Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 16/3/2022 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai ăn nên làm ra?

Thứ Ba, 15/03/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 16/3/2022 dự báo Tý ăn nên làm ra, tuy không phải dạng giàu có nhưng Tý rất chịu khó quan hệ xã giao để làm ăn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Con số may mắn hôm nay 16/3/2022 theo năm sinh: Chọn số ĐẠI PHÁT giúp bạn dễ PHÁT TÀI NHANH
Con số may mắn hôm nay 16/3/2022 theo năm sinh hay con số may mắn theo 12 con giáp chuẩn xác nhất là số nào, làm thế nào để chọn ra số đại phát giúp bạn phát

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý


Tu vi hom nay 16/3/2022

Tý ăn nên làm ra


Xem tử vi ngày 16/3/2022 của 12 con giáp thấy ngày mới được Tam Hợp độ mệnh nên tuổi Tý ăn nên làm ra. Tuy không phải dạng giàu có nhưng Tý rất chịu khó quan hệ xã giao để làm ăn, đi làm nhanh mồm nhanh mép nên công việc nhờ đó mà diễn ra rất suôn sẻ, kể cả thi cử cũng rất có lợi.

Những lợi nhuận trong ngày hôm nay chủ yếu là vào tài năng của Tý. Dù xuất phát điểm của bạn không bằng ai nhưng bạn luôn luôn cố gắng hết mình và không dựa dẫm vào ai hết.

Sự nghiệp: ★★★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu


Sửu gặp Tương Phá nên công việc hôm nay dễ có trục trặc bất ngờ, rắc rối từ đâu ập đến khiến bạn đau đầu. Ngày hôm nay của bạn dường như quá mệt mỏi và bạn trở nên dễ dàng cáu gắt hơn bao giờ hết.
 
Đừng quá lo lắng, những khó khăn trong công việc đôi khi cũng là chuyện bình thường. Đi làm mà bình yên qua ngày này tháng nọ thì bình thường quá. 

Sự nghiệp: ★★★
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần


Tử vi hàng ngày dự báo ngày mới tuổi Dần gặp Thiên Quan chiếu vận nên trong công việc phải đề cao cảnh giác. Dẫu biết bạn ăn ở hiền lành nhưng vẫn có kẻ muốn hãm hại, làm khó bạn trong công việc. Việc của bạn là làm việc tử tế, ai đâm chọt sau lưng mặc kệ đi.

Nếu cần hãy mạnh dạn tìm kiếm sự hỗ trợ, đừng cố chịu đựng một mình. Với những người tìm đến nhờ bạn giúp đỡ, hãy dang rộng vòng tay của bạn nhé. Khả năng giao tiếp của bạn hoạt động rất hiệu quả trong hôm nay.

Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão


Tuổi Mão ngày thứ 4 chịu nhiều áp lực từ công việc do vận lâm Tương Hình. Mọi việc dường như đổ dồn lên đầu bạn. Dù có vấn đề gì đi nữa thì nay bạn vẫn phải làm việc độc lập, đi trên đôi chân của mình chính là cách khiến bạn trưởng thành nhanh nhất. 

Chúng tôi biết con giáp này thích làm việc nào ra việc đó, dù sự hoàn hảo là một mục tiêu của bạn, nhưng cũng đừng cố quá kẻo thành "quá cố". Nếu không, bạn rất dễ phạm sai lầm và khiến bản thân cảm thấy thất vọng. 

Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn


Ngày mới tuổi Thìn lâm Tự Hình nên chính bạn là người tự tạo ra áp lực và mệt mỏi cho bản thân chứ không phải tại ai cả. Là con giáp số vất vả nên lúc nào cũng hay lo xa, cày cuốc như trâu như ngựa cũng chỉ vì cơm áo gạo tiền, nay có người kêu bạn nghỉ thì bạn cũng không nghỉ, tự làm khổ mình.

Đã đến lúc cần có một cái nhìn rõ ràng về những mục tiêu của bạn. đừng làm việc vì người khác quá nhiều nữa. Song song đó, bạn cũng đừng quên vẽ ra cho mình một kế hoạch cụ thể để hoàn thành chúng tốt nhất. 

Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị


Tu vi su nghiep tuoi Ti
 
Thiên Ấn chiếu mệnh giúp tuổi Tị làm ăn khôn khéo, có mưu lược. Những bạn làm trong lĩnh vực y dược, kỹ thuật, công việc tự do sẽ thoát khỏi được vận xui trong ngày. Những nghề khác thì cẩn thận hơn, coi chừng có người đổ oan.

