Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 16/1/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai suôn sẻ hơn Sửu?

Thứ Sáu, 15/01/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 16/1/2021 về may mắn của 12 con giáp, Chính Tài nhập cục báo hiệu những tin vui về đường tài lộc của người tuổi Sửu. Nguồn thu của bản mệnh chủ yếu đến từ công việc chính. Những chú Trâu còn được Lục Hợp che chở nên đường tình duyên khởi sắc không ngừng.
 
 

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 16/1/2021, người tuổi Tý được Chính Ấn nâng đỡ nên công việc trong hôm nay có nhiều bước chuyển biến thuận lợi. Bản mệnh có cơ hội gặp quý nhân, được chỉ dạy để nhanh chóng giải quyết vấn đề khúc mắc trước đó.
 
May mắn: ★★★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Chính Tài nhập cục báo hiệu những tin vui về đường tài lộc của người tuổi Sửu. Nguồn thu của bản mệnh chủ yếu đến từ công việc chính.
 
Những chú Trâu còn được Lục Hợp che chở nên đường tình duyên khởi sắc không ngừng. Tình cảm đôi lứa thêm phần ổn định sau khi cả hai quyết định thẳng thắn trò chuyện để hóa giải hết mọi khúc mắc trước đó.
 
May mắn: ★★★★★
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 16/1/2021, Tỷ Kiên nhập cục khuyên người tuổi Dần chớ nên để những suy nghĩ lối mòn, cố chấp của bản thân ảnh hưởng tới tương lai của mình.
 
Bù lại, ngày Thủy sinh Mộc, đường tình duyên của con giáp này vượng sắc, đào hoa nở rộ. Các cặp đôi có một ngày êm đềm hạnh phúc bên nhau.
 
May mắn: ★★★★

Tu vi hom nay 16-1-2021 1
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 16/1/2021 tức ngày 4/12 âm lịch, ngày Tý Mão Tương Hình, người tuổi Mão phải chịu không ít áp lực trong công việc. Mọi thứ đổ dồn lên vai con giáp này khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, khó tránh được lúc nghĩ tới chuyện buông xuôi. 
 
Điểm sáng duy nhất trong ngày này của người tuổi Mão chính là chuyện tình cảm êm ả. Bạn thầm cảm ơn người ấy rất nhiều vì đã luôn bên cạnh mình trong những thời điểm khó khăn và mệt mỏi như này. 
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Dưới tác động của cục diện Tam Hợp, người tuổi Thìn có một ngày vận trình tươi sáng, làm việc gì cũng có cảm giác thong dong nhẹ nhàng, trôi chảy. 
 
Tuy nhiên, Thủy – Thổ xung khắc sẽ ảnh hưởng phần nào tới chuyện tình cảm lứa đôi, có thể nảy sinh mâu thuẫn từ những vấn đề nhỏ nhặt thường ngày. 
 
May mắn: ★★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Nhờ Thực Thần chiếu mệnh, việc kiếm tiền của người tuổi Tị trở nên dễ dàng hơn. Lúc này, bản mệnh cần phải tập trung đầu tư thêm vào công việc kinh doanh của mình, đừng để lỡ mất cơ hội bởi không phải lúc nào vận may cũng ở bên cạnh bạn như hôm nay.
 
May mắn: ★★★★★
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có điềm báo họa thị phi trong ngày vấp phải cục diện Tý Ngọ Tương Xung. Lại thêm Thương Quan nhập cục, mọi chuyện càng thêm rối ren khi các mối quan hệ trong công việc của bạn cũng không được suôn sẻ như ý muốn.
 
May mắn: ★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Tý Mùi Tương Hại là điềm báo tiểu nhân vận của người tuổi Mùi khá cao. Những kẻ ghen ghét luôn tìm cách ngáng trở quá trình thăng tiến trong sự nghiệp của bạn. 
 
Chính Tài xuất hiện vớt vát chút may mắn trong ngày hôm nay cho những chú Dê bằng những tin tích cực trên đường tài lộc.
 
May mắn: ★★★★

Tu vi hom nay 16-1-2021 2
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Trong ngày hôm nay, người tuổi Thân may mắn được Tam Hợp che chở, mọi thứ diễn tiến đúng như những gì bạn tính toán, dễ dàng đạt được kết quả mà mình mong muốn. 
 
Chẳng những vậy, cát thần này còn rất có lợi cho đường tình duyên của con giáp này. Các mối quan hệ tình cảm cá nhân đến tình cảm bạn bè, đồng nghiệp, người thân đều vô cùng hài hòa tốt đẹp. 
 
May mắn: ★★★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Tý Dậu Tương Phá báo hiệu một ngày không mấy vui vẻ với người tuổi Dậu. Vận khí giảm sút khiến công việc của con giáp này trong ngày không lý tưởng, có vài chuyện không mong muốn có thể xảy tới. 
 
May mắn: ★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Nhờ có Thiên Tài nâng đỡ mà người tuổi Tuất chuẩn bị tinh thần đón tin vui về tiền bạc đi nhé. Bản mệnh có thể sẽ nhận được sự trợ giúp của mọi người trong việc kinh doanh, lợi nhuận tăng cao, không còn phải vất vả chắt bóp từng đồng như trước nữa.
 
Trái ngược với may mắn trên phương diện tài chính, Thủy - Thổ xung khắc cho thấy, tình cảm giữa bạn và người ấy như có một hố sâu ngăn cách chẳng thể nào xóa bỏ. 
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Hôm nay, người tuổi Hợi được Thiên Ấn trao thêm sự sáng suốt và mẫn tuệ để giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng. Ngoài ra, bạn cũng nên quyết đoán và tự tin hơn nữa trong các quyết định của bản thân.
 
May mắn: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X