Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 14/5/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có bước tiến rõ ràng?

Thứ Năm, 13/05/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 14/5/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai là người có cơ hội gặp gỡ quý nhân, công việc có những bước tiến rõ ràng?
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 14/5/2021, tức 3/4 âm lịch, người tuổi Tý vướng phải nhiều rắc rối. Bản mệnh phải chuẩn bị tinh thần đối diện với những mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp hoặc bạn bè. Hãy giữ vững quan điểm đúng đắn của mình, chớ ngả nghiêng theo lời kẻ xấu.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
tử vi hôm nay 14/5/2021
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Sự cố gắng không ngừng của người tuổi Sửu trong suốt khoảng thời gian qua chắc hẳn đã được ghi nhận và lãnh đạo sẽ dành tặng cho bạn một phần thưởng xứng đáng. Khi đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người, bạn hãy tự tin hơn và tiếp tục phát huy điểm mạnh của bản thân. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hôm nay 14/5/2021, ở môi trường làm việc, bản tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình chính là nguyên nhân khiến người tuổi Dần khó được lòng người khác. Hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, có thể bạn sẽ tìm thấy những ý kiến hay đáng để học tập.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão thường che giấu những điều mình chưa rõ hoặc tìm cách trốn tránh trách nhiệm trong những lỗi sai mình gây ra vì sợ bị người khác chê cười. Nếu cứ tiếp tục giữ tình trạng này, bạn không những gây rắc rối cho tập thể mà còn mãi chẳng thể nào tiến bộ được. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Công việc của người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại bất ngờ. Đừng nghĩ rằng mình đã từng đạt thành tích cao thì được phép kiêu ngạo. Đừng cư xử khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm. Nếu là người làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để bạn lựa chọn đầu tư. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tử vi hôm nay 14/5/2021 thấy rằng công việc của người tuổi Tị có những bước tiến triển đáng mừng. Thậm chí bạn nhận được phần tiền thưởng, tiền lãi xứng đáng với công sức lao động. Đây chính là nguồn động lực lớn lao giúp bạn tiếp tục cố gắng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
sự nghiệp 12 con giáp
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ luôn duy trì được sự nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Dù công việc được giao có khó khăn đến đâu, bản mệnh cũng sẵn sàng bắt tay vào ngay mà không hề có ý chần chừ hay thoái thác. Tuy nhiên, khi đứng trước những quyết định quan trọng, bạn cần phải suy tính một cách kỹ càng hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 14/5/2021, người tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá. Bản mệnh thường chọn cách bỏ ngoài tai ý kiến của người khác vì cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề và sự giúp đỡ của người khác là không cần thiết.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Cát tinh mang tới những dấu hiệu tốt trên con đường sự nghiệp của người tuổi Thân. Bạn tìm được cơ hội để khẳng định điểm mạnh, khiến cấp trên chú ý và từ đó nhận được sự khâm phục của bạn bè, đồng nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi khi phát triển các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay, đôi bên có thể lập tức hợp sức cùng nhau phát triển.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất làm việc gì cũng gặp khó khăn là bởi tính tình quá cứng cỏi, thích làm theo ý mình, không chịu hòa nhập với tập thể, thậm chí sẵn sàng mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Bản mệnh cần thay đổi mặt tính cách này nếu muốn tiến xa hơn. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hãy cẩn trọng trong mọi việc bởi kẻ tiểu nhân đang tìm cách tiếp cận bạn. Hãy cố gắng làm mọi việc thật cẩn thận và dựa trên công sức của mình, dù bây giờ có vất vả nhưng bạn có biết mình là con giáp khổ trước sướng sau?
 
Sự nghiệp: ★★★

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X