Khuyên bạn nên làm ăn chân chính minh bạch, không cần phải sợ kẻ xấu. Người làm việc công minh chính trực chẳng phải sợ ai cả, ông trời có mắt, cho dù kẻ khác có quyền cao chức trọng thế nào mà đổ oan cho bạn thì sớm muộn cũng lãnh hậu quả.

Sự nghiệp: ★★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ


Thứ 4 này tuổi Ngọ gặp Chính Ấn nhắc nhở Ngọ trong công việc nên để ý đến quyền lợi của mình nhiều hơn. Chính vì bạn quá hiền lành nên hay bị qua mặt, ai cũng nhờ vả bạn. Hôm nay cứ ích kỷ một chút cũng được, không ai dám trách bạn đâu mà lo.

Đi làm nên cứng rắn một chút, thể hiện bản lĩnh để người ta bớt lên mặt với bạn. Ngọ là người làm được việc nhưng do bạn khá trầm tính và không thích thể hiện nên nhiều người vì thế mà nghĩ bạn kém cỏi.

Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi


Tử vi hôm nay 16/3/2022 tuổi Mùi hôm nay có Kiếp Tài lâm vận nên cẩn thận với đồng nghiệp, đối tác, tay chân cấp dưới, có người đang có ý đồ xấu với bạn.  Mùi nên cân nhắc trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào hôm nay kẻo có kẻ lợi dụng sơ hở hãm hại bạn.

Có vẻ như mọi thứ xung quanh đang dần trở nên nhàm chán đối với bạn. Trong tình huống này, bạn nên gạt bỏ những bận rộn hàng ngày, chuyên tâm dành thời gian nghỉ ngơi để cân bằng tâm trạng. 

Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân


Thứ 4 này tuổi Thân được Tam Hợp nâng đỡ nên trí tuệ minh mẫn, thi cử suôn sẻ, công việc nhanh chóng được hoàn thành. Nếu đang tìm kiếm một công việc mới hoặc chờ đợi phản hồi của nhà tuyển dụng thì rất có thể hôm nay bạn sẽ nhận được tin vui.

Việc tạo mối quan hệ đôi khi rất quan trọng. Và ngay trong hôm nay bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm điều này. Vì lẽ đó, hãy chú trọng khả năng ngoại giao và thu phục sự trung thành của bạn bè, cộng sự.

Sự nghiệp: ★★★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu


Tu vi su nghiep tuoi Dau
 
Tử vi thấy có Lục Hợp trợ mệnh nên Dậu biết cách lập kế hoạch, hợp tác làm ăn thuận lợi. Bạn ăn nói khôn khéo nên hay được lòng đồng nghiệp và cấp trên, người khác làm ăn chung cũng thích bạn. Hôm nay là một ngày dễ chịu, công việc không còn là thứ quá áp lực với bạn.

Mọi thứ đang trôi chảy êm đềm và điều may mắn là hoàn toàn đúng với kế hoạch của bạn. May mắn sẽ mỉm cười với bạn. Hãy rộng lòng chia sẻ với mọi người để tất cả cùng cảm thấy vui vẻ. 

Sự nghiệp: ★★★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất


Vận lâm Tương Xung nên công việc bất lợi. Tuất cần phải xem lại thái độ của mình trong công việc. Sự bảo thủ và nóng tính của bạn đang làm cho mối quan hệ với đồng nghiệp xấu đi rất nhiều. 

Nhiều khả năng là bạn sẽ cảm thấy không thoải mái với đồng nghiệp. Nếu phải làm việc quá nhiều, bạn nên học cách điều chỉnh tâm trạng để sự căng thẳng không ảnh hưởng đến những quyết định quan trọng.

Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi


Hợi có Thiên Tài chiếu mệnh nên thông minh, nhạy bén, lạc quan. Cuộc sống chỉ mang lại cho bạn một chút may mắn, còn lại là do bạn tự cố gắng. Những người làm trong lĩnh vực tài chính, xổ số sẽ gặp chút may mắn trong hôm nay.

Tuy nhiên rủi ro hiểu lầm, xung đột trong thảo luận rất dễ xảy ra. Bạn nên “uốn lưỡi bảy lần” trước khi nói. Dịp này, lời khuyên dành cho bạn là hãy là đánh giá đúng tầm quan trọng của công việc hoặc các dự án mới. 

Sự nghiệp: ★★★

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X