Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 15/11/2020 của 12 con giáp về tài lộc: Ai mất cả tiền lẫn tình?

Thứ Bảy, 14/11/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 15/11/2020, tuổi Hợi có một ngày không được may mắn cho lắm về tiền bạc do đó bạn nên tránh quên để mất đồ, mất tiền, hạn chế cho vay lại mất tiền lẫn tình. Hơn nữa, đừng vội dại dột chi tiền đầu tư vào những danh mục bạn chẳng hiểu chút nào.
Con số may mắn ngày 15/11/2020 theo năm sinh: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Con số may mắn ngày 15/11/2020 theo năm sinh, con số may mắn hôm nay cho bạn là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số mấy, tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.

1. Tử vi tuổi Tý

 
Hôm nay người tuổi Tý nhắc nhở bản mệnh hôm nay nên cẩn thận về vấn đề tiền nong, mọi thứ phải minh bạch nếu không bạn rất dễ mất tiền cả tình cảm. Hạn chế cho người thân vay mượn tiền bạn nhé.
 
May mắn: ★★★ 
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Xem tử vi hôm nay 15/11/2020, người tuổi Sửu đảm bảo được nguồn thu - chi nên hôm nay bạn có ngày Chủ nhật an nhàn khi không phải nghĩ nhiều về tiền bạc. Bạn đủ chi phí cho một số việc phát sinh trong ngày này.
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hom nay 15112020
 
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Dù hôm nay chẳng phải một ngày may mắn thì người tuổi Dần thì cũng phải kiên nhẫn với mục tiêu tiền bạc của bạn. Đôi khi bạn quá tham vọng mà thôi vì với những gì bạn có thì cũng nhiều người đang ao ước đạt được.
 
May mắn: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão hôm nay gặp phải nhiều vấn đề rắc rối hơn là may mắn do đó bạn phải cẩn trọng với chuyện tiền nong nếu không rất dễ mất tiền đấy nhé. Do đó, trước khi đưa ra quyết định nào, bạn cũng cần suy nghĩ một cách cẩn thận, tránh manh động, mù quáng, thiếu lý trí.
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hôm nay 15/11/2020, tức 1/10 âm lịch thấy người tuổi Thìn không đạt được mục tiêu tiền bạc cũng chớ vội thất vọng hay nghĩ đến việc bỏ cuộc. Chỉ khi có đủ lòng kiên nhẫn và sự vững vàng trước sóng gió, bạn mới có thể làm nên nghiệp lớn và đạt được cái đích mình hướng đến từ trước. 
 
May mắn: ★★★ 
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Xem Tử vi hàng ngày 15/11/2020 của 12 con giáp, hôm nay, con đường tài lộc của con giáp tuổi Tị hanh thông, thuận lợi. Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc thù lao xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian vừa qua. 
 
May mắn: ★★★★★
  

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Theo tử vi, mọi công việc người tuổi Ngọ thực hiện trong ngày hôm nay đều có những bước phát triển tích cực, có cơ hội gia tăng tiền bạc trong ngày hôm nay. Ngoài ra, có một số người có thể nhận được khoản thừa kế từ những người đi trước để lại.  
 
May mắn: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có cơ hội nhận được lời chỉ dẫn về việc cải thiện khoản tiết kiệm của mình. Không những thế, bạn còn có thể nhận được lời hứa hẹn được một vị trí thích hợp giúp gia tăng thu nhập.
  
May mắn: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tử vi hàng ngày cho rằng công việc của người tuổi Thân tiến triển thuận lợi đảm bảo cho tình hình tài chính ổn định, thuận lợi. Nhưng đừng quá chủ quan, nếu quyết định bạn đưa ra bị nhiều người phản đối thì bạn cũng nên đánh giá và xem xét lại mọi mặt.
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cho thấy tình hình tiền bạc của bản mệnh lúc này ổn định, bạn vẫn đang chăm chỉ theo đuổi mục tiêu của mình và không bị xao nhãng vì những vấn đề khác. khoản tiết kiệm của bạn lúc này cũng đã kha khá.
 
May mắn: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 15/11/2020, người tuổi Tuất chớ chủ quan khi nói đến tiền. Bạn nên cẩn trọng trong các quyết định của mình, đừng vội vàng đưa ra câu trả lời khi chưa có nhận định rõ ràng. 
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có một ngày không được may mắn cho lắm về tiền bạc do đó bạn nên tránh quên để mất đồ, mất tiền, hạn chế cho vay lại mất tiền lẫn tình. Hơn nữa, đừng vội dại dột chi tiền đầu tư vào những danh mục bạn chẳng hiểu chút nào.
 
May mắn: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X