Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 14/11/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc nhất?

Thứ Sáu, 13/11/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 14/11/2020 về tình yêu của 12 con giáp, người tuổi Tị hôm nay được Tam Hợp cục nâng đỡ nên đào hoa nở rộ, đường tình duyên cực kì thuận lợi. Người độc thân có cơ may gặp được người như ý sau bao ngày mong mỏi. Đó có thể là người vốn ở bên cạnh nhưng từ trước tới nay bạn chưa từng chú ý.
 
 
Con số may mắn ngày 14/11/2020 theo tuổi: Số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Tham khảo con số may mắn ngày 14/11/2020 theo tuổi là số bao nhiêu, số đẹp hôm nay cho bạn là số mấy, con số may mắn hôm nay cho bạn là số mấy chi tiết 60 tuổi

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 14/11/2020, Kim sinh Thủy, phương diện tình cảm của tuổi Tý hôm nay đặc biệt tốt. 
 
Bạn nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ bên người ấy. Người đang đơn phương có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thổ sinh Kim là tín hiệu tốt về đường tình cảm của con giáp này. Bạn cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi được ở bên người mình yêu thương rất nhiều và người ấy cũng yêu thương mình, đâu phải ai cũng may mắn được như vậy.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Trong ngày 14/11/2020 tức ngày 29/9 âm lịch, người độc thân nên để cho quá khứ ngủ yên, đừng mãi đắm chìm trong những niềm đau cũng như hạnh phúc đã qua. Con người ta phải biết nhìn về phía trước để sống một cách tốt hơn, đó mới là cuộc sống mà chúng ta nên hướng đến.
 
Tình cảm: ★★★

tu vi hom nay 14-11-2020 1
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Căn cứ theo tử vi thứ 7 ngày 14/11/2020, ngày Dậu Mão Tương Xung, vận trình tình cảm của người tuổi Mão gặp khá nhiều biến động. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy xuất hiện nhiều vết cắt. Mâu thuẫn càng ngày càng lớn khiến đôi bên trở nên xa cách.
 
Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Thổ sinh Kim, tuổi Thìn có một gia đình rất hòa thuận. Bạn tin tưởng nửa kia của mình và luôn thảo luận cùng người ấy mọi vấn đề trong nhà. Bởi bạn và đối phương luôn quan niệm vợ chồng mà đồng lòng thì chuyện gì cũng xong.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Người tuổi Tị hôm nay được Tam Hợp cục nâng đỡ nên đào hoa nở rộ, đường tình duyên cực kì thuận lợi. Người độc thân có cơ may gặp được người như ý sau bao ngày mong mỏi. Đó có thể là người vốn ở bên cạnh nhưng từ trước tới nay bạn chưa từng chú ý.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Kim Hỏa tương xung khiến cho tình cảm của những chú Ngựa với người ấy bị ảnh hưởng khá nhiều. Hai người hãy dành cho nhau thêm nhiều thời gian để tâm sự, chia sẻ với nhau những điều còn vướng mắc và cùng tìm cách giải quyết nhé.
 
Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Ngũ hành Thổ sinh Kim cho thấy đường tình duyên của con giáp này hôm nay khá tốt. Bản mệnh không cần phải đi đâu xa mà sẽ tìm thấy người là mảnh ghép phù hợp với mình một cách nhanh chóng ở ngay gần bên mình thôi.
 
Tình cảm: ★★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Thân trong hôm nay vẫn ở mức bình ổn. Các cặp đôi không gặp phải bất cứ vấn đề nào đáng lo ngại. Người độc thân cũng không có cơ hội cải thiện mối quan hệ với người mình thầm mến từ lâu, bạn có thể thử chủ động hơn xem sao nhé.
 
Tình cảm: ★★★★

tu vi hom nay 14-11-2020 2
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Hôm nay còn có thể sẽ là ngày buồn về đường tình cảm của tuổi Dậu. Sự cố chấp và cứng đầu trỗi dậy khiến bạn cư xử khá vô lý và thường gây hấn với người ấy một cách cố tình. 
 
Đừng lúc nào cũng cư xử như đối phương làm gì có lỗi với bạn vