Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 17/11/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai có tâm sự khó nói

Thứ Hai, 16/11/2020 16:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 17/11/2020, người tuổi Sửu không thể bày tỏ lòng mình vì sợ đối phương phiền lòng. Bạn nên nhớ rằng khi hai người có quá nhiều bí mật thì thực ra đang có sóng ngầm gây ra rạn vỡ trong tình cảm đấy nhé.

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem Tử vi hàng ngày 17/11/2020 của 12 con giáp, hôm nay, bạn chỉ quan tâm tới công việc mà không có đủ thời gian cho việc chăm sóc, quan tâm tới nửa kia. Cuối ngày nhớ nhắn tin hỏi thăm để tránh việc giận dỗi có thể xảy ra bạn nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Xem tử vi hôm nay 17/11/2020, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu khá yên ổn nhưng đang có dấu hiệu bạn trở nên chủ quan, thậm chí bạn có tâm sự khó nói cũng không dám nói ra sợ đối phương phiền lòng. Bạn nên nhớ rằng khi hai người có quá nhiều bí mật thì thực ra đang có sóng ngầm gây ra rạn vỡ trong tình cảm đấy nhé.
 
Tình cảm: ★★★
 
tu vi hom nay 17112020
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, hôm nay, người tuổi Dần có một ngày đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm được một nửa ưng ý qua giới thiệu của bạn bè, người thân.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 17/11/2020 tức ngày 3/10 âm lịch, dự báo có thể gây ra những bốc đồng trong cảm xúc của con giáp tuổi Mão. Đó là lý do bạn cư xử khá khó hiểu, vô lý với nửa kia. Không phải lúc nào người ấy cũng đủ bao dung để tha thứ cho mọi lỗi lầm mà bạn gây ra, khi vượt quá giới hạn chịu đựng, mọi chuyện có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.
 
Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngày mới có thể mang tới những tin vui về tình cảm mà con giáp tuổi Thìn đã mong ngóng bấy lâu nay. Nếu bạn còn độc thân thì chớ từ bỏ cơ hội gặp gỡ với người khác phái trong ngày hôm nay, quý nhân chỉ lối dẫn đường, có thể bạn sẽ tìm thấy tình yêu mà mình từng mong mỏi.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Vận trình tình cảm tuy không rực rỡ nhưng nhìn chung thuận lợi đối với con giáp tuổi Tị. Người độc thân có cơ hội bày tỏ với người mình thầm thương trộm nhớ. Hãy chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình nhé, nếu cứ bị động bạn có thể để duyên trôi qua mất đấy.
 
Tình cảm: ★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Tử vi hôm nay 17/11/2020, có những sự cố gây ra những khúc mắc trong mối quan hệ của người tuổi Ngọ. Người độc thân vẫn chưa gặp được người ưng ý. Có thể yêu cầu của bạn quá cao nên khó lòng tìm được người nào có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn của bạn.
 
Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Sự mâu thuẫn, bất đồng giữa người tuổi Mùi và một nửa của mình không ngừng xảy ra, không khí đầm ấm gia đình trở nên xa vời, thay vào đó là sự căng thẳng, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Ai đang độc thân đừng quá kỳ vọng vào người bạn mới quen.
 
Tình cảm: ★★★ 
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Ngày mới mang tới hạnh phúc cho con giáp tuổi Thân, những việc liên quan tới mối quan hệ đều hanh thông phơi phới. Tình yêu cứ thế đơm hoa kết trái, nhân duyên khác giới tốt đẹp, đào hoa vượng, rất có lợi cho người độc thân.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Tình cảm của người tuổi Dậu hôm nay diễn ra không như ý. Các cặp đôi thiếu thời gian bên nhau, có tâm sự cũng khó lòng nói ra, dễ nảy sinh khoảng cách, lòng tin tưởng cũng vơi đi ít nhiều, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xuất hiện. 
 
Tình cảm: ★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Tử vi hôm nay 17/11/2020, có nhiều dấu hiệu cho thấy đường tình cảm của tuổi Tuất không được suôn sẻ. Những cặp đôi không thể thống nhất nên thường có những mâu thuẫn về chuyện nuôi dạy con cái, hoặc vấn đề cơm áo gạo tiền.  
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi 

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi hôm nay khá tốt. Đôi lứa đạt được sự hòa hợp hiếm có, không còn nhiều mâu thuẫn và bất đồng như trước, những vết nứt tình cảm trước đó cũng được bù đắp lại, tình cảm càng ngày càng thêm mặn nồng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X