Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 15/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc nhất?

Thứ Sáu, 14/08/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 15/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp, đường tình duyên hanh thông, đào hoa nở rộ, tuổi Tuất nếu còn độc thân thì hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đón tình yêu thôi nào. Nhân duyên có thể đến bất cứ lúc nào đấy.
 
 
Con số may mắn ngày 15/8/2020 theo năm sinh của bạn: Chọn số đẹp cho từng tuổi
Xem con số may mắn ngày 15/8/2020 theo năm sinh của bạn, số đẹp hôm nay cho người tuổi Mậu Ngọ nam mệnh có thể là 55, 03, 78, nữ mệnh sẽ là 82, 10, 34. Con số

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 15/8/2020, Thủy sinh Mộc giúp cho chuyện tình của tuổi Tý diễn ra êm đềm, đây là nguồn động lực không nhỏ cho bạn. 
 
Dù trong thời điểm khó khăn, bạn vẫn có chỗ dựa tinh thần là người yêu/vợ/chồng, họ khá thấu hiểu những gì bạn đang làm và thông cảm với những gì bạn đang trải qua.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Mộc – Thổ xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Sửu không được tốt đẹp cho lắm. Đã đến lúc cần phải xem xét xem tình cảm của cả hai có tiếp tục nên được vun vén để phát triển hay nên buông tay nhau để mỗi người tìm lấy hạnh phúc của riêng mình.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 15-8-2020
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 15/8/2020, chuyện tình cảm hôm nay của người tuổi Dần khá bình ổn, không có điều gì cần phải bận tâm. Nhờ thế, cả hai có thể tập trung lo cho những lĩnh vực khác trong cuộc sống của bản thân. 
 
Tình cảm: ★★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 15/8/2020 tức ngày 26/6 âm lịch, dù công việc bộn bề, tuổi Mão cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm, nơi đó thực sự quan trọng với bạn đấy. 
 
Đừng quên rằng sau những ồn ào, hào nhoáng của đời sống, gia đình là nơi mà bạn tìm đến sự yên ổn và có những phút giây thực sự thoải mái.
 
Tình cảm: ★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngày này, người tuổi Thìn được quý nhân Tam Hội dẫn dắt nên tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ. Đôi lứa hạnh phúc, người độc thân may mắn khi được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng phù hợp với mình để kết thúc tháng ngày cô đơn lẻ loi.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Ngũ hành tương sinh như vớt vát lại vận trình hôm nay của con giáp này khi bù đắp cho bạn một chuyện tình cảm ngọt ngào hơn cả mong đợi. Đường tình duyên đang vô cùng vượng sắc, đào hoa nở rộ, người độc thân nếu biết nắm bắt thời cơ thì chẳng khó khăn gì để có được cho mình một người để yêu thương trong thế giới rộng lớn này.
 
Tình cảm: ★★★★★

Tu vi tinh yeu 15-8-2020 1
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngũ hành tương sinh càng tô điểm thêm may mắn trong ngày thứ 7 này của những chú Ngựa khi chuyện tình cảm cũng suôn sẻ chẳng kém. Gia đạo êm ấm, vợ chồng đồng lòng, con cái nghe lời là những niềm may mắn không phải ai cũng có nên bạn vô cùng trân trọng hạnh phúc hiện tại.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Ngũ hành Mộc khắc Thổ báo hiệu tình duyên của con giáp tuổi Mùi không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh dễ vì công việc mà lạnh nhạt hoặc bỏ lỡ hạnh phúc của mình, đến lúc quay đầu nhìn lại thì cũng đã chẳng còn ai luôn ở bên cạnh mình.
 
Tình cảm: ★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Kim khắc Mộc, mối quan hệ của những chú Khỉ và nửa kia đang đứng trước rất nhiều thử thách về lòng tin mà hai bạn dành cho nhau. Tình yêu vốn cần được xây dựng trên nền tảng cơ bản là niềm tin dành cho đối phương, một khi lòng tin mất đi, tình cảm của hai bạn khó mà lâu bền được.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 15-8-2020 2
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Ngũ hành xung khắc nhắc nhở các cặp đôi tuổi Dậu chớ nên vì muốn hơn thua nhau trong những vấn đề nhỏ nhặt mà để xảy ra tranh cãi liên miên. 
 
Tình yêu vốn không có chỗ cho thói ích kỷ đó, hơn thua để làm gì khi dù là người thắng hay kẻ thua trong cuộc tranh luận thì chẳng ai thấy dễ chịu cả.
 
Tình cảm: ★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Dần Tuất Bán Hợp, đường tình duyên hanh thông, đào hoa nở rộ, tuổi Tuất nếu còn độc thân thì hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đón tình yêu thôi nào. 
 
Nhân duyên có thể đến bất cứ lúc nào. Bạn chỉ thể hiện con người thật của mình nhưng cũng đủ để thu hút sự chú ý của những người khác phái.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Xem tử vi hôm nay, người tuổi Hợi đang được Lục Hợp quý nhân che chở nên vận trình có nhiều bước thăng tiến bất ngờ. Cả tình yêu và công việc của con giáp này đều đang tiến triển rất tốt. 
 
Tình cảm vợ chồng càng ngày càng khăng khít sau những hiểu lầm và mâu thuẫn trước đó. Hãy cố gắng bảo vệ tòa lâu đài tình yêu của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X