Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 15/7/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai thuận lợi nhất thứ 5 này?

Thứ Tư, 14/07/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 15/7/2021 về may mắn của 12 con giáp, nhờ tác động tích cực của Tam Hợp, việc kinh doanh, làm ăn của tuổi Thân trong ngày hôm nay rất thuận lợi. Các kế hoạch được tiến hành trôi chảy, mối quan hệ với đối tác rất hài hòa khi hai bên luôn đặt lợi ích chung lên trên.
 
 
Con số may mắn hôm nay 15/7/2021 theo năm sinh của bạn: Tìm số đẹp giúp bạn bạn TRÚNG NGAY
Con số may mắn hôm nay 15/7/2021 theo năm sinh của bạn là số mấy, con số may mắn theo 12 con giáp chi tiết cụ thể ra sao, cùng tham khảo bài viết dưới đây để

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 15/7/2021, người tuổi Tý được Chính Ấn che chở, dự báo một ngày công việc hanh thông, vạn sự thuận lợi. Vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh đang có nhiều bước tiến rõ rệt. Mọi khó khăn đều được đẩy lùi nhanh chóng, giúp bạn thuận lợi hoàn thành kế hoạch đã đề ra.
 
May mắn: ★★★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, được Lục Hợp nâng đỡ, người tuổi Sửu đón nhiều tin vui về chuyện tình cảm. Tình yêu của các cặp đôi có cơ hội thăng hoa, rạn nứt cũng nhanh chóng được hàn gắn khi hiểu lầm qua đi. 
 
Ngày này, mệnh chủ còn có sự hậu thuẫn của Chính Tài trên đường tài lộc. Việc kiếm tiền trở nên thuận lợi bất ngờ. 
 
May mắn: ★★★★★
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 15/7/2021 của 12 con giáp, chịu tác động từ Tỷ Kiên, người tuổi Dần có thể vấp phải tranh chấp, đối đầu vào ngày này. Cạnh tranh trong công việc rất khốc liệt, đòi hỏi bản mệnh phải quyết liệt và cứng rắn hơn nữa mới mong làm tốt việc của mình cũng như giữ được vị trí hiện tại.
 
May mắn: ★★★★

 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 15/7/2021 tức ngày 6/6 âm lịch, Tý Mão Tương Hình là điềm báo không mấy vui vẻ với người tuổi Mão trong ngày thứ 5 này. Hung tinh cản trở khiến công sức trong ngày của bản mệnh không được ghi nhận xứng đáng. 
 
Dù bạn có chăm chỉ làm việc tới đâu thì cũng chẳng mang lại kết quả gì, tất cả như “dã tràng xe cát biển Đông”, làm nhiều nhưng lợi chẳng bao nhiêu. 
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Thiên Tài xuất hiện trong tử vi ngày 15/7/2021 của tuổi Thìn báo hiệu một ngày thu nhập tăng tiến với con giáp này. Bản mệnh có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái. Chỉ cần bạn chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Nhờ có Thực Thần che chở, đường tài lộc vượng sắc, con giáp tuổi Tị trong hôm nay kiếm được khoản lợi nhuận không hề nhỏ đâu. Công việc kinh doanh tiến triển thuận lợi, tiền bạc thu về nhiều không kể xiết.
 
Tuy nhiên Thủy – Hỏa bất dung, trái ngược với may mắn trên đường tài lộc, con giáp này không đạt được những mong muốn của mình trong chuyện tình cảm. Người độc thân có thể vì quá cứng nhắc nên để lỡ mất cơ hội tìm thấy tình yêu của đời mình.
 
May mắn: ★★★★
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Vận trình của người tuổi Ngọ có khá nhiều khúc chiết, nhiều việc không may xảy ra trong ngày Tý Ngọ Tương Xung. Bản mệnh cần đề phòng họa tiểu nhân, luôn phải duy trì tỉnh táo, tránh để rơi vào cạm bẫy. Đồng thời, bạn cũng nên xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, đề phòng kết giao nhầm người xấu bụng. 
 
May mắn: ★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Cục diện Tương Hại gây không ít khó khăn cho người tuổi Mùi trong ngày thứ 5 này. Bạn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân khá cao, do đó nên cẩn trọng hơn trong cách hành xử của mình. Sự nóng nảy có thể khiến bạn có thêm nhiều kẻ thù mà không hay biết, bạn dễ làm phật lòng người khác bởi những lời nói thiếu suy nghĩ của mình.
 
May mắn: ★★★

Tử vi hôm nay 15/7/2021 về may mắn
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Nhờ tác động tích cực của Tam Hợp, việc kinh doanh, làm ăn của tuổi Thân trong ngày hôm nay rất thuận lợi. Các kế hoạch được tiến hành trôi chảy, mối quan hệ với đối tác rất hài hòa khi hai bên luôn đặt lợi ích chung lên trên. 
 
Trong ngày này, Thiên Quan xuất hiện có thể đảo lộn một vài dự tính trong công việc của những chú Khỉ, gây cho bạn không ít lúng túng và buộc phải tính toán, sắp xếp lại mọi việc một lần nữa. Chỉ cần bạn đủ bình tĩnh thì vẫn có thể khắc phục tình trạng kịp thời.
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Ngày Tý Dậu Tương Phá, người tuổi Dậu không gặp may mắn trong công việc khi bị tiểu nhân ngáng trở. Vận trình trong ngày cũng vì thế mà khó khăn hơn rất nhiều. Công việc đang an ổn bỗng bị xáo trộn, bao nhiêu chuyện rắc rối nảy sinh bất ngờ.
 
May mắn: ★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Một vài khoản thu phụ đến từ công việc tay trái hay đầu tư nhỏ lẻ có thu hoạch bất ngờ trong ngày Thiên Tài nhập mệnh giúp người tuổi Tuất có nguồn tài chính dư dả. Tuy số tiền thu về không quá lớn nhưng cũng đủ để bạn trang trải cho những nhu cầu hàng ngày, giảm thiểu gánh nặng tài chính.
 
Thủy – Thổ xung khắc, con giáp này không mặn mà lắm với tình cảm lứa đôi hay quan hệ hôn nhân mặc cho người nhà giục giã rất nhiều. Thậm chí, người đã có đôi cũng không mấy quan tâm đến nửa kia khiến mối quan hệ đi vào bế tắc. 
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Thiên Ấn hỗ trợ khá nhiều cho công việc của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay. Hãy tự tin vào năng lực của bản thân, cát tinh này sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng đột phá, gỡ bỏ hết các khuôn mẫu, nhờ đó bạn khẳng định được vai trò của mình trong công việc.
 
May mắn: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X