Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 15/6/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có khởi đầu khó khăn?

Chủ Nhật, 14/06/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 15/6/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai phải đối diện với nhiều điều không như ý trong tuần mới? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 15/6/2020, người tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với sự sáng tạo và thông minh của mình, bản mệnh có thể nghĩ ra nhiều phương pháp mới để giải quyết công việc. Bên cạnh đó, quý nhân cũng sẽ xuất hiện phù trợ khiến mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
tu vi hom nay 1562020
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Có thể người tuổi Sửu sẽ phải đối diện với những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa anh em, bạn bè hoặc đồng nghiệp… Điều này ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn không nhiều thì ít. Những lúc đứng giữa tranh chấp như thế này, điều bạn cần làm là giữ vững chính kiến của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Tử vi hôm nay 15/6/2020 thấy người tuổi Dần có thể đạt được những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp, nhất là với những ai theo đuổi con đường công danh. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, có đầu có đũa, bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người, từ lãnh đạo cho tới đồng nghiệp xung quanh.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Sự nghiệp của người tuổi Mão chẳng mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Hãy tránh xa những kẻ chủ động tiếp cận hoặc thường xuyên nịnh bợ mình. Đó có thể là kẻ tiểu nhân đang tìm cơ hội để hạ bệ bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn dễ gặp phải kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, gây chuyện thị phi khiến người khác nghĩ sai về bạn. Tuy nhiên, dù có rơi vào tình huống xấu nhất cũng hãy giữ bình tĩnh hết sức để tìm cách giải quyết. Đặc biệt, trong ngày hôm nay, bạn chớ nên nóng nảy, nói năng thiếu cẩn trọng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Tị có cơ hội thăng tiến tốt nếu làm trong các lĩnh vực liên quan đến công danh sự nghiệp. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và dễ nhận được sự tin tưởng của những người làm lãnh đạo. Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng chớp lấy cơ hội trước mắt, giành lấy điều xứng đáng thuộc về mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ vốn tài giỏi và nhanh trí, nhưng bản mệnh dễ đánh mất sự điềm tĩnh hằng ngày. Bạn sẵn sàng tranh cãi hoặc gây gổ với mọi người vì bất cứ nguyên nhân dù lớn hay nhỏ. Bạn cũng dễ dàng mất kiên nhẫn và quyết định gác lại những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ và khéo léo. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Theo tử vi hôm nay 15/6/2020, tức 24/4 âm lịch, người tuổi Mùi thường bỏ ngoài tai lời khuyên của bất cứ ai. Bên cạnh đó, việc thiếu cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói cũng khiến bạn dễ làm mất lòng người đối diện. Khuyên bạn chớ nên cố chấp với quan điểm của riêng mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân sẽ gặp nhiều rắc rối hoặc biến động trong công việc vào ngày hôm nay. Hãy chú ý khi giao tiếp với những người có quyền cao chức trọng, đừng ăn nói quá bỗ bã kẻo bạn sẽ vô ý làm phật lòng người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu với kinh nghiệm phong phú dễ nhận được sự thán phục và tin tưởng của mọi người. Bạn có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công nhờ vào tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng của mình. Có điều con giáp này cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 15/6/2020, người tuổi Tuất cần chú ý hơn đến cách diễn đạt của mình. Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại, bạn không nên đầu hàng ngay lập tức mà hãy xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh, bởi hành động đó không hề thể hiện bạn là người kém cỏi.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi sẽ đạt được kết quả lý tưởng nếu tham gia vào các kỳ thi cử hoặc các cuộc tuyển chọn, chỉ cần nắm vững kiến thức và tin tưởng vào bản thân. Tuy nhiên, nếu là người giữ quyền cao chức trọng thì bạn nên cởi mở hơn trong việc tiếp thu ý kiến của mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X