Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 14/7/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc được như tuổi Tuất

Thứ Hai, 13/07/2020 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 14/7/2020, tình cảm của con giáp tuổi Tuất lúc này rất mặn nồng, hai người thêm phần thấu hiểu khi cùng nhau vượt qua những khó khăn hiện tại. Nhờ đó mà bản mệnh cảm thấy vững tin hơn với những gì mình đang có.
Con số may mắn ngày 14/7/2020 theo năm sinh của bạn: Số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Lựa chọn con số may mắn ngày 14/7/2020 theo năm sinh của bạn, số đẹp hôm nay cho bạn là số nào, con số hôm nay của bạn là bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp

1. Tuổi Tý

 
Chuyện tình cảm khiến con giáp tuổi Tý hôm nay phải đau đầu suy nghĩ, bạn vẫn không biết nên làm gì để thoát khỏi sự khó chịu hiện tại. Hai người nên thẳng thắn trò chuyện để tháo gỡ vấn đề, có như thế mới giữ gìn được hạnh phúc bền lâu.
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tuổi Sửu

 
Xem Tử vi hàng ngày 14/7/2020 của 12 con giáp, chẳng ai muốn chuyện tình cảm của mình đi vào chỗ bế tắc cả, con giáp tuổi Sửu nên xem lại và điều chỉnh thái độ của mình. Chỉ khi chính bạn thay đổi thì vận trình tình cảm mới có cơ hội cải thiện trong tương lai gần.
 
Tình cảm: ★★★
 
Tu vi hom nay 14072020
 

3. Tuổi Dần

 
Tử vi hôm nay 14/7/2020, ngày mà tuổi Dần tìm được bình yên bên một nửa của mình, nhất là khi ngoài kia nhiều sóng gió bạn càng thấy thời gian ở bên người thương quả là đáng quý, không có gì sánh bằng. Đừng ngại nói lời yêu thương khi những cảm xúc của bạn là chân thật như lúc này nhé. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 

4. Tuổi Mão

 
Tử vi hôm nay 14/7/2020 cũng là ngày 24/5 Âm lịch, cảm giác của bạn với người ấy có phần xa cách có thể vì xa mặt cách lòng mà thôi, bạn đừng nghĩ nhiều quá, thay vào đó là tìm cách để kết nối lại sợi dây tình cảm với người ấy.
 
Tình cảm: ★★★
 
Giờ tốt: 17h-19h 
 

5. Tuổi Thìn 

 
Đối với người ấy, con giáp tuổi Thìn nên thẳng thắn và thành thật bạn mới có thể nhận được lòng tin của đối phương. Chớ nên trách cứ người ta không đủ tin khi bạn không mang lại điều đó cho họ.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tuổi Tị 

 
Hãy cư xử nhẹ nhàng hơn với một nửa của mình, họ đang cần những lời yêu thương từ bạn đấy. Thậm chí, trong từng việc nhỏ bạn đừng ngại thể hiện việc mình tôn trọng những ý kiến của họ thế nào.
 
Tình cảm: ★★★★
 

7. Tuổi Ngọ 

 
Nếu giờ giấc sinh hoạt của con giáp tuổi Ngọ và một nửa của mình có chênh lệch nhau thì đó cũng là lý do tình cảm của hai người ngày càng xa cách đấy. Nếu không thể đi ngủ cùng giờ thì nên cùng thức dậy và làm một số việc cùng nhau trước khi đi làm.
 
Tình cảm: ★★★★
 

8. Tuổi Mùi

 
Tử vi hôm nay 14/7/2020, cho dù con giáp tuổi Mùi và một nửa của mình đang hạnh phúc nhưng vẫn không tránh được việc sẽ có những điều tiếng mà bạn không thể tránh khỏi vì có những người ghen tị với những gì bạn có. Lúc đó hãy cùng nhau đi tìm sự thật, chớ nên vội trách mắng nhau.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

9. Tuổi Thân 

 
Một cảm giác an vui, yên ổn là những gì con giáp tuổi Thân có được vào lúc này và nhờ đó mà bạn cảm nhận được sự an tâm với những gì mình đang có. Bên cạnh đó, bạn còn còn thể đưa ra những lời khuyên hỗ trợ cho sự nghiệp của người ấy nữa đấy.
 
Tình cảm: ★★★★
 

10. Tuổi Dậu 

 
Xem Tử vi hàng ngày, hãy để quá khứ chôn vùi quá khứ, chớ vì điều gì đã qua lại gây ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay. Bạn cũng nên tránh việc cáu kỉnh, quát mắng ai đó, nhất là người thân của mình chỉ vì họ làm sai điều gì, hoặc không làm đúng ý bạn.
 
Tình cảm: ★★★
 

11. Tuổi Tuất

 
Tử vi hôm nay 14/7/2020, tình cảm của con giáp tuổi Tuất lúc này rất mặn nồng, hai người thêm phần thấu hiểu khi cùng nhau vượt qua những khó khăn hiện tại. Nhờ đó mà bản mệnh cảm thấy vững tin hơn với những gì mình đang có.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

12. Tuổi Hợi 

 
Có thể vì mải kiếm tiền, chăm lo cho cuộc sống nên con giáp tuổi Hợi không dành đủ thời gian để chăm sóc cho tình cảm của mình. Đừng để mọi thứ nguội lạnh quá lâu, nếu không bạn và người ấy sẽ chẳng còn cơ hội cứu vãn nữa đâu.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X