Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 16/11/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Bạn nhận tin vui gì?

Chủ Nhật, 15/11/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 16/11/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, vấn đề bạn cần đối mặt trong hôm nay là gì? Liệu có tin vui gì đến với bạn vào ngày đầu tuần mới?
 
Con số may mắn ngày 16/11/2020 theo tuổi của bạn: Xem số đẹp hôm nay cho bạn
Khám phá con số may mắn ngày 16/11/2020 theo tuổi của bạn để biết được con số may mắn hôm nay cho bạn là số mấy, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu ngay

1. Tử vi tuổi Tý

 
Sự nghiệp của người tuổi Tý có nhiều bước phát triển thuận lợi bất ngờ. May mắn hơn, quý nhân còn xuất hiện và giúp bạn khắc phục được nhiều vấn đề. Nếu luôn làm việc với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm, bản mệnh sẽ dễ dàng lọt vào mắt xanh của cấp trên và nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
tu vi hom nay 16112020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu dễ vướng mắc mâu thuẫn với cấp trên hoặc người có quyền cao chức trọng. Có lẽ sự nóng nảy, nông nổi quá mức của bạn lại là nhân tố chính đẩy mọi việc đi quá xa. Nếu muốn ngày hôm nay trôi qua yên bình hơn, bạn nên ghi nhớ câu "một điều nhịn là chín điều lành". 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem tử vi hôm nay 16/11/2020, tức 2/10 âm lịch, người tuổi Dần chớ nên đầu hàng nghịch cảnh. Dù công việc đang gặp nhiều trở ngại, nhưng trở ngại cũng là cơ hội để bạn phát hiện ra tiềm năng của mình và nhanh chóng tiến bộ.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, bạn lại quá mơ mộng và lý tưởng hóa mọi việc, không ý thức được khả năng thực sự của mình. May mắn là các mối quan hệ xã giao của bạn phát triển tốt đẹp, bạn được nhiều người giúp đỡ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những gì đã bỏ ra. Tinh thần làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm cao của bạn khiến lãnh đạo tin tưởng và đồng nghiệp yêu mến. Tuy nhiên, khi tiếp thu các nội dung công việc mới, bạn cần cởi mở và suy nghĩ thoáng hơn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Theo tử vi hôm nay 16/11/2020, người tuổi Tị quá kiêu ngạo, luôn coi mình là người tài giỏi nhất. Có nhiều khả năng, bạn sẽ trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Muốn đạt được thành công, bạn không nên quá nóng vội "đốt cháy giai đoạn", tốt nhất là cứ "chậm mà chắc".
 
Sự nghiệp: ★★★
 
su nghiep 12cg
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Sự nghiệp của người tuổi Ngọ không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn hãy giữ vững tinh thần làm việc nghiêm túc và chăm chỉ, rồi mọi công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Xem tử vi hôm nay 16/11/2020, người tuổi Mùi phải giữ đầu óc hết sức tỉnh táo, bởi chỉ cần lơ là, thiếu tập trung một chút thôi là bạn rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân ngay. Song nếu có thể giữ vững quan điểm và chính kiến của mình thì bạn không cần phải sợ bất cứ ai, cho dù đó là người có chức quyền đi chăng nữa. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân phải trải qua một ngày chẳng bình yên. Những chuyện thị phi không đáng có do kẻ tiểu nhân cố tình tạo ra có thể khiến nhiều người hiểu lầm bạn. Bản mệnh cần phải đứng vững trước sóng gió
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Dậu phản ứng nhanh nhạy trước mọi vấn đề bất ngờ. Bạn nhận được sự tin tưởng và khâm phục của nhiều người xung quanh, thậm chí có thể lãnh đạo mọi người đi tới thành công.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Có thể những quan điểm đúng đắn của người tuổi Tuất đang dần được mọi người ghi nhận và đánh giá cao. Vì thế, dù có trẻ tuổi, bạn cũng đừng ngại nêu ý kiến của mình để mọi người cùng thảo luận. Sự tự tin sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh hơn nhiều. Đừng mãi chỉ giữ những quan điểm ở trong lòng mình
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 16/11/2020, người tuổi Hợi dễ có những tư tưởng bi quan và tiêu cực. Nếu đã là người trưởng thành, bạn nên học cách đối diện với thất bại, sai sót và đừng tìm cách đổ lỗi cho người khác. Bên cạnh đó, bạn cần thay đổi bản tính nóng vội, vì như vậy dễ đưa ra những quyết định không chính xác. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X