Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 15/5/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai được cát tinh che chở?

Thứ Sáu, 14/05/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 15/5/2021 về may mắn của 12 con giáp, Thiên Ấn trợ mệnh, người tuổi Dậu sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình trong hôm nay. Những khó khăn nảy sinh bất ngờ trong công việc tưởng như cản lối con giáp này lại trở thành cơ hội để bạn tỏa sáng ngày hôm nay, giành lấy những gì xứng đáng với mình.
 
Con số may mắn hôm nay 15/5/2021 theo tuổi của bạn: Số đẹp cho tất cả các tuổi
Con số may mắn hôm nay 15/5/2021 theo tuổi của bạn là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn ra được con số

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 15/5/2021, Tam Hội che chở cho vận trình ngày thứ 7 này của người tuổi Tý, đặc biệt là ở đường tình duyên. Các mối quan hệ xã giao của bản mệnh đều hài hòa tốt đẹp, tình cảm gia đình êm ấm cũng nhờ con giáp này luôn quý trọng hạnh phúc mình đang có, biết cách chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.
 
May mắn: ★★★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thiên Quan mang tới những nỗi lo lắng không yên cho người tuổi Sửu trong hôm nay khi tiểu nhân quấy phá, khiến cho công việc trong ngày của con giáp này không được tiến triển tốt đẹp. Ngày này có lẽ sẽ có nhiều chuyện khiến bạn đau đầu, hãy chuẩn bị tâm lý vững vàng nhé.
 
May mắn: ★★★
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 15/5/2021 của 12 con giáp, Lục Hợp xuất hiện trong vận trình ngày thứ 7 này của người tuổi Dần mang tới không ít tin mừng về chuyện tình cảm. Đường tình duyên của những chú Hổ vô cùng thuận lợi. 
 
Tuy nhiên, không khí vui vẻ đó lại không kéo dài trong vận trình công việc của con giáp này. Thương Quan xuất hiện, bản mệnh chưa thực sự chú tâm vào những gì mình đang làm. Bạn giải quyết mọi việc tùy theo cảm hứng, đó là nguyên nhân không đạt hiệu quả như mong đợi. 
 
May mắn: ★★★★

Tử vi hôm nay 15/5/2021 về may mắn
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 15/5/2021 tức ngày 4/4 âm lịch, dưới sự tác động của Tam Hợp, người tuổi Mão có những quyết định đúng đắn trong chuyện tình cảm. 
 
Nhiều người độc thân nhờ đó mà có những cơ hội mới tốt hơn, mang lại hi vọng mới trong việc tìm kiếm tình yêu. Hôm nay cũng là ngày hòa hợp của các cặp đôi.
 
May mắn: ★★★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Chính Quan nâng mệnh, đây thời điểm người tuổi Thìn đang rất nỗ lực cho sự nghiệp của bản thân. Chẳng điều gì tự nhiên đến, bạn nhận thức rất rõ điều đó nên tự xây dựng quyết tâm và thái độ nghiêm túc để bản thân cố gắng để vươn đến thành công.
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Hợi Tị Tương Xung có thể là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của tuổi Tị ngày càng đi vào ngõ cụt, mãi chưa thấy lối ra. Con giáp này cứ cố chấp làm theo ý mình mà không chịu để ý cảm xúc của đối phương thì chẳng sớm thì muộn cũng đổ vỡ mà thôi. 
 
Bù lại, sự xuất hiện của Chính Tài giúp người cầm tinh Rắn giảm bớt nỗi muộn phiền trong chuyện tình cảm khi những cơ hội tăng tài lộc, sản nghiệp trở nên bừng sáng rõ ràng không chỉ cho bản mệnh mà còn cho cả người thân trong gia đình. 
 
May mắn: ★★★★
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Thứ 7 này, niềm vui nho nhỏ sẽ đến với con giáp tuổi Ngọ trong ngày hôm nay khi được Thiên Tài che chở. Đường tài lộc của bạn bỗng chốc thuận lợi hơn, không còn phải đắn đo suy nghĩ chuyện chi tiêu trong tương lai.
 
May mắn: ★★★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Nhờ Tam Hợp cục che chở nên mối quan hệ tình cảm của tuổi Mùi khiến mọi người ngưỡng mộ. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai dành cho nhau rất nhiều sự tôn trọng và tin tưởng. Hơn nữa, việc mỗi người sẵn sàng nhường đối phương một bước để duy trì mối quan hệ chính là chìa khóa giúp bạn và người ấy xóa bỏ rào cản ngăn cách tình yêu.
 
May mắn: ★★★★★
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Cục diện Hợi Thân Tương Hại gây không ít rắc rối cho người tuổi Thân trong hôm nay. Bản mệnh có một ngày lao đao vì tai tiếng, thị phi từ trên trời rơi xuống khiến bạn chẳng kịp trở tay. Điều cần thiết nhất lúc này là cố gắng bình tĩnh, tránh bị người khác kích động rồi làm điều sai trái. 
 
May mắn: ★★★

Tử vi may mắn 15/5/2021
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Được Thiên Ấn trợ mệnh, người tuổi Dậu sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình trong hôm nay. Những khó khăn nảy sinh bất ngờ trong công việc tưởng như cản lối con giáp này lại trở thành cơ hội để bạn tỏa sáng ngày hôm nay, giành lấy những gì xứng đáng với mình.
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Thứ 7 này, người tuổi Tuất được cát tinh Chính Quan chỉ lối dẫn đường, nhờ thế mà giành được những thành công vượt trội trong công việc. Mọi việc tiến triển một cách thuận lợi đến chính bạn cũng phải bất ngờ. 
 
Song Thổ - Thủy xung khắc khiến chuyện tình cảm của tuổi Tuất không khả quan lắm. Ngày này không có đào hoa chiếu mệnh, con giáp này lại nhút nhát, thiếu chủ động nên rất khó để có cơ hội gặp đối tượng phù hợp. 
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Hợi – Hợi Tự Hình ảnh hưởng không nhỏ đến trạng thái tinh thần của người tuổi Hợi trong hôm nay. Tâm trạng bạn lúc nào cũng buồn bực, khó lòng tập trung vào bất cứ việc gì. Con giáp này trở nên nhạy cảm hơn hẳn thường ngày, bất cứ tác động nào từ bên ngoài cũng có thể khiến bạn bất an và lo lắng rất nhiều.
 
May mắn: ★★★
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X