Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 16/1/2022 về tình cảm của 12 con giáp: Mão bị ghét, Mùi khôn khéo

Thứ Bảy, 15/01/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 16/1/2022 dự báo tuổi Mão khá may mắn nhờ cục diện Mộc sinh Hỏa. Hội độc thân không cần phải quan tâm tới những người có đôi có lứa vì tình yêu mới sẽ sớm đến với bạn thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Con số may mắn hôm nay 16/1/2022 theo tuổi: Tìm số đẹp giúp bạn ĐÓN LỘC
Con số may mắn hôm nay 16/1/2022 theo tuổi được chọn ra như thế nào, đâu là con số may mắn theo 12 con giáp, cùng tham khảo bài viết dưới đây để dễ dàng tìm ra

1. Tử vi tình cảm tuổi Tý


Tu vi hom nay 16/1/2022

Tuổi Tý cần tiết chế cảm xúc 


Chuyện yêu đương, gia đình bạn bè vì cục diện Thủy khắc Hỏa là ngòi nổ kích thích khiến những cuộc tranh cãi của các đôi yêu nhau bị đẩy lên cao, nóng như lửa đốt. Người độc thân đến tuổi dựng vợ gả chồng không thích nghe lời ai, một mình một ý, tự tin vào bản thân quá nhiều nên làm người khác sợ.

Tuổi Tý cần tiết chế cảm xúc và tính nóng nảy của mình. Tình cảm vợ chồng, đôi lứa sứt mẻ chỉ vì đôi bên gây tổn thương cho nhau bằng những lời lẽ không hay trong lúc nóng giận. Nếu đã là vợ chồng với nhau thì cũng nên nhường nhịn, dành cho nhau sự tôn trọng tối thiểu để giữ hòa khí trong nhà. Phận làm con trước hết nên nghe lời khuyên của cha mẹ, không ai muốn con mình khổ cả nên họ khuyên bạn cũng chỉ vì muốn tốt cho bạn.

Tình cảm: ★★★★ 

2. Tử vi tình cảm tuổi Sửu


Mệnh có Tỷ Kiên nên anh chị em trong nhà không mấy hòa thuận, gia đạo có xích mích, người trong nhà hay cãi nhau vì mấy chuyện lặt vặt. Nhiều bạn có một ngày Chủ nhật không mấy vui khi gặp lại tình cũ. Bạn đã buồn vì chuyện này lâu lắm rồi, sắp quên đi thì người ấy xuất hiện, kỉ niệm cũ lại ùa về làm đầu óc thêm mệt mỏi.

Người độc thân nên gác quá khứ sang một bên mà hướng về tương lai phía trước, đừng mãi đắm chìm trong những nỗi đau hoặc hạnh phúc xưa cũ. Tử vi hôm nay khuyên bạn hãy nhìn về phía trước thì mới có thể sống tốt hơn và đó là cuộc sống mà bạn nên hướng tới, người cũ không còn quan trọng nữa rồi.

Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tình cảm tuổi Dần


Ngày Mộc khắc Thổ nên cũng không cần phải quan tâm quá nhiều đến chuyện yêu hay ế vì đơn giản ngày này không hợp cho chuyện tình cảm. Anh chị em của bạn thì cứng đầu, không thích nghe lời người trong nhà, hay đi nghe thiên hạ nên bạn thấy khó chịu và muốn rời khỏi nhà.

Người độc thân nếu muốn tìm kiếm được một nửa ưng ý cho mình cần phải chủ động hơn trong các mối quan hệ nếu không sẽ khó tìm được người chung đôi. Anh em trong nhà chịu khó dạy bảo nhau, lúc tức giận thì cho cơn giận qua đi hẵng nói chuyện với nhau, lúc nói chuyện tuyệt đối đừng xúc phạm đối phương.

Tình cảm: ★★★

4. Tử vi tình cảm tuổi Mão


Mặt tình cảm thì khá may mắn nhờ cục diện Mộc sinh Hỏa. Hội độc thân không cần phải quan tâm tới những người có đôi có lứa vì tình yêu mới sẽ sớm đến với bạn thôi. Tuy hay bị ghét nhưng hôm nay đi ra ngoài bạn hay được người khác giúp đỡ, có lẽ vì bản chất vốn dĩ hiền lành thân thiện nên lấy được thiện cảm của người ta.

Hiện tại có rất nhiều thứ trong cuộc sống không được như mong muốn của bạn. Nếu cảm thấy quá khó khăn thì hãy chia sẻ với người thân, bạn bè để nghe ý kiến của họ. Mặt tình cảm tốt nên hãy tận dụng những mối quan hệ thân thiết để vượt qua khó khăn lúc bấy giờ, không phải ngại.

Tình cảm: ★★★★ 

5. Tử vi tình cảm tuổi Thìn


Tử vi ngày 16/1/2022 của 12 con giáp cho biết ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp người đang yêu hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn, ít tranh cãi hơn. Gia đình bình yên, êm ấm, cuối tuần này là thời điểm thích hợp để làm cơm chung ngồi ăn cùng nhau. Những chuyến đi xa cùng bạn bè cũng rất thuận lợi và vui vẻ.

Đồng thời cũng nhờ việc mở rộng quan hệ mà bạn gặp được người trong mộng. Nay là thời điểm thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm với đối phương. Đừng bao giờ che giấu cảm xúc của mình và hãy thể hiện bản thân một cách thành thực nhất, yêu là phải nói cũng như đói là phải ăn.

Tình cảm: ★★★★★  

6. Tử vi tình cảm tuổi Tị


Tuoi Ti
 
Hai hành Hỏa tương hòa nên đường tình duyên bình yên, giữa dòng đời tấp nập con người ta suốt ngày lên án nhau vì yêu đương thì Tị vẫn bình an vô sự. Người độc thân thì hài lòng với hiện tại, có nhiều người tán tỉnh theo đuổi họ nhưng vẫn không thành. Tị quan niệm rằng ế không phải là cô đơn mà là tôn trọng nhu cầu tự do của bản thân.

Những người đã có bạn đời đồng hành thì nên dành nhiều thời gian cho các hoạt động vui chơi giải trí để thắt chặt lại tình cảm, hãy trân trọng mối quan hệ hiện tại. Nam tuổi Tị đừng đứng núi này trông núi nọ kẻo gây ra những chuyện ngốc nghếch cả đời này không cứu được.

Tình cảm: ★★★★

7. Tử vi tình cảm tuổi Ngọ


Xem tử vi hàng ngày dự báo hai hành Hỏa tương hòa nên gia đình yên ổn và hạnh phúc, đặc biệt là những đôi mới cưới. Bạn biết không, người thân đều khỏe mạnh, vui vẻ là điều mà bao người khác đều thầm mơ ước. Trong tình yêu, bạn luôn mong muốn mình đủ mạnh mẽ để có thể bảo vệ, che chở những người ấy. 

Trong tình yêu hôm nay đôi khi có chút ghen tuông, giận hờn mới là gia vị giúp tính yêu trở nên nồng nhiệt hơn. Vì vậy nếu hôm nay bạn và người ấy xảy ra chút mâu thuẫn thì cũng đừng vội lo lắng nhé, đây là gia vị của tình yêu mà thôi.

Tình cảm: ★★★★★  

8. Tử vi tình cảm tuổi Mùi


Ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp Mùi luôn có những người đồng hành luôn ở bên động viên tinh thần cũng như chia sẻ khó khăn với bạn. Con giáp này thông minh, khôn khéo, rất dễ phát triển các mối quan hệ ngoại giao ngoài xã hội và biết cách tận dụng điều này cho sự nghiệp và cuộc sống của mình.

Tình duyên của con giáp này có vẻ chưa khởi sắc vào hôm nay lắm nhưng bạn cũng không nên bận tâm quá nhiều, thay vào đó bạn nên đầu tư cho sự nghiệp cũng như kiếm thật nhiều tiền thì hợp lý hơn. Tình yêu với Mùi hiện tại không còn quá quan trọng như trước nữa.

Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tình cảm tuổi Thân


Mệnh có Thương Quan nên quan hệ giữa bạn và cha mẹ sẽ xảy ra tranh cãi nhỏ. Người đang có gia đình cẩn thận với thói trăng hoa của mình kẻo gây ra chuyện lớn. Tuổi Thân nhiều bạn nhưng cũng nhiều bè, khi khó khăn toàn tự mình chống chèo không có bạn nào giúp đỡ.

Chuyện yêu đương hôm nay bạn sẽ gặp được người thú vị tuy nhiên mối quan hệ này có thể phát triển được hay không thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đừng kì vọng quá nhiều để không khiến bản thân tổn thương nếu mọi việc không được như ý nhé.

Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tình cảm tuổi Dậu


Tuoi Dau
 
Hỏa khắc Kim nên mặt tình cảm lại không được như ý. Được cái này mất cái kia. Cả bạn và người ấy đều đang có những nghi ngờ lẫn nhau và mối quan hệ này có lẽ cũng đã đến lúc nên dừng lại. Buổi tối nên ở nhà thay vì ra ngoài, Dậu có thể rủ bạn bè đến nhà chơi, vừa tiết kiệm lại thoải mái. 

Bạn đang có chiều hướng suy nghĩ tiêu cực về chuyện gia đình và tình cảm của mình. Điều này thực sự không nên, chuyện tình cảm không nên ép buộc, điều đó chỉ khiến cho bạn thêm tổn thương mà thôi. Hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tình cảm tuổi Tuất


Tử vi hôm nay 16/1/2022 cho biết cục diện Hỏa sinh Thổ báo tin vui thời gian tới đây nhiều bạn tuổi Tuất thoát ế hoặc đưa người yêu về ra mắt với gia đình 2 bên. Hứa hẹn trong tương lai không xa sẽ có tin vui bất ngờ. Gia đình yên ổn, mọi người trong nhà luôn ở bên bạn lúc khó khăn.

Không chỉ chuyện tình cảm đôi lứa mà các mối quan hệ khác của bạn đều đang có xu hướng tiến triển một cách khả quan. Chỉ cần chân thành và thẳng thắn thôi là bạn đã lấy lòng được tất cả mọi người xung quanh rồi. 

Tình cảm: ★★★★★  

12. Tử vi tình cảm tuổi Hợi


Rất lấy làm tiếc vì ngũ hành Thủy khắc Hỏa nên dập tắt nhiều hy vọng le lói trong tình yêu. Người độc thân nhận ra nhiều điểm không tương đồng giữa mình và người ta nên dần buông xuôi ý đinh theo đuổi. Hợi lỡ lời làm bạn bè tổn thương mà không biết, sự vô tình của bạn khiến hình tượng bị mất điểm trầm trọng.

Những cặp đôi mới cưới sẽ gặp một chút khủng hoảng và áp lực về nhiều vấn đề trong cuộc sống vợ chồng vì không cùng quan điểm khi nói chuyện. Hợi nên xem lại cách ăn nói của mình trong lúc tức giận kẻo rước họa vào thân lúc nào không hay.

Tình cảm: ★★★

Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X