Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 15/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tình ai âm u như những ngày mưa?

Thứ Hai, 14/12/2020 16:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 15/12/2020, trong thời điểm sự nghiệp gặp nhiều trục trặc như hiện tại, chuyện tình cảm cũng không thật sự suôn sẻ khiến người tuổi Thìn cảm thấy vô cùng chán nản.
Con số may mắn ngày 15/12/2020 theo năm sinh của bạn: Tìm số đẹp hôm nay cho bạn
Con số may mắn ngày 15/12/2020 theo năm sinh của bạn là bao nhiêu, số đẹp hôm nay cho bạn là số nào, cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được con số may
- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp

1. Tử vi tình duyên tuổi Tý

 
Tử vi hôm nay 15/12/2020, người tuổi Tý độc thân có khả năng cao thoát ế đấy nhé. Lúc này, các cặp đôi có ý định tiến đến hôn nhân thì có thể nhân ngày lành tháng tốt vượng đào hoa này để ra mắt 2 bên gia đình. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
 

2. Tử vi tình duyên tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 15/12/2020 của tuổi Sửu, vận trình tình cảm đang gặp không ít trở ngại. Bạn và người ấy không tìm được tiếng nói chung, càng lúc bạn càng thất vọng và chán nản với sự vô lý của đối phương.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần

 
Sự ương bướng của nửa kia liên tục thử thách sự chịu đựng của bạn. Càng lúc, con giáp tuổi Dần càng không hiểu đối phương muốn gì. Đừng quên bên cạnh bạn vẫn còn rất nhiều người thân thiết luôn sẵn sàng động viên bạn bất kể lúc nào bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn dừng bước nhé.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
 
tu vi hom nay 15122020
 

4. Tử vi tình duyên tuổi Mão

 
Dù cho chuyện tình cảm ở hiện tại không thật sự được như ý thì người tuổi Mão cũng không nên bỏ cuộc quá sớm. Duyên đến rồi đi chẳng qua là do cả hai không phải sinh ra để dành cho nhau. Đừng nên nóng vội, rồi những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
 

5. Tử vi tình duyên tuổi Thìn


Tử vi hôm nay 15/12/2020, trong thời điểm sự nghiệp gặp nhiều trục trặc như hiện tại, chuyện tình cảm cũng không thật sự suôn sẻ khiến người tuổi Thìn cảm thấy vô cùng chán nản. Những cặp đôi mới quen cũng không có tín hiệu gì mới đáng mừng, thậm chí khoảng cách cứ thế xa dần. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
 

6. Tử vi tình duyên tuổi Tị

 
Xem tử vi hàng ngày, tuổi Tị hôm nay đã thực sự thấu hiểu được tâm ý của đối phương khi mà bạn tự mình nhìn thấy những hy sinh mà người ấy đã dành cho mình. Các cặp đôi hãy cùng nhau tận hưởng không khí hạnh phúc sau khi mọi khó khăn rồi cũng qua đi.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★
 

7. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ

 
Tuổi Ngọ lúc này cần phải mạnh mẽ và phóng khoáng hơn lên, vun đắp cho mối quan hệ hiện tại để nó có thể nở hoa kết trái trong tương lai, đừng đau buồn vì những thứ đã qua nữa. Bạn đang quẩn quanh với những chuyện trong quá khứ mà trốn tránh thực tại, tự làm đau chính bản thân mình.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
 

8. Tử vi tình duyên tuổi Mùi

 
Tử vi hôm nay 15/12/2020, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi lúc này khá ổn định, không có gì thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, những ai đang độc thân đừng quá hi vọng vào mối quan hệ mới quen, bạn còn chưa hiểu rõ đối phương cơ mà.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★
 

9. Tử vi tình duyên tuổi Thân

 
Hôm nay, quý nhân chỉ lối dẫn đường cho con giáp tuổi Thân có cơ may tìm thấy một nửa của mình. Các bạn độc thân nên chịu khó ra ngoài tham gia các hoạt động xã hội, cũng đừng ngại đi gặp mặt các đối tượng được người quen giới thiệu nhé.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★
 

10. Tử vi tình duyên tuổi Dậu

 
Xem tử vi hàng ngày 15/12/2020 của 12 con giáp, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dậu khá hài hòa. Người độc thân cần phải chủ động theo đuổi tình yêu và học cách nắm giữ cơ hội này để có được hạnh phúc
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★
 

11. Tử vi tình duyên tuổi Tuất

 
Theo Tử vi hôm nay ngày 15/12/2020 cũng là ngày 2/11 Âm lịch, bất đồng về quan điểm có thể khiến cho 2 bạn thậm chí không muốn nhìn mặt nhau. Người độc thân đang có phần cố chấp khi không chịu mở lòng mình đón nhận tình cảm mới. Nên dám yêu, dám chấp nhận mạo hiểm chứ đừng ở mãi trong vòng an toàn. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
 

12. Tử vi tình duyên tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi trải qua thời gian căng thẳng trong tình cảm, bạn cần phải nhìn rõ vấn đề trước khi lên tiếng trách móc đối phương. Bạn cũng nên trưởng thành đi thôi, đâu thể lúc nào cũng giữ cái thói trẻ con, hơi tí là hờn dỗi, nghi ngờ, ghen tuông vô lối được. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X