Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 17/12/2021 về may mắn của 12 con giáp: Cơ hội nào đang chờ đợi bạn?

Thứ Năm, 16/12/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 17/12/2021 về may mắn của 12 con giáp để biết rằng cơ hội nào đang chờ đợi mình ở phía trước, từ đó chiếm thế chủ động gặt hái thành công.
 
Con số may mắn hôm nay 17/12/2021 theo tuổi của bạn: Chọn số đẹp giúp bạn nhanh ĐỔI VẬN
Con số may mắn hôm nay 17/12/2021 theo tuổi của bạn là số bao nhiêu, đâu là con số may mắn theo 12 con giáp chuẩn xác nhất, cùng tham khảo ngay bài viết này để

1. Tử vi tuổi Tý

 
Người tuổi Tý bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi. Bạn có thể thực hiện những kế hoạch mình đã đặt ra từ trước để có thể gặt hái thành công ngoài mong đợi. Người trẻ tuổi hãy mạnh dạn nêu ý kiến của mình trước tập thể, bởi đây có thể là cơ hội để bạn gây ấn tượng sâu sắc cho người làm lãnh đạo.
 
May mắn: ★★★★
 
Tu vi hom nay 17/12/2021

Tử vi hôm nay 17/12/2021 về may mắn của 12 con giáp


2. Tử vi tuổi Sửu

 
Xem tử vi hôm nay 17/12/2021 thấy rằng người tuổi Sửu không gặp được may mắn chủ yếu là vì bạn thường đặt cái tôi lên quá cao, không chịu nghe ý kiến của người khác và thích làm mọi việc theo ý mình. Việc này có thể gây ra sai sót không đáng có.
 
May mắn: ★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Gia đình luôn là chỗ dựa an toàn cho bạn. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn nên tâm sự với người thân để có cách tháo gỡ kịp thời. Dù không giúp đỡ được, người nhà cũng sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hoặc suy nghĩ thoáng hơn.
 
May mắn: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão có quyết tâm đối diện với những công việc còn đang dang dở. Cũng nhờ vậy, bạn có thể bình tĩnh phân tích kĩ càng mọi lẽ, tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất. Hôm nay, bạn có thể giải quyết được những khúc mắc tồn tại từ trước đó.
 
May mắn: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Theo tử vi hôm nay 17/12/2021, tức 14/11 âm lịch, người tuổi Thìn lòng quyết tâm thực hiện những điều mình cho là đúng. Tuy nhiên, bạn đừng nhầm lẫn điều đó với sự cứng đầu. Bạn vẫn cần lắng nghe suy nghĩ, quan điểm của người khác nhiều hơn, đừng nên đưa ra những quyết định võ đoán.
 
May mắn: ★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Thái độ tự mãn sẽ dễ khiến người tuổi Tị rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ, chủ quan, lơ là, tạo điều kiện cho kẻ khác vượt qua mình. Hãy luôn ý thức được điều kiện thực tế và năng lực của bản thân để tránh ảo tưởng, đưa ra những đánh giá thiếu chính xác.
 
May mắn: ★★★
 
May man cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Thiên Ấn tạo điều kiện thuận lợi để người tuổi Ngọ khẳng định vị thế của mình trong tập thể. Bạn là người làm việc có đầu có đuôi, luôn nghiêm túc nên sẽ nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo. Khi được giao cho những nhiệm vụ khó, con giáp này chớ nên nản lòng, bởi đó chính là cơ hội để bạn bước từng bước vững chắc trên con đường thăng tiến. 
 
May mắn: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Xem tử vi hôm nay 17/12/2021, người tuổi Mùi muốn khẳng định vị trí, vai trò của mình trong tập thể nên không ngại đứng ra để bảo vệ quan điểm đúng đắn của mình. Bạn có thể khiến mọi người có cái nhìn khác về bản thân. Người làm ăn kinh doanh cũng có thể tìm được đối tác phù hợp với mình ngay trong ngày hôm nay.
 
May mắn: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Để tránh khỏi những rắc rối, khi bắt tay vào công việc gì, bạn cũng nên dựa vào sức của chính mình, đừng nghĩ đến việc phụ thuộc vào người khác. Nếu là người làm lãnh đạo, bạn chớ nghe theo lời nịnh nọt tâng bốc của người khác rồi cuối cùng đưa ra quyết định sai lầm.
 
May mắn: ★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi ngày 17/12/2021 của 12 con giáp, trong chuyện tình cảm, người tuổi Dậu có thể gặp được người như ý muốn ngay trong ngày hôm nay, vì vậy cần chú ý chớp lấy cơ hội. May mắn hơn, trên phương diện tài lộc, bạn còn có thể nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. 
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất chớ nên tham lam những thứ không phải là của mình kẻo gặp phải những rắc rối khôn lường. Hãy bằng lòng với những gì mình tự làm ra được và nhắc nhở bản thân cố gắng hơn nữa, sớm muộn bạn cũng gặt hái được thành quả tương xứng với công sức.
 
May mắn: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Theo tử vi hàng ngày, trong một ngày không may mắn như hôm nay, người tuổi Hợi nên dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân và những việc đã làm chứ không nên oán trách mọi người xung quanh quá nhiều. Có thể những điều bạn luôn cho là đúng từ trước tới nay đã không còn phù hợp với thực tế nữa.
 
May mắn: ★★★
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X