Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 15/12/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai nỗ lực hơn Thìn

Thứ Ba, 14/12/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 15/12/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp thấy có hung tinh Thiên Quan khiến tuổi Tý khá chật vật trong công việc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Con số may mắn hôm nay 15/12/2021 theo tuổi: Tìm số đẹp giúp bạn nhanh ĐÓN LỘC
Con số may mắn hôm nay 15/12/2021 theo tuổi được chọn ra sao, đâu là con số may mắn theo 12 con giáp chuẩn xác nhất, số đẹp hôm nay cho bạn sẽ là số mấy, tất

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 15/12/2021

Tý khá chật vật trong công việc


Ngày hôm nay ngày 15/12/2021 tức ngày 11/11 âm lịch có hung tinh Thiên Quan khiến tuổi Tý khá chật vật trong công việc. Có hàng tá việc còn chờ bạn đến giải quyết, mọi thứ dường như sắp rối tung lên. Nếu như bạn không đủ bình tĩnh để sắp xếp lại quỹ thời gian ít ỏi để xử lý công việc thì e rằng không việc nào làm nên hồn.

Bạn vẫn có thể làm tốt việc của mình nhưng điều đó dường như là chưa đủ khi bạn ở trong một tập thể toàn những người xuất sắc. Bạn không được đồng nghiệp ủng hộ hay giúp đỡ, thậm chí còn có phần bị cô lập nữa, không sao cả, chỉ cần hoàn thành việc của mình là đủ, còn người khác nói gì bạn không cần quan tâm.

Sự nghiệp: ★★★

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu


Ngày thứ 4 của tuần Sửu được Thực Thần chiếu mệnh nên lộc lá trong công việc dồi dào, nhiều người được cấp trên ưu ái, quan tâm. Tinh thần lạc quan, luôn dồi dào năng lượng tươi mới và ý chí vươn lên mạnh mẽ, bạn luôn muốn tự mình hoàn thành mọi công việc trong hôm nay.

Sửu bắt đầu ngày mới bằng tâm trạng đầy hứng khởi, làm việc hăng say và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần với lòng nhiệt tình, chân thành của mình, thời gian tới bạn có khá nhiều lộc lá trong công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần


Rất tiếc vì hôm nay là ngày vượng Kim nên không hỗ trợ cho đường sự nghiệp của con giáp này. Tinh thần của Dần thẳng thắn, chính trực của bạn là điểm khiến mọi người kiêng dè không dám lại gần. Bạn không có khái niệm bất công trong công việc, làm gì cũng phải chắc chắn nên những kẻ làm ăn dối gian cực kỳ ghen ghét bạn.

Lợi danh khiến cho nhiều người trở nên mù quáng, chẳng còn phân rõ đúng sai phải trái nên hay đố kỵ với bạn, cây ngay không sợ chết đứng nên Dần vẫn có thể đứng hiên ngang giữa cơ quan. Hãy chia sẻ gánh nặng với người thân nhiều hơn để giải tỏa áp lực trong lòng.

Sự nghiệp: ★★★

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão


Thiên Ấn chiếu mệnh phù hợp với những bạn đang theo học và làm việc trong các ngành như nghệ thuật, y dược, nghề tự do. Người tuổi Mão sống có tinh thần trách nhiệm không để người khác phải nói nhiều nên công việc cực kỳ tốt. Bạn chỉ cần tập trung vào chuyên môn của mình là đủ.

Bạn có nhiều ý tưởng, tìm tòi sáng tạo nên công việc ngày càng phát triển hơn, đó cũng là lý do khiến nhiều bạn tuổi Mão được chọn làm người đứng đầu trong một tập thể, không có gì để bàn cãi, bạn cực kỳ xứng đáng với vị trí mình có.

Sự nghiệp: ★★★★★

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn


Dựa theo ngũ hành mà nói thì Thổ sinh Kim nên Thìn đi làm hay đi học đều thuận lợi. Nhiều bạn xa quê lập nghiệp chỉ muốn rũ bỏ tất cả ngay lúc này nhưng vì áp lực đồng tiền cuối năm nên vẫn nỗ lực rất kiên trì đáng nể. Bạn trẻ còn đi học áp lực vì thi cử và bài vở, nhưng nỗ lực rồi sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Thìn chịu thương chịu khó được quý nhân giúp sức tìm ra lối đi, nhưng quyết định và hành động vẫn là do bản thân bạn. Dù bạn đang làm công việc gì đi nữa, hãy hờ sự tỉnh táo và lý trí của bản thân, lựa chọn chính xác thì công việc cũng sẽ thuận lợi hơn nhiều lần.

Sự nghiệp: ★★★★

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị


Tu vi hom nay 14/12/2021 ve su nghiep tuoi Ti
 
Tử vi hôm nay 15/12/2021 của 12 con giáp dự báo Kiếp Tài chiếu mệnh không khuyến khích người tuổi Tị hôm nay tham gia vào tranh luận, thi cử, người bất lợi chính là bạn. Bạn không phải là người có tâm địa xấu nhưng vì cuộc sống chèn ép nên dễ tùy tiện, hiếu thắng, nhiều người vừa tiếp xúc đã không thích hợp tác với Tị.

