Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 17/7/2020 về may mắn của 12 con giáp: Ai được cát tinh phù trợ?

Thứ Năm, 16/07/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 17/7/2020 về may mắn của 12 con giáp, ai nào sẽ được cát tinh phù trợ, gặp được nhiều điều như ý trong cuộc sống? Hãy theo dõi trong bài viết!
 
Con số may mắn ngày 17/7/2020 theo tuổi: Xem số đẹp hôm nay
Con số may mắn ngày 17/7/2020 theo tuổi, lựa chọn con số hôm nay cho bạn, số đẹp hôm nay của bạn là số gì? Tham khảo ngay tại đây.

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hôm nay 17/7/2020, những người tuổi Tý làm nghề tự do có thể nhận được một mức tiền công xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra trong suốt quãng thời gian vừa qua. Đây sẽ trở thành động lực để bạn tiếp tục cố gắng và tin tưởng vào tương lai.
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hom nay 1772020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người. Bản mệnh có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế mà bạn có thể đưa cả tập thể đi tới thành công. Trên phương diện tình cảm, quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Bạn luôn dành thời gian cho gia đình. 
 
May mắn: ★★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có đường tài lộc cực kỳ hanh thông trong ngày hôm nay. Người làm đầu tư kinh doanh có thể đưa ra những quyết sách đúng đắn. Nếu là người làm công ăn lương, bạn cũng có cơ hội được thưởng nóng vì những ý kiến đóng góp trước đó đang mang lại tác động tích cực cho đơn vị. 
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Để có thể cải thiện những điều không mong muốn trong hôm nay, tuổi Mão hãy nhớ bạn không thể bắt ép người khác nghe theo ý mình, bởi mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau. Nếu muốn thuyết phục người khác, bạn cần phải trình bày quan điểm một cách thật hợp tình hợp lý mới được.
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày thấy hôm nay là một ngày rất thích hợp để làm ăn, vì thế, người tuổi Thìn nên mạnh dạn đưa ra quyết định bắt tay với đối tác. Đừng chần chừ, do dự quá lâu, khiến cơ hội nhanh chóng trôi qua tay. Trên phương diện tình cảm, quan hệ của hai người duy trì ổn định.
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị đang theo đuổi con đường học tập, nghiên cứu sẽ đạt được nhiều thành công. Với vốn hiểu biết sâu rộng, bạn có thể dễ dàng chinh phục được người đối diện và khẳng định được giá trị của bản thân. Bản mệnh sẽ được lãnh đạo tin tưởng và phân công cho nhiều việc quan trọng. 
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hang ngay 1772020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Theo tử vi hôm nay 17/7/2020, tức 27/5 âm lịch, người tuổi Ngọ vướng phải nhiều trục trặc trong cuộc sống, trong khi may mắn thì rất hiếm hoi. Vì thế, khi có mâu thuẫn nổ ra, bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói, đừng để lời nói của chính mình lại trở thành vũ khí để kẻ khác hãm hại mình.
 
May mắn: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có thể khẳng định được vị thế của mình trong cách ngành nghệ thuật, khoa học, dịch vụ… Hãy chủ động và sáng tạo hơn để có thể mở những hướng phát triển khác biệt so với mọi người. Trong chuyện tình cảm, bạn luôn quý trọng người thân của mình.
 
May mắn: ★★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có thể dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Cộng thêm sự thông minh và khéo léo bẩm sinh, bản mệnh có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Sự nghiệp của bạn dần có những bước tiến thuận lợi nhờ được cấp trên trọng dụng. 
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 17/7/2020, người tuổi Dậu ít gặp may mắn trong hôm nay. Bạn nên nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn, bạn vẫn chẳng phải là người đứng đầu thiên hạ. Đừng quá tự kiêu, cho rằng mình có tư cách chỉ trích người khác.
 
May mắn: ★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có thể sẽ gặp phải đủ chuyện phức tạp. Tuy nhiên, tử vi khuyên bạn cũng không nên có những suy nghĩ quá bi quan, tiêu cực, dù hoàn cảnh trước mắt có khó khăn thế nào đi nữa. Hãy chia sẻ gánh nặng với người thân, đừng để quan hệ vợ chồng trở nên lạnh nhạt.
 
May mắn: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và nửa kia rất yên ấm. Bạn luôn lắng nghe ý kiến của người ấy trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, nhờ vậy mà vợ chồng ít mâu thuẫn, bất đồng, nửa kia cũng luôn cảm thấy mình được tôn trọng. Nếu còn độc thân, nhân duyên khác giới của bạn đang khá vượng. 
 
May mắn: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X