Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 16/2/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai được bình yên bên người thương?

Thứ Hai, 15/02/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 16/2/2021, có những điều thuận lợi đến với chuyện tình cảm của những chú mèo khi bạn và người ấy ngày càng cảm nhận rõ ràng được tầm quan trọng của đối phương trong lòng mình. Hai người có nhiều thời gian bình yên ở bên nhau.

Con số may mắn ngày 16/2/2021 theo tuổi của bạn: Số may mắn ĐẠI PHÁT cho bạn
Con số may mắn ngày 16/2/2021 theo tuổi của bạn là gì, con số may mắn hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, cùng tham khảo số đẹp hôm nay cho bạn chi tiết cho tất

1. Tuổi Tý 

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý thời gian này có khoảng cách lớn, điều này có thể khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia bị cản trở không nhỏ. Hãy tìm cơ hội để ở bên người ấy bạn nhé.
 
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tuổi Sửu

 
Tử vi hôm nay 16/2/2021 cũng là ngày 5/1 Âm lịch, chuyện tình cảm của những người tuổi Sửu và bạn đời lại gặp trục trặc. Có thể cảm xúc của bạn không được như xưa, khiến bạn chẳng muốn dành thời gian cho người ấy mỗi khi đối phương giận dỗi.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 
tu vi hom nay 16022021
 

 3. Tuổi Dần

 
Tình cảm của những cặp đôi tuổi Dần lúc này khó mà yên ổn, bạn thậm chí còn nghi ngờ tình cảm mà đối phương dành cho mình, không biết rằng đó có thật sự là người phù hợp với mình không khi càng ngày bạn càng không hiểu được đối phương đang nghĩ gì. 
 
Tình cảm: ★★★
 

4. Tuổi Mão 

 
Xem Tử vi hàng ngày 16/2/2021 của 12 con giáp, có những điều thuận lợi đến với chuyện tình cảm của những chú mèo khi bạn và người ấy ngày càng cảm nhận rõ ràng được tầm quan trọng của đối phương trong lòng mình. Hai người có nhiều thời gian bình yên ở bên nhau.
 
 
Tình cảm: ★★★★
 

5. Tuổi Thìn

 
Tình cảm hôm nay của tuổi Thìn không có điều gì đáng lo ngại, mối quan hệ hiện tại có thể sẽ khiến cho bạn trở nên lạc quan, tích cực hơn. Ai độc thân tin tưởng sẽ tìm lại được tình yêu đã mất cho mình. 
 
Tình cảm: ★★★★  
 

6. Tuổi Tị

 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tị lúc này khá bình lặng, nếu là có vấn đề thì cũng chỉ từ phía bạn mà thoi. Bạn đang phạm sai lầm khi để chuyện quá khứ ảnh hưởng tình yêu của mình với người ấy đấy.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

7. Tuổi Ngọ 

 
Tử vi hôm nay 16/2/2021, tình cảm đôi lứa của tuổi Ngọ hôm nay được ổn thỏa, hai người có cơ hội hâm nóng tình cảm. Những mâu thuẫn trước đó được hóa giải nhẹ nhàng, không ai mong muốn nhìn thấy đối phương tổn thương.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

8. Tuổi Mùi

 
Nếu con giáp tuổi Mùi độc thân đang mở lòng mình ra đón nhận cơ hội mới thì có thể thấy vận may đang đến với bạn. Người đang yêu mong rằng tình yêu của cả hai kéo dài mãi mãi và sớm đến ngày hai bạn về chung một nhà. 
 
Tình cảm: ★★★★
 

9. Tuổi Thân


Tuổi Thân và một nửa của mình lúc này khá tốt đẹp khi hai người hiểu cho những khó khăn, vất vả mà mỗi người đang trải qua. Hơn nữa, cả hai cũng đã biết đủ để không mơ mộng điều gì quá xa xôi, không thực tế.  
 
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

10. Tuổi Dậu


Hôm nay con giáp tuổi Dậu hứa hẹn có ngày mới yên ổn bên người thương của mình. Những ai mới nên duyên được sự chấp thuận của người thân và họ rất tích cực trong việc vun vén tình cảm cho hai bạn.  
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

11. Tuổi Tuất 

 
Tử vi hôm nay 16/2/2021, tuổi Tuất và một nửa của mình dễ có xung đột chỉ vì hai người không hiểu ý nhau. Quá khứ mỗi người đều có những mối quan hệ riêng, bản mệnh hãy chấp nhận con người hiện tại của họ. Việc nhắc lại quá khứ chỉ gây sóng gió cho gia đình bạn mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★ 
 

12. Tuổi Hợi

 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, tình cảm của con giáp tuổi Hợi khá suôn sẻ, có quý nhân Tam Hợp trợ mệnh, chuyện tình cảm của cả hai đang trên đà khởi sắc rực rỡ. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X