Cuộc đời có nhiều ngã rẽ mà đôi khi ta không biết phải lựa chọn ra sao. Tị nên nhớ những lúc làm việc, thi cử rất cần tới sự quyết đoán, chăm chỉ và khả năng nhìn nhận vấn đề để thành công.

Sự nghiệp: ★★★


7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ


Hôm nay không có lợi cho công việc của Ngọ. Bản mệnh cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo mất lòng đồng nghiệp và cấp trên. Tuy có tài nhưng nhiều lúc hơi chểnh mảng trong công việc, bạn nên hoàn thành hết mọi việc trong ngày kẻo hôm sau dồn việc lại phải làm gấp đôi.

Trong chuyện hợp tác làm ăn kinh doanh, hãy chọn người tinh cậy, đó có thể không phải là người thành công vang dội nhưng phải là người có uy tín, thẳng thắn, nếu kết hợp với một người không đủ thành ý thì cũng chẳng khác nào “giao trứng cho ác”.

Sự nghiệp: ★★★

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi


Thật may mắn vì Thực Thần cát tinh đem đến một ngày nhiều lộc lá và tin vui cho Mùi. Có thể bạn không phải là người xuất sắc nhất ở cơ quan nhưng bạn sẽ là người được yêu quý nhất ở đó. Nó khiến tuổi Mùi trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý, ăn nói nghe rất lọt tai nên được mọi người tin tưởng.

Hôm nay Mùi thể hiện rất rõ sự năng động và nhiệt tình của mình, đây cũng là điểm cộng dành cho bạn. Hãy luôn tự làm mới mình, nâng cao năng lực và kiến thức để theo kịp thời đại lúc bấy giờ.

Sự nghiệp: ★★★★★

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân


Tử vi hàng ngày dự báo tuổi Thân có đường sự nghiệp rất thuận lợi sau những ngày vật vã cày cuốc. Tuổi này hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn, đừng hung hăng kiêu ngạo thì thành công sẽ sớm mỉm cười với bạn trong thời gian tới.

Chỉ cần tiếp tục giữ được lòng nhiệt tình và kiên nhẫn thì mọi khó khăn đều có thể vượt qua được. Có những chuyện vẫn cần thời gian để tháo gỡ, không nên sốt sắng kẻo hỏng hết công lao của bạn từ trước tới giờ.

Sự nghiệp: ★★★★

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu


Ngày mới mặt sự nghiệp có Thiên Tài tinh chiếu mệnh thì có lợi cho những người đang làm thêm nghề tay trái, ham kinh doanh làm ăn kiếm thêm tiền. Bạn luôn hướng tới cục diện bình ổn và an nhàn nên sự nghiệp khó xuất hiện thăng trầm quá lớn. 

Tuổi Dậu cần tư duy năng nổ nhiều hơn và tự vạch ra các bước cụ thể để tiến hành và đạt được hiệu quả tốt nhất, không nên ỉ lại vào người khác, đôi khi an phận thủ thường không phải là cách tốt. Trời sẽ không phụ lòng những người chăm chỉ tìm tòi, học hỏi mỗi ngày để nâng cao năng lực bản thân.

Sự nghiệp: ★★★★

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất


Tu vi su nghiep tuoi Tuat
 
Ngũ hành Thổ sinh Kim che chở cho đường làm ăn của tuổi Tuất. Con giáp này thông minh có thể hiểu rõ hầu hết đồng nghiệp và ghi nhớ kiến thức rất nhanh, điều này rất có lợi nếu hôm nay bạn phải làm việc ở cường độ cao. Người làm công việc giáo dục, nghiên cứu hoặc sắp thi cử sẽ nhận được nhiều lợi ích nhất trong hôm nay.

Bản mệnh có ý chí và sự ổn định cần thiết để dẫn dắt người khác nên thích hợp với các vị trí như trưởng nhóm, trưởng bộ phận, trưởng phòng, khả năng cao thời gian tới đây sẽ có sự xê dịch trong công việc của Tuất, đây là tin vui nên hãy yên tâm nhé.

Sự nghiệp: ★★★★

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi


Tin vui cho ngày mới là đường sự nghiệp của Hợi được cát tinh Chính Quan chiếu mệnh nên những người làm chức vụ cao hoặc chuẩn bị thi cử sẽ nhận được nhiều cát lợi. Khi người tuổi này suy nghĩ thoải mái, họ sẽ tập trung được năng lượng mạnh nhất trong tinh thần và con người mình để đạt được hiệu suất cao trong công việc.

Mọi nhiệm vụ được giao bạn đều hoàn thành nhanh chóng và không mắc phải sai sót gì, có thể xong việc sớm để về nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên sự nghiệp khá đều đều, chưa tạo được bước đột phá nên cần cố gắng hơn nữa.

Sự nghiệp: ★★★★

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X