Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 15/3/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai có khởi đầu thuận lợi?

Chủ Nhật, 14/03/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 15/3/2021 về may mắn của 12 con giáp, ai có 1 khởi đầu thuận lợi trên cả phương diện sự nghiệp và tình duyên? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau.
Con số may mắn hôm nay 15/3/2021 theo năm sinh: Số may mắn PHÁT TÀI PHÁT LỘC cho bạn
Khám phá con số may mắn hôm nay 15/3/2021 theo năm sinh trong bài viết này để giúp bạn chọn ra được số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, con số may mắn hôm

1. Tử vi tuổi Tý

 
Hôm nay không phải là ngày may mắn của tuổi Tý khi bạn gặp rắc rối cả trong sự nghiệp và tình duyên. Vì thế, hãy dành thời gian nhìn nhận lại bản thân mình để sửa chữa những khuyết điểm, đồng thời học cách bao dung cho người khác.
 
May mắn: ★★★
 
tu vi hom nay 1532021
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Theo tử vi hôm nay 15/3/2021, cơ hội thăng quan tiến chức đến với người tuổi Sửu. Chắc hẳn lãnh đạo đã nhìn thấy sự cố gắng không ngừng của bạn trong suốt khoảng thời gian qua và dành tặng cho bạn một phần thưởng xứng đáng.
 
May mắn: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

Bản tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình chính là nguyên nhân khiến bản mệnh khó được lòng người khác. Hãy khiêm tốn lắng nghe người khác, có thể bạn sẽ tìm thấy những ý kiến hay đáng để học tập.
 
May mắn: ★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi hôm nay 15/3/2021, tức 3/2 âm lịch, người tuổi Mão trở nên rất sĩ diện. Bản mệnh thường che giấu những điều mình chưa rõ hoặc tìm cách trốn tránh trách nhiệm trong những lỗi sai mình gây ra. Và đây chính là lý do khiến bạn thường xuyên vướng phải rắc rối trong cuộc sống.
 
May mắn: ★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Sự nóng nảy, bốc đồng của người tuổi Thìn vẫn sẽ khiến mọi người xung quanh thấy ác cảm, cho dù bạn có tài giỏi đến đâu. Bản mệnh hãy bình tĩnh lắng nghe và tiếp thu lời khuyên của người khác, chớ vội vàng làm theo ý của riêng mình.
 
May mắn: ★★★
  

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tử vi hôm nay 15/3/2021 thấy người tuổi Tị nhận được phần tiền thưởng, tiền lãi xứng đáng với công sức lao động từ những công việc làm thêm. Một số người còn có khả năng phát tài nhờ vận may của mình. Trong gia đình, con giáp này là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên. 
 
May mắn: ★★★★★
 
may man cua 12cg
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ luôn duy trì được sự nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Dù công việc được giao có khó khăn đến đâu, bản mệnh cũng sẵn sàng bắt tay vào ngay mà không hề chần chừ, do dự. Chuyện tình duyên của bạn cũng phát triển tích cực.
 
May mắn: ★★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Theo tử vi hàng ngày 15/3/2021, người tuổi Mùi hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng nếu quá nóng vội và không nhìn nhận chính xác thực tế, bạn sẽ rất dễ gặp phải trở ngại. Hãy nhìn nhận lại những ưu khuyết điểm của bản thân một cách nghiêm khắc hơn
May mắn: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân rất thấu hiểu nửa kia của mình, thậm chí mỗi lần mâu thuẫn là một lần đôi bên quý trọng nhau nhiều hơn. Con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng có dấu hiệu tích cực. Bạn tìm được cơ hội để khẳng định điểm mạnh, từ đó nhận được sự ngưỡng mộ và khâm phục của bạn bè, đồng nghiệp.
 
May mắn: ★★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi hàng ngày, người tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi khi phát triển các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay. Trên phương diện tình cảm, các thành viên trong gia đình bạn luôn thấu hiểu nhau. 
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất quá cứng cỏi, thích làm theo ý mình, không chịu hòa nhập với mọi người, thậm chí sẵn sàng mâu thuẫn với người khác. Bạn cần thay đổi mặt tính cách này nếu muốn ngày hôm nay trôi qua nhẹ nhàng, thuận lợi hơn.
 
May mắn: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi dễ vướng vào những mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp hoặc bạn bè, người thân trong ngày hôm nay, khiến mọi chuyện lâm vào bế tắc. Hãy học cách đặt mình vào vị trí của người khác, đừng ích kỷ coi việc mọi người chiều theo ý mình là hiển nhiên.
 
May mắn: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X