Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 14/8/2020 về may mắn của 12 con giáp: Tin mừng đến từ đâu?

Thứ Năm, 13/08/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 14/8/2020 về may mắn của 12 con giáp, bạn sẽ gặt hái được tin mừng trên lĩnh vực nào? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây?
 
Con số may mắn ngày 14/8/2020 theo tuổi: Số đẹp hôm nay cho tất cả các tuổi
Con số may mắn ngày 14/8/2020 theo tuổi, con số may mắn hôm của bạn là số nào? Mời bạn tham khảo số đẹp hôm nay cho tất cả các tuổi ngay tại đây!

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 14/8/2020, người tuổi Tý vốn thông minh và sáng tạo nên bạn có thể nghĩ ra nhiều phương pháp mới để giải quyết công việc. Thử thách trước mắt cũng chính là cơ hội thăng tiến của bạn, vì vậy hãy tự tin lên và nhanh chóng nắm bắt. 
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hom nay 1482020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Hôm nay không phải là ngày may mắn của tuổi Sửu. Nếu phải đứng giữa những tranh chấp, bạn cần giữ vững chính kiến của mình, không để những lời nói ngả nói nghiêng tác động. Bản mệnh đủ vững vàng để phân biệt được thị phi.
 
May mắn: ★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Hôm nay người tuổi Dần có thể đạt được những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp, nhất là với những ai theo đuổi con đường công danh. Bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người, từ lãnh đạo cho tới đồng nghiệp xung quanh nhờ thái độ làm việc nghiêm túc, đến đầu đến đũa. 
 
May mắn: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Theo tử vi hôm nay 14/8/2020, tức 25/6 âm lịch, người tuổi Mão không được thuận lợi. Nếu bạn cứ cứng nhắc, một mực giữ ý kiến của mình thì những bất đồng sẽ chẳng thể giải quyết, bạn cần phải học cách lắng nghe những điều người khác nói.
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Để hạn chế xui xẻo và gặp may mắn hơn trong ngày hôm nay, tuổi Thìn chớ nên nóng nảy, nói năng thiếu cẩn trọng dù đối tượng giao tiếp là ai đi chăng nữa. Đừng để những lời nói hớ trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng.
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Xem tử vi hôm nay 14/8/2020, người tuổi Tị có cơ hội thăng tiến tốt nếu làm trong lĩnh vực công danh sự nghiệp, bạn nhận được sự tin tưởng của những người làm lãnh đạo. Trong quan hệ tình cảm, bạn và nửa kia luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau.
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hang ngay 1482020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ luôn dành sự quan tâm và tôn trọng đến những thành viên lớn tuổi trong gia đình mình nên cũng được mọi người yêu mến và chiếu cố. Quý nhân của bạn có thể chính là người thân trong gia đình đấy.
 
May mắn: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Xem tử vi hàng ngày, hôm nay không phải là ngày may mắn với tuổi Mùi. Bạn chớ nên cố chấp với suy nghĩ của chính mình, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của bạn đã là chính xác. Đôi khi bạn sẽ nhận thấy sự việc có hướng giải quyết đơn giản hơn nhiều nếu thay đổi góc độ quan sát vấn đề.
 
May mắn: ★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân rất vượng đào hoa. Dù đã lập gia đình hay vẫn còn độc thân, bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới. Nếu còn lẻ bóng thì đây là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ. 
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu với kinh nghiệm phong phú dễ nhận được sự thán phục và tin tưởng của mọi người. Bạn có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công. Ngoài ra, con giáp này có mối nhân duyên tốt đẹp. Bạn và người ấy ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. 
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 14/8/2020, nếu gặp phải trở ngại trong ngày hôm nay, người tuổi Tuất không nên đầu hàng ngay lập tức. Nếu nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, đừng ngại xin sự trợ giúp từ những người có kinh nghiệm xung quanh, sức nhiều người có thể khiến rắc rối lớn hóa nhỏ.
 
May mắn: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi sẽ đạt được kết quả lý tưởng nếu tham gia vào các kỳ thi cử hoặc các cuộc thi tuyển. Chỉ cần chuẩn bị kĩ càng và tin tưởng vào bản thân thì chẳng có thử thách nào bạn không thể vượt qua.
 
May mắn: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X