Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 16/10/2020 về may mắn của 12 con giáp: Lợi thế của bạn là gì?

Thứ Năm, 15/10/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 16/10/2020 về may mắn của 12 con giáp, bạn sẽ đạt được lợi thế hơn người trên phương diện nào? Hãy theo dõi trong bài viết sau.
Con số may mắn ngày 16/10/2020 theo năm sinh của bạn: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Con số may mắn ngày 16/10/2020 theo năm sinh của bạn là gì, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, cùng tìm hiểu con số may mắn hôm nay cho bạn chi tiết đầy

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 16/10/2020, người tuổi Tý có một ngày thuận lợi. Bản mệnh chỉ cần giữ vững quyết tâm, không chùn bước trước khó khăn, thử thách thì bạn sẽ đạt được mục tiêu đã đặt ra. Người làm kinh tế cũng có thể đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh chính xác trong ngày hôm nay. 
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hom nay 16102020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu vốn là người có trách nhiệm trong công việc vì thế mà bạn sẽ sớm khẳng định được giá trị của bản thân mình và thăng tiến xa hơn trong tương lai. Hãy cố gắng trong mọi việc mình làm nhé.
 
May mắn: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi, hôm nay là một ngày tài chính dồi dào đối với người tuổi Dần, đặc biệt với những ai đang làm nghề tự do. Bạn có thể được tận hưởng thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra suốt bấy lâu nay, thậm chí còn được thưởng thêm.
 
May mắn: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách trơn tru. Bản mệnh dần trở nên tự tin và quyết đoán hơn vì bạn biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai. Trong ngày hôm nay, quý nhân có thể xuất hiện để giúp bạn chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. 
 
May mắn: ★★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Theo tử vi hôm nay 16/10/2020, tức 30/8 âm lịch, người tuổi Thìn sẽ không gặp nhiều may mắn. Bạn cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình, không chịu lọt tai lời khuyên ngăn của bất cứ ai. Bạn chẳng thể là người đúng trong tất cả mọi vấn đề đâu.
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị có cơ hội phát tài nhờ nghề phụ hoặc nhờ may mắn của mình. Số tiền mà bạn có được đủ để bạn tiêu xài một cách thoải mái trong một khoảng thời gian. Trong chuyện tình cảm, gia đình là chốn nghỉ ngơi của bạn sau một ngày làm việc đầy vất vả. 
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hang ngay 16102020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày 16/10/2020 thấy rằng người tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ bản tính nhiệt tình, cởi mở và phóng khoáng của mình. Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, đôi bên luôn biết cách cư xử không bao giờ nặng lời với nhau. 
 
May mắn: ★★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi phát triển tốt trong sự nghiệp, cho dù bạn làm trong bất cứ ngành nghề nào. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, bạn nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao và trọng dụng từ cấp trên cũng như sự tin tưởng của đồng nghiệp. Những người đối mặt với các kỳ thi cử cũng có thể đạt được thành tích lý tưởng trong ngày hôm nay. 
 
May mắn: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Thân làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả, nhờ thế, bạn cũng cảm thấy hào hứng hơn hẳn ngày thường. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng hòa hợp. Bạn nên mở lòng mình để đối phương có cơ hội kéo gần khoảng cách và yêu thương, chăm sóc cho mình.
 
May mắn: ★★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Trong các mối quan hệ xã hội, tuổi Dậu là người nổi bật và được yêu mến nhờ có cách đối nhân xử thế hợp lý. Mối quan hệ gia đình của người tuổi này rất hòa hợp. Bạn và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Gia đình chính là động lực giúp bạn không ngừng phấn đấu vươn lên.
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Hôm nay, tuổi Tuất phải đối diện giải quyết nhiều rắc rối. Vì thế, nếu bạn là người mắc khuyết điểm, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm chứ không nên sợ hãi tìm cách đùn đẩy cho người khác, có như vậy thì bạn mới trưởng thành được.
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Trong một ngày không may mắn như hôm nay, người tuổi Hợicần phải chú ý đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Bạn nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp, không nên buông thả bản thân, vì một phút lơ là mà gây ảnh hưởng danh tiếng. 
 
May mắn: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X