Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 16/12/2020 về may mắn của 12 con giáp: May mắn tìm đến ai?

Thứ Ba, 15/12/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 16/12/2020 về may mắn của 12 con giáp, quý nhân Tương Hội và cát thần Thiên Tài cùng xuất hiện và trợ giúp cho vận trình sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Ngọ thêm phần thăng hoa vượng phát hơn trước.
- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp
 
Con số may mắn ngày 16/12/2020 theo tuổi: Số đẹp hôm nay cho tất cả các tuổi
Tìm con số may mắn ngày 16/12/2020 theo tuổi để chọn được ra số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, con số may mắn hôm nay cho bạn là số nào, tất cả sẽ trong

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tử vi hôm nay 16/12/2020 chỉ ra rằng, hôm nay không phải là một ngày may mắn với người tuổi Tý. Dù là trong công việc hay cuộc sống thì đều có không ít trở ngại ngáng trở con đường tiến thân của bạn. Đây là lúc bạn cần thể hiện bản lĩnh của mình, bạn cần phải thật kiên định và vững vàng thì mới có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. 
 
May mắn: ★★★
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi hàng ngày 16/12/2020 của 12 con giáp, người tuổi Sửu sẽ có một ngày thứ 4 khá thuận lợi với sự giúp sức của cục diện Bán Hợp. Tiến độ công việc được đẩy lên nhanh chóng, giúp bạn có được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên, đây cũng chính là lý do khiến bạn cần phải cẩn trọng đề phòng những kẻ xấu bụng vì ghen ghét độ kỵ mà bày trò hãm hại. 
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hang ngay 16122020 cua 12 con giap
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem Lịch âm dương, người tuổi Dần có không ít việc phải lo lắng trong ngày 16/12/2020 này. May mắn là ở bên cạnh con giáp này luôn có một người đồng hành đáng tin cậy. Cả hai sẽ cùng nhau vượt qua những thăng trầm trong cuộc sống, thử thách sẽ khiến đôi bạn ngày một gắn kết hơn. 
 
May mắn: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 12 dương lịch dễ thấy, người tuổi Mão sẽ đón nhận vận may của mình trong những ngày. Sự xuất hiện của Thực Thần giúp con giáp này có được không ít tin vui liên quan đến tiền bạc trong ngày thứ 4 này. 
Những dự án tiềm năng sẽ mang về cho bạn nguồn lợi nhuận không hề nhỏ đâu, hãy nhanh chóng đưa ra quyết định để chớp lấy thời cơ hiếm có này. 
 
May mắn: ★★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem tử vi hôm nay 16/12/2020, người tuổi Thìn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc trong ngày thứ 4 này. Chính Quan trợ mệnh giúp con đường tiến đến thành công của bạn trở nên thênh thang rộng mở hơn trước rất nhiều. Ngoài ra, nhân duyên tốt đẹp cũng sẽ tìm đến với người độc thân trong khoảng thời gian này. Hãy mở lòng và đón nhận đi nhé. 
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Xem tử vi phương Đông, sự xuất hiện của Chính Tài sẽ đảm bảo cho vận trình tài lộc của người tuổi Tị không chỉ ổn định mà còn tăng tiến thêm mỗi ngày nữa. Những thành tích trong công việc giúp bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Chuyện tăng lương thăng chức đang đến gần hơn với bạn rồi đó. 
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hom nay 16122020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận thấy, người tuổi Ngọ là một trong số những con giáp may mắn nhất trong ngày hôm nay. Quý nhân Tương Hội và cát thần Thiên Tài cùng xuất hiện và trợ giúp cho vận trình sự nghiệp và tài lộc của mệnh chủ thêm phần thăng hoa vượng phát hơn hẳn so với thời gian trước. 
 
May mắn: ★★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Xem tử vi hôm nay 16/12/2020 về may mắn của 12 con giáp, được Tam Hội ở bên giúp sức, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Mùi trở nên hanh thông suôn sẻ hơn khá nhiều. Bạn có thể nhân cơ hội này để tiến hành triển khai những dự án đã ấp ủ bấy lâu nay. 
 
May mắn: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Thứ 4 này, tuy chịu không ít áp lực trong cuộc sống nhưng may mắn có Chính Ấn ở bên trợ mệnh nên con giáp tuổi Thân cũng đã hóa giải được phần nào. Chỉ cần tự tin vào chính bản thân mình, tập trung và kiên định với mục tiêu phía trước, chắc chắn thành công sẽ sớm tìm đến bạn thôi.
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hom nay 9122020 ve may man cua 12 con giap
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
May mắn sẽ tìm đến với người tuổi Dậu trong ngày có Tam Hợp trợ mệnh như hôm nay. Chưa khi nào mọi việc lại hanh thông suôn sẻ đến vậy. Lại thêm sự xuất hiện của Thiên Ấn còn giúp bạn nhanh chóng khẳng định được vị thế của bản thân, đường tương lai phát triển như đang trải đầy hoa hồng trước mặt bạn vây. 
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tử vi hàng ngày 16/12/2020 nhận thấy, người tuổi Tuất sẽ có một ngày khá thoải mái, cả công việc lẫn chuyện tình cảm của bạn đều vô cùng thuận lợi. Sự cố gắng của bạn đã được ghi nhận, bạn sẽ nhanh chóng đạt được những mục tiêu của mình sớm thôi.  
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Hôm nay có vẻ là một ngày không mấy may mắn đối với người tuổi Hợi. Cục diện Tương Xung và Kiếp Tài sẽ ảnh hưởng không mấy tích cực đến vận trình của con giáp này. Lúc này bạn cần hết sức cẩn trọng, đừng vội đưa ra bất cứ quyết định nào dủ là nhỏ nhất. Hãy cứ suy tính thật kỹ càng, một bước lùi hôm nay có thể giúp bạn tiến bước thêm xa hơn trong ngày tiếp theo đó. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X