngày 17/9/2020 theo tuổi của bạn: Số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Con số may mắn ngày 17/9/2020 theo tuổi của bạn, con số may mắn hôm nay cho bạn là số nào, cùng tham khảo số đẹp hôm nay cho từng tuổi chi tiết cụ thể ngay tại
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 17/9/2020, người tuổi Tý đón một ngày nhẹ nhàng khi hôm nay được Tam Hội cục nâng đỡ, vận trình sáng sủa, nhiều điều may mắn ghé thăm. Đường tình duyên khởi sắc, bản mệnh được nhiều người yêu mến, có cơ hội để tìm thấy một nửa phù hợp với mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Thủy – Thổ xung khắc còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của những chú Trâu. Công việc bận rộn khiến bản mệnh không có đủ thời gian để quan tâm đến gia đình, tình cảm giữa các thành viên cũng vì thế mà trở nên lạnh nhạt.
 
Tình cảm: ★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 17/9/2020, cục diện Lục Hợp báo hiệu hôm nay là một ngày nhiều niềm vui với người tuổi Dần khi mà quý nhân xuất hiện sẽ mang đến những điều bất ngờ cho con giáp này.
 
Đường nhân duyên hài hòa, con giáp này có thể sẽ tìm được hạnh phúc đời mình trong tình huống không ngờ tới.
 
Tình cảm: ★★★★★

Tu vi hom nay 17-9-2020 1
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 17/9/2020 tức ngày 1/8 âm lịch, Tam Hợp xuất hiện trong hôm nay cho thấy những người tuổi Mão độc thân rất vượng duyên. 
 
Tuy nhiên, bạn vẫn cần thật tỉnh táo và cẩn thận để xem ai thật lòng, ai chỉ muốn vui đùa với bạn. Không phải duyên nào tới cũng là duyên lành, đừng vội vàng nắm bừa một bàn tay ai đó chỉ vì cô đơn đã lâu.
 
Tình cảm: ★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngũ hành xung khắc nhắc nhở tuổi Thìn dù bận rộn đến đâu cũng không nên bỏ bê gia đình như vậy. Thời gian qua, vợ chồng hục hặc cũng chỉ vì chuyện gia đình không được chu toàn. 
 
Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Thủy – Hỏa bất dung cảnh báo đường tình duyên trắc trở khiến cho những chú Rắn có đôi chút buồn phiền vì không được may mắn như người xung quanh. 
 
Tuy nhiên, tình cảm là chuyện khó nói, duyên phận không phải cứ muốn là sẽ có được, hãy cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, chuyện gì phải tới thì sẽ tới, cố gượng ép cũng không thể hạnh phúc.
 
Tình cảm: ★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Các cặp vợ chồng tuổi Ngọ có những khúc mắc bất đồng nhưng lại không có cơ hội để giải quyết triệt để. Mâu thuẫn tích tụ mỗi ngày một lớn, khoảng cách đôi lứa ngày càng xa, bản mệnh không biết phải làm thế nào để tình cảm vợ chồng được hài hòa như thưở ban xưa.
 
Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Hôm nay là một ngày thuận lợi cho chuyện tình cảm, đôi lứa của người tuổi Mùi khi bản mệnh có Tam Hợp cục nâng đỡ. Nếu còn độc thân, bạn sẽ được giới thiệu với một ai đó thú vị và phù hợp, một số cặp đôi bắt đầu tính chuyện ra mắt gia đình hai bên và tiến trình vô cùng thuận lợi.
 
Tình cảm: ★★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Kim sinh Thủy cho thấy đường tình duyên của những chú Khỉ đang diễn ra khá êm ả ở thời điểm này. Người độc thân đang có những cơ hội rộng mở với những đối tượng thú vị, bạn có thể lựa chọn người mình dành nhiều tình cảm nhất để bắt đầu một mối quan hệ mới.
 
Tình cảm: ★★★★

Tu vi hom nay 17-9-2020 2
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Kim sinh Thủy, may mắn khi ở bên tuổi Dậu luôn có một hậu phương vững chắc, tiếp thêm cho bạn sức mạnh để vượt qua những sóng gió bủa vây trong cuộc sống. Hãy trân trọng những người thân yêu luôn có mặt bất cứ lúc nào bạn cần như thế nhé.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Thủy Thổ xung khắc, đôi lứa bất đồng mâu thuẫn triền miên. Tuy chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt nhưng lặp đi lặp lại quá nhiều lần cũng dễ khiến cho khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Ngày Hợi – Hợi Tự Hình có thể là nguyên nhân khiến cho người tuổi Hợi trở nên dễ nóng giận hơn thường ngày, thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có quyền được trút giận linh tinh lên người không liên quan, đặc biệt là người thân yêu bên cạnh đâu đấy nhé.
 
Tình cảm: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X