Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 15/10/2020 về may mắn của 12 con giáp: Ai vận đỏ như son?

Thứ Tư, 14/10/2020 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 15/10/2020 về may mắn của 12 con giáp, người tuổi Mùi hôm nay gặp được nhiều điều may mắn trong công việc của mình. Bản mệnh được cấp trên ưu ái, trao cho cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình thuận lợi.
 
 

1. Tử vi may mắn tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 15/10/2020 tức ngày 29/8 âm lịch, Thực Thần là cát thần cho đường tài lộc của những chú Chuột. Đặc biệt là những người theo đường kinh doanh buôn bán. Cơ hội kiếm tiền của con giáp này khá rõ, thậm chí bạn còn được người quen giúp đỡ, chỉ dẫn để tìm được mối làm ăn tiềm năng.
 
Tuy nhiên, công việc dễ vấp phải những vấn đề trục trặc nửa chừng, để giải quyết cần không ít thời gian và công sức, hiệu suất trong ngày sụt giảm khá rõ.
 
May mắn: ★★★★
 

2. Tử vi may mắn tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, dưới sự che chở của Thiên Ấn, công việc của người tuổi Sửu nhờ vậy mà tiến triển đúng như bạn mong muốn. Con giáp này hiểu rõ điều mình muốn là gì, lợi thế của bản thân nằm ở đâu để vận dụng đúng nơi đúng lúc, sớm chạm tay vào mục tiêu.
 
Song Mộc khắc Thổ khiến cho tình cảm giữa bản mệnh và người ấy nhiều phần sứt mẻ.
 
May mắn: ★★★★

Tu vi may man 15-10-2020 1
 

3. Tử vi may mắn tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 15/10/2020, Chính Tài xuất hiện mang tới tin vui về tài chính cho người tuổi Dần trong ngày thứ 5 này.
 
Tam Hội nhắc nhở những chú Hổ dù công việc bộn bề, cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm, nơi đó thực sự quan trọng với bạn đấy.
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi may mắn tuổi Mão

 
Thiên Tài độ mệnh mang đến cho người tuổi Mão những tin vui về đường tài lộc. Người theo nghiệp kinh doanh có thể mạnh dạn mở rộng quy mô buôn bán hoặc chuyển hướng sang lĩnh vực mới trong ngày hôm nay.
 
May mắn: ★★★★★
 

5. Tử vi may mắn tuổi Thìn

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, dưới tác động của cục diện Mão Thìn Tương Hại, người tuổi Thìn cần hết sức tỉnh táo trong ngày hôm nay, bởi đang có dấu hiệu lừa gạt, lợi dụng mà bạn không thể lường trước được có thể xảy đến với bản mệnh.
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi may mắn tuổi Tị

 
Nhờ Chính Quan mà người tuổi Tị trong hôm nay có nhiều cơ hội thể hiện được năng lực của mình. 
 
Khi công việc trôi chảy, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc cũng càng dồi dào, phúc quý tràn đầy, áp lực tài chính không còn là “cơn ác mộng” đối với bạn cũng như gia đình mình nữa.
 
May mắn: ★★★★★

Tu vi may man 15-10-2020 2
 

7. Tử vi may mắn tuổi Ngọ

 
Ngày Mão Ngọ Tương Phá, người tuổi Ngọ có điềm báo cạnh tranh quyền lực trong nội bộ. Bù lại, ngũ hành tương sinh nâng đỡ nên chuyện tình cảm của bạn thêm phần thuận lợi.
 
May mắn: ★★★★
 

8. Tử vi may mắn tuổi Mùi

 
Ngày có Tam Hợp che chở, người tuổi Mùi hôm nay gặp được nhiều điều may mắn trong công việc của mình. Bản mệnh được cấp trên ưu ái, trao cho cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình thuận lợi.
 
May mắn: ★★★★★
 

9. Tử vi may mắn tuổi Thân

 
Chuyện tiền bạc chịu ảnh hưởng của Kiếp Tài gây ra không ít rắc rối khiến người tuổi Thân khá đau đầu trong hôm nay.
 
Lại thêm Kim – Mộc xung khắc báo hiệu về những khúc mắc trong mối quan hệ tình cảm của những chú Khỉ.
 
May mắn: ★★★
 

10. Tử vi may mắn tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu gặp phải cục diện Tương Xung báo hiệu con đường phía trước của bản mệnh khá trắc trở, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.
 
Bù lại, Tỷ Kiên trợ giúp cho công việc của con giáp này tiến triển khá ổn định. Bạn làm việc nhanh nhẹn, biết tính toán, có tầm nhìn xa trộng.
 
May mắn: ★★★★

Tu vi may man 15-10-2020 3
 

11. Tử vi may mắn tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất hôm nay được Lục Hợp cục nâng đỡ, vận trình có nhiều điều khởi sắc. Lại có thêm Chính Ấn nhập cục, tuổi Tuất nếu biết phấn đấu thì chẳng lo sau này không có một cuộc sống đủ đầy như mong ước.
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi may mắn tuổi Hợi

 
Cục diện Tam Hợp mang đến cho đường tình duyên của người tuổi Hợi không ít may mắn trong hôm nay.
 
Song có lẽ vì quá mải mê với chuyện tình cảm mà bạn chẳng có tâm trí đâu để lo cho công việc. Thương Quan cho thấy bản mệnh đang gặp phải vấn đề trong công việc của mình và chưa tìm được cách giải quyết sao cho ổn thỏa.
 
May mắn: ★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X