Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 14/8/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai vượng vận nhất thứ 7 này?

Thứ Sáu, 13/08/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 14/8/2021 về may mắn của 12 con giáp, Lục Hợp che chở, hôm nay sẽ là một ngày vô cùng thuận lợi với người tuổi Mùi. Bản mệnh đi đâu, làm gì cũng có quý nhân phù trợ, được giúp đỡ. Đôi khi chỉ là những sự hỗ trợ nhỏ thôi nhưng kịp thời cũng đủ để bạn cảm thấy dễ chịu và nhẹ bước hơn trên mọi phương diện.
 
Con số may mắn hôm nay 14/8/2021 theo năm sinh: Chọn số đẹp hôm nay cho tất cả các tuổi
Con số may mắn hôm nay 14/8/2021 theo năm sinh hay con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra như thế nào, đâu là số đẹp cho bạn hôm nay, cùng tham khảo bài

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 14/8/2021, Ngọ Tý Tương Xung khiến người tuổi Tý có cảm giác bị kìm hãm, không thể phát triển theo ý muốn của bản thân.
 
Người tuổi này cần bớt lại cái tôi cá nhân và thu mình nơi công sở nếu muốn hạn chế rắc rối. Hôm nay không thể khẳng định bản thân thì còn nhiều dịp khác, đừng quá cố chấp.
 
May mắn: ★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, người tuổi Sửu bị cục diện Tương Hại án ngữ, điềm báo tiểu nhân ngầm hãm hại, gây không ít cản trở khiến bạn cảm thấy bất an và hoang mang, tinh thần mệt mỏi. Lúc này bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ từ người khác, chớ nên đơn thương độc mã.
 
May mắn: ★★★
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 14/8/2021 của 12 con giáp, người tuổi Dần may mắn được cục diện Tam Hợp che chở nên gặp nhiều điều thuận lợi về cả công việc lẫn tình duyên. Cát thần này đặc biệt mang nhân duyên trời ban đến cho bản mệnh.
 
Tài lộc trong ngày này cũng vô cùng khả quan. Bạn dễ thu hồi được các khoản nợ, đầu tư có lãi, có người kiếm được tiền từ nghề tay trái. Bạn cũng biết cân bằng giữa công việc và gia đình nên mọi chuyện thuận hòa, trôi chảy, phương diện nào cũng cát lợi.
 
May mắn: ★★★★★

Tử vi hôm nay 14/8/2021
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 14/8/2021 tức ngày 7/7 âm lịch, cục diện Tương Phá xuất hiện trong tử vi thứ 7 ngày 14/8/2021 của người tuổi Mão làm xáo trộn các mối quan hệ của bản mệnh. Tình cảm lứa đôi, tình bạn, mối quan hệ hợp tác đều có thể xảy ra xung đột, thậm chí có người trở mặt, người quay lưng với con giáp này.
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Thứ 7 này, Thiên Tài nhập mệnh, đường tài lộc của người tuổi Thìn nhờ vậy hanh thông thuận lợi vô cùng. Bản mệnh không có khó khăn gì trên con đường phía trước, cơ hội làm ăn mở rộng, có những đối tác làm ăn hợp lý.
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Trong ngày có sự xuất hiện của Thực Thần, người tuổi Tị có lợi thế là khéo léo trong các mối quan hệ xã giao nên không cần tốn quá nhiều công sức cũng có thể đạt được thứ mình muốn khi bên cạnh luôn có người sẵn sàng đứng ra giúp đỡ bạn.
 
May mắn: ★★★★★
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Ngọ - Ngọ Tự Hình khiến người tuổi Ngọ bị quẩn quanh trong những suy nghĩ tiêu cực, tinh thần bất ổn. Ngày này đầu óc căng thẳng khiến bản mệnh không có hứng thú cũng như không thể tập trung vào bất cứ việc gì.
 
May mắn: ★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Được Lục Hợp che chở, hôm nay sẽ là một ngày vô cùng thuận lợi với người tuổi Mùi. Bản mệnh đi đâu, làm gì cũng có quý nhân phù trợ, được giúp đỡ. Đôi khi chỉ là những sự hỗ trợ nhỏ thôi nhưng kịp thời cũng đủ để bạn cảm thấy dễ chịu và nhẹ bước hơn trên mọi phương diện.
 
May mắn: ★★★★★

Tử vi hôm nay 14/8/2021 về may mắn
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Trong ngày hôm nay, Thiên Quan giáng họa, tiểu nhân phá hoại, người tuổi Thân quá chủ quan nên dễ để lộ sơ hở nên khiến cho bản thân bị hại lúc nào mà chẳng hay. Để bảo vệ bản thân, bạn cần phải xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, cũng cần phải làm việc thận trọng hơn.
 
May mắn: ★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Được Chính Quan che chở nên người tuổi Dậu đang có những cơ hội thuận lợi để thể hiện năng lực của mình trong công việc. Tinh thần trách nhiệm và hăng hái lên cao, bản mệnh quyết không bỏ qua cơ hội để thành công.
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Trong ngày được Thiên Tài hỗ trợ, người tuổi Tuất vô cùng may mắn trong chuyện tiền bạc. Con giáp này có thể nhận được hợp đồng lớn, hứa hẹn doanh thu cao. Vì thế, công việc dù có vất vả hơn một chút cũng không sao, thành quả nhận về chắc chắn sẽ khiến bạn tự hào.
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Thiên Ấn cho thấy hôm nay là lúc người tuổi Hợi nên tập trung và đẩy nhanh tiến độ trong công việc. Biểu hiện xuất sắc của bạn trong hôm nay sẽ giúp bạn trở thành người dẫn đầu, hoặc đạt được bậc thang mới trong sự nghiệp cá nhân của mình.
 
Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc dự báo có đào hoa dữ, có thể sẽ có kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ tình cảm của con giáp này, hãy dành nhiều thời gian quan tâm hơn tới nửa kia, không nên vì bận rộn công việc mà bỏ bê.
 
May mắn: ★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X