Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 16/2/2022 về sự nghiệp của 12 con giáp: Tý nhụt chí

Thứ Ba, 15/02/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 16/2/2022 cho biết hôm nay tuổi Tý có Thương Quan chiếu vận nên nhiều bạn trẻ bị nhụt chí, không có tinh thần làm việc hay học tập.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Con số may mắn hôm nay 16/2/2022 theo năm sinh: Chọn số PHÁT LỘC cho từng tuổi
Con số may mắn hôm nay 16/2/2022 theo năm sinh được chọn ra sao, làm thế nào để tìm ra con số may mắn theo 12 con giáp giúp bạn dễ trúng, xem ngay bài viết này

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý


Tu vi hom nay 16/2/2022

Nhiều bạn trẻ tuổi Tý nhụt chí


Tử vi ngày 16/2/2022 của 12 con giáp
cho biết hôm nay tuổi Tý có Thương Quan chiếu vận nên nhiều bạn trẻ bị nhụt chí, không có tinh thần làm việc hay học tập. Người đi làm lâu thì thấy chán nản, không muốn cố gắng thêm nữa trong công việc.

Tuổi này cảm thấy bản thân cố gắng nhiều hơn nữa thì cũng chỉ có thế nên sinh ra cảm giác chán nản, không muốn tham việc. Đặc biệt là những người làm công nhân viên chức, chỉ muốn làm tốt việc của mình là đủ chứ không ham hố ôm thêm việc về nhà cho mệt thân.

Sự nghiệp: ★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu


Tuổi Sửu ngày thứ 4 đường sự nghiệp chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn nên thông minh, đi học hay đi làm đều tiếp thu rất nhanh. Tuy nhiên đa phần tuổi này thích hướng đến sự ổn định, không hám danh lợi hơn là bôn ba vất vả ngoài xã hội, đấu đá vì quyền chức nên công việc chỉ ở mức trung bình.

Đi làm việc gì đi nữa thì tuổi này cũng có thể gặp phải những việc không mấy vui vẻ trong ngày hôm nay, Sửu phải cố giữ bình tĩnh thì mới xử lý được tình huống. Kẻ xấu vẫn luôn lợi dụng lúc chúng ta mất bình tĩnh để kích động và thử bản lĩnh của bạn.

Sự nghiệp: ★★★
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần


Tử vi hôm nay 16/2/2022 thấy tuổi Dần có Thiên Tài lâm vận thì dễ bị sa đà vào mấy thú vui bên ngoài mà chểnh mảng trong công việc chính, dễ bị cấp trên khiển trách nên hãy cẩn thận. Hãy tập trung tinh thần vì con đường phía sau bạn phải tự đi một mình nếu không muốn đánh mất tương lai.
 
Con giáp phải thận trọng trong sự phát triển sự nghiệp ngày hôm nay. Đừng mù quáng chạy theo xu hướng hay những thứ lợi nhuận nhất thời. Làm ăn không phải ngày một ngày hai là thành công ngay được đâu, phải kiên nhẫn thì mới thành công được.

Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Tử vi ngày hôm nay cho biết Tương Hình lâm vận nên tuổi Mão có một ngày thứ 4 chật vật vì công việc. Làm dịch vụ thì gặp khách hàng khó tính, nhầm lẫn trong khâu tính toán gây ra bực tức. Tính tình của bạn rất dễ nổi nóng, tâm tình thất thường. Rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Tính cách ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất công việc, hiệu suất giảm đi đáng kể. Bạn sẽ phải đối mặt với một số khó khăn nên kế hoạch bị gián đoạn, cũng không biết phải làm tiếp ra sao, nếu có thể hãy hỏi ý kiến đồng nghiệp hoặc người có kinh nghiệm.

Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Tuoi Thin
 
Vận nhờ Tam Hợp nâng đỡ nên công việc bớt được phần nào khó khăn. Tuổi Thìn nhận được nhiều tình cảm nồng nhiệt của đồng nghiệp cũng như cấp trên. Bạn đúng là có quý nhân bên cạnh đó, làm gì cũng có người giúp nhiệt tình.

Bạn học được cách giữ mối quan hệ công sở, làm ăn, buôn bán trở nên ôn hòa và sao cho có lợi nhất cho bản thân mình. Trước đây bạn chẳng chú ý đến lời ăn tiếng nói, thì nay bạn nhận ra khéo léo trong giao tiếp mang đến những lợi ích thực sự to lớn.

Sự nghiệp: ★★★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị


Mặt công việc gặp Thiên Quan nên đi làm hay vướng phải tranh chấp, đồng nghiệp hơn thua với bạn từng chút một. Người làm quan dễ bị kẻ xấu đạp đổ công sức nên hãy cẩn thận với tất cả đối tác mà bạn đang làm việc cùng.

