Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 17/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai có nguy cơ rạn nứt?

Thứ Tư, 16/12/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 17/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp, Ngọ Mão Tương Phá có thể là nguyên nhân khiến phương diện tình cảm của con giáp tuổi Mão gặp nhiều trục trặc, buồn nhiều hơn vui. Với những người đã lập gia đình, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có dấu hiệu rạn nứt, bạn cần phải chú ý và trò chuyện, tâm sự với nửa kia nhiều hơn.
 
 - Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp
Con số may mắn ngày 17/12/2020 theo năm sinh: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Con số may mắn ngày 17/12/2020 theo năm sinh là gì, con số may mắn hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, cùng tham khảo số đẹp hôm nay cho bạn chi tiết đầy đủ 60

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 17/12/2020, ngày Thủy – Hỏa xung khắc gây tác động xấu lên mối quan hệ tình cảm của con giáp này. Vì thế, bạn nên chú ý đến lời nói khi đưa ra ý kiến cá nhân vì bạn có thể làm tổn thương đối phương mà không hay biết.
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận thấy, Hỏa sinh Thổ có thể mang đến tin vui cho chuyện tình cảm của tuổi Sửu. Đường tình duyên như ý, hãy lắng nghe nhịp đập của trái tim để không bỏ lỡ người mình yêu thương. Cả hai đã đi một đoạn đường dài mới gặp được nhau nên hãy trân trọng duyên lần này nhé.
 
Tình cảm: ★★★★★

Tu vi hom nay 17-12-2020 1
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 17/12/2020, cục diện Tam Hợp xuất hiện trong tử vi thứ 5 của người tuổi Dần che chở cho đường tình duyên của bản mệnh thêm phần thăng hoa. 
 
Người độc thân nhận ra đâu là yêu thương đích thực, cứ tìm kiếm ở tận đâu nhưng bạn chẳng thể ngờ được đó lại là một người luôn ở bên cạnh quan tâm và chăm sóc cho mình bấy lâu.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 17/12/2020 tức ngày 4/11 âm lịch, Ngọ Mão Tương Phá có thể là nguyên nhân khiến phương diện tình cảm của con giáp tuổi Mão gặp nhiều trục trặc, buồn nhiều hơn vui. 
 
Với những người đã lập gia đình, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có dấu hiệu rạn nứt, bạn cần phải chú ý và trò chuyện, tâm sự với nửa kia nhiều hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngày Mộc sinh Hỏa, tình yêu của tuổi Thìn có cơ hội nở hoa kết trái khi bản mệnh chịu mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới từ đối phương. Đã tới lúc bạn sống cho chính bản thân mình, hãy tận hưởng những cung bậc cảm xúc thú vị mà chỉ tình yêu mới mang tới.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Ngũ hành Hỏa vượng khiến tâm trạng những chú Rắn khá nóng nảy. Bạn có xu hướng thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của đối phương, đừng coi việc người khác chiều theo ý mình là hiển nhiên.
 
Tình cảm: ★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Hỏa vượng còn khiến cho tuổi Ngọ dễ nổi nóng vì những chuyện không đáng, có thể trở thành 1 trong những lý do khiến cho tình yêu giữa 2 người xuất hiện những vết rạn nứt.
 
Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Lục Hợp che chở cho đường tình duyên của người tuổi Mùi thêm phần rực rỡ. Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc sau những khó khăn, vất vả bên ngoài. Sau một ngày làm việc mệt nhoài bạn chỉ muốn được về nhà và quây quần bên những người thân yêu mà không cần lo nghĩ bất cứ vấn đề gì.
 
Tình cảm: ★★★★★

Tu vi hom nay 17-12-2020 2
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Hỏa – Kim xung khắc còn gây ra những trắc trở trong tình duyên của những chú Khỉ. Người mình thương lại không có tình cảm với mình, người có tình với mình thì bản thân chẳng chút gì rung động. Điều này khiến bạn vô cùng chán nản và có xu hướng khép chặt trái tim mình lại một lần nữa.
 
Tình cảm: ★★★ 
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Trái ngược với những thuận lợi trong công việc, đường tình duyên của những chú Gà không được may mắn cho lắm. Do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, giữa bạn và người ấy có thể xuất hiện nhiều sự hiểu lầm khiến khoảng cách giữa cả hai cứ lớn dần, khó hàn gắn.
 
Tình cảm: ★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất được Tam Hợp che chở nên gặp nhiều may mắn trên phương diện tình cảm trong hôm nay. Cát tinh này sẽ giúp bạn hóa giải những mâu thuẫn đang tồn tại giữa 2 người.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Thủy – Hỏa xung khắc có thể dẫn đến những khúc mắc, khó khăn trong đường tình duyên của người tuổi Hợi. Con giáp này không hiểu tại sao đối phương lại cư xử vô lý và thất thường như vậy. Dù đã cố gắng bao dung nhưng bạn không thể chịu đựng mãi được sự lấn lướt của nửa kia.
 
Tình cảm: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X