Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 14/12/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai gặt hái thành công?

Chủ Nhật, 13/12/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 14/12/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai gặp được nhiều điều thuận lợi, nhanh chóng chinh phục được đích đến mình đặt ra?
- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp 
Con số may mắn ngày 14/12/2020 theo tuổi của bạn: Số đẹp hôm nay cho bạn
Khám phá con số may mắn ngày 14/12/2020 theo tuổi của bạn, con số may mắn hôm nay cho bạn là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu chi tiết ngay sau

1. Tử vi tuổi Tý

 
Người tuổi Tý kiêu căng tự phụ, coi mình là người tài giỏi nhất nên hay tỏ ra coi thường bạn bè và đồng nghiệp xung quanh, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Người làm ở vị thế cao cần chú ý, khi muốn góp ý hoặc phê bình ai, bạn đừng nên sử dụng những từ ngữ trách móc quá nặng nề.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
tu vi hom nay 14122020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu làm trong các ngành nghề nghiên cứu, dịch vụ... khẳng định được vị thế của mình và khiến nhiều người khâm phục, kính trọng nhờ vốn hiểu biết và kinh nghiệm phong phú của mình. Tuy nhiên, dù có quen thuộc với nội dung công việc thế nào đi nữa thì bạn cũng chớ nên chủ quan. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hôm nay 14/12/2020, tức 1/11/ âm lịch, người tuổi Dần có đầu óc nhanh nhạy, và điều đó giúp bạn rất nhiều trong quá trình giải quyết các công việc khó khăn, học búa. Bạn luôn là người tiên phong đưa ra các giải pháp và hướng dẫn mọi người. Quan hệ xã giao của bản mệnh rất hài hòa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão nhận được tin vui trong sự nghiệp. Nếu đã chăm chỉ dành thời gian cho các công việc làm thêm suốt thời gian qua thì nay chính là lúc bạn an tâm tận hưởng thành quả. Mọi sự cố gắng của bạn đều không vô ích.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem tử vi hôm nay 14/12/2020, người tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện khó giải quyết. Trong ngày hôm nay, bạn không những không nhận được sự giúp đỡ của mọi người, mà thậm chí còn bị phản đối quyết liệt. Khi đối diện với hoàn cảnh trên, bạn trước hết nên xem lại bản thân và kế hoạch của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Cát tinh xuất hiện đem tới những tín hiệu đáng mừng trên phương diện sự nghiệp. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, người tuổi Tị nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và có cơ hội thăng tiến. Hãy tiếp tục cố gắng nhé!
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
tu vi hang ngay 14122020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tử vi khuyên người tuổi Ngọ làm trong lĩnh vực kinh doanh cần bình tĩnh cân nhắc chứ không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bởi thời điểm này, bạn gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy. Dù có nghe thấy lời rủ rê cũng chớ nên xiêu lòng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Công việc của người tuổi Mùi tiến triển tốt. Rất may mắn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đối phương có thể giúp bạn xác định hướng phát triển trong tương lai, đồng thời giải quyết rắc rối ở hiện tại. Hãy nhân cơ hội này để học hỏi những điều hay từ người ấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Thân dễ vướng phải rắc rối với đồng nghiệp. Bạn không nên là người châm ngòi mâu thuẫn. Nếu có việc gì không phù hợp với quan điểm của mình, bạn cũng nên bình tĩnh trao đổi với mọi người. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu vốn là người nhạy bén và giỏi ứng biến, tuy nhiên, bạn lại quá kiêu ngạo và nóng nảy, không chịu thỏa hiệp và lắng nghe ý kiến của bất cứ ai. Đây là lý do chính khiến bạn thường xuyên vướng phải rắc rối.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 14/12/2020, người tuổi Tuất dù muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác cũng đừng lấy đó làm cái cớ để thường xuyên lấp liếm đi những vấn đề mà mình chưa hiểu rõ hoặc làm sai. Cần biết rằng dũng cảm nhận lỗi sẽ giúp bạn phát triển nhanh chóng hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Trên phương diện sự nghiệp, người tuổi Hợi gặp phải những chuyện không như mong muốn. Bạn không nên chống đối lại cấp trên một cách quá trực diện. Hãy có cách bày tỏ ý kiến của mình uyển chuyển hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X