Tị đừng quá tin tưởng người ngoài, cũng đừng dại khờ nghĩ rằng ai đối tốt với mình đều là tri kỷ. Bởi lẽ, cố gắng tỏ ra thân thiết để lấy được lòng tin của mình chính là cách tiểu nhân thường dùng để làm điều xấu xa.

Sự nghiệp: ★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ


Nay tuổi Ngọ được Chính Quan dẫn đường chỉ lối nên thi cử, xin việc đều thuận lợi. Người này luôn trong tâm thế làm việc nghiêm túc, làm là làm còn chơi là chơi nên ai cũng phải nể. Không ai dám bắt bẻ hay ức hiếp bạn trong hôm nay.

Bạn cá tính, dám nghĩ dám làm, nay nếu có kế hoạch mới thì cứ mạnh dạn thực hiện, không phải sợ, quý nhân sẽ giúp bạn suôn sẻ. Bên cạnh đó Ngọ nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Chỉ khi minh mẫn, khỏe mạnh và tâm hồn phơi phới bạn mới làm việc hiệu quả.

Sự nghiệp: ★★★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi


Mặt công việc lâm Chính Ấn nên tuổi Mùi sẽ bị xâm phạm đến quyền lợi, chức vụ của bản thân trong công việc ngày thứ 4 này. Bạn thích sống ẩn dật, không hơn thua với đời nhưng đời cứ ép bạn đến đường cùng. Công việc muốn được yên ổn một ngày thôi cũng khó.

Thời điểm này cũng không ai có thể giúp đỡ bạn, vì vậy con giáp này phải tự mình chống chọi với mọi khó khăn và khối lượng công việc tồn đọng từ những ngày trước. E rằng muốn nhàn hạ thì hơi khó rồi đó.

Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân


May mắn là gặp Tam Hợp nên tuổi Thân thông minh, làm việc nhanh nhẹn, được lòng mọi người xung quanh. Con giáp này đi làm hay nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh nên mọi khó khăn và khúc mắc nhanh chóng được giải quyết.

Cứ sống chan hòa, vui vẻ với người ở chỗ làm thì công việc nhờ đó cũng thuận lợi theo, không ai làm khó được bạn đâu nhé. Khoảng thời gian này bạn nên cố nắng và nỗ lực để được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu


Tuoi Dau
 
Tử vi hàng ngày dự báo nay tuổi Dậu gặp Tương Phá nên đi làm dễ bị kẻ xấu ném đá giấu tay, phá hoại. Người kinh doanh ăn nên làm ra bao nhiêu thì bị tiểu nhân dòm ngó bấy nhiêu hòng đạp đổ bát cơm của bạn. Ở đời chỉ nên tin vào bản thân mình, đừng tin ai cả.

Làm được bao nhiêu thì ăn bấy nhiêu, đừng nhìn vào người khác mà nóng ruột. Cuối ngày thú 4 hãy tĩnh lại và nghĩ đến việc cân bằng cảm xúc, bạn sẽ được trọng dụng hơn trong công việc ở hiện tại.

Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Tử vi hôm nay 16/2/2022 thấy tuổi Tuất có Thiên Ấn lâm vận nên những người làm nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật sẽ gặp thuận lợi. Bạn có tài nhưng làm việc dễ bị cô độc, đơn lẻ một mình, không có ai chống lưng. Làm gì cũng tự thân vận động, cố gắng từng chút một. 

Nhiều bạn sắp được điều chuyển sang bộ phận mới hoặc phải đi công tác, đi làm xa trong thời gian này. Lúc đầu có hơi vất vả nhưng về sau sẽ đỡ hơn rất nhiều. Khi bạn làm mọi việc bằng sức lực của mình thì không ai có thể chê trách bạn cả.

Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi


Công việc của Hợi hôm nay suôn sẻ hơn những ngày trước nhờ có Tam Hội. Bạn được người đi trước dẫn đường chỉ lối, gặp khúc mắc sẽ được giải quyết sớm. Quan hệ với đồng nghiệp, với người làm chung vô cùng vui vẻ, hòa thuận.

Khối lượng công việc tăng lên đồng nghĩa với cơ hội thăng quan tiến chức dành cho người tuổi Hợi cũng nhiều hơn. Bản mệnh hãy cứ nỗ lực, chăm chỉ và cầu tiến, sẽ không lâu nữa sẽ được gặt hái hoa trái ngọt ngào.

Sự nghiệp: ★★★★★

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X