Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 16/10/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai có nhiều tiến triển tốt đẹp?

Thứ Sáu, 15/10/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 16/10/2021 về may mắn của 12 con giáp, có Lục Hợp che chở, người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong hầu hết các lĩnh vực, nhất là về phương diện tài chính. Các lĩnh vực con giáp này muốn đầu tư, hợp tác đều tiến triển tốt đẹp, thuận lợi nên thu nhập đều đặn.
 
Con số may mắn hôm nay 16/10/2021 theo tuổi: Chọn ngay số đẹp giúp bạn dể TRÚNG LỚN
Làm thế nào để chọn ra con số may mắn hôm nay 16/10/2021 theo tuổi hay con số may mắn theo 12 con giáp là số nào, hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 16/10/2021, do phải chịu những tác động tiêu cực do cục diện Tương Phá gây ra, người tuổi Tý rất dễ vướng phải mâu thuẫn, cãi vã với người khác. Các mối quan hệ rất dễ sứt mẻ khi bản mệnh khá nóng tính, luôn muốn bảo vệ quan điểm của mình tới cùng.
 
May mắn: ★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, tuổi Sửu gặp được Tam Hợp nên vận trình ngày đón nhiều may mắn, mọi việc tiến hành đều suôn sẻ. Con giáp này nỗ lực hết mình để chứng minh năng lực của bản thân. Bản mệnh cũng nhận được những niềm vui nho nhỏ đến từ những người xung quanh nên tinh thần cũng phấn chấn hơn hẳn
 
May mắn: ★★★★★

Tu vi hom nay 16/10/2021
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 16/10/2021 của 12 con giáp, người tuổi Dần may mắn gặp được Chính Ấn nên công việc không có gì phải lo lắng. Bạn có cơ hội được trao đảm nhận nhiều trọng trách, cải thiện tầm ảnh hưởng trong công việc hoặc được nhìn nhận đúng với năng lực.
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 16/10/2021 tức ngày 11/9 âm lịch, Tương Xung xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Mão là dấu hiệu chỉ ra rằng, bản mệnh có thể gặp không ít trở ngại trong công việc, nhất là những người phải làm việc tập thể hay cần hợp tác với người khác.
 
Con giáp này dễ nảy sinh bất đồng, cãi vã với đồng nghiệp vì không chung quan điểm hoặc cạnh tranh lẫn nhau nên hiệu suất giảm sút đáng kể.
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Có Lục Hợp che chở, người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong hầu hết các lĩnh vực, nhất là về phương diện tài chính. Các lĩnh vực con giáp này muốn đầu tư, hợp tác đều tiến triển tốt đẹp, thuận lợi nên thu nhập đều đặn. Một vài người có lộc trời ban, nhận được số tiền không nhỏ. Nếu biết tích lũy thì tài khí càng tốt hơn nữa.
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Ngày Dậu Tị Bán Hợp, người tuổi Tị làm gì cũng thuận lợi, đi đâu cũng có người giúp đỡ. Ngoài ra nhờ tinh thần trách nhiệm trong mọi việc được giao nên bạn còn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và sự nể phục của đồng nghiệp.
 
May mắn: ★★★★★
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Trong ngày thứ 7 này, vận trình của người tuổi Ngọ nhìn chung vẫn đang tiến triển đều đều. Tuy chưa có sự đột phá rõ ràng nhưng cũng không có vấn đề nào đáng ngại, đây là trạng thái không quá xấu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và suy nghĩ đến những mục tiêu cao xa hơn.
 
May mắn: ★★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Có Thực Thần bảo trợ, người tuổi Mùi chuẩn bị đón tin vui về vấn đề tiền bạc. Có khoản tiền từ nguồn thu nhập thêm, buôn bán thêm nay đã về với bạn. Bạn đủ nhạy bén nhìn ra những cơ hội tốt để đầu tư tiền mình vào đó, giúp cho tài khí được duy trì rất tốt.
 
May mắn: ★★★★★
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Được Chính Tài độ mệnh, đường tài lộc của người tuổi Thân khá sáng trong hôm nay. Cát tinh này đảm bảo cho bản mệnh một nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Lương cứng cũng đủ để giải quyết những vấn đề trong cuộc sống thường ngày, còn nếu muốn dư dả hơn nữa, đương nhiên bạn sẽ phải tìm thêm cách kiếm tiền.
 
May mắn: ★★★★★

Tu vi hom nay 16/10/2021 ve may man
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Ngày Dậu – Dậu Tự Hình sẽ tác động không nhỏ đến tinh thần làm việc của tuổi Dậu trong ngày thứ 7 này. Bạn dễ bị ngoại cảnh tác động, mất tập trung dẫn đến công việc đang có dấu hiệu trì trệ, khó đảm bảo tiến độ theo đúng yêu cầu. Lúc này bạn nên hoàn thành các hạng mục công việc dang dở trước khi lập ra các kế hoạch dài hạn cho tương lai.
 
May mắn: ★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Dậu Tuất Tương Hại nhắc nhở tuổi Tuất cẩn thận với các mối quan hệ trong hôm nay bởi bạn đang có dấu hiệu bị tiểu nhân đeo bám. Ngay cả những mối quan hệ thân thiết bạn cũng không nên chủ quan. Nhất là khi liên quan đến lợi ích cá nhân, sẽ rất khó để đặt tình cảm vào khi ai cũng không muốn là người chịu thiệt thòi.
 
May mắn: ★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Cát tinh Chính Quan xuất hiện trong tử vi thứ 7 của người tuổi Hợi báo hiệu bạn có thể gặp được quý nhân trong công việc. Nhờ thái độ làm việc nghiêm chỉnh cùng với sự chỉn chu nên con giáp này được rất nhiều người quý mến, chủ động đứng ra giúp đỡ và chỉ dẫn bạn nhiệt tình.
 
May mắn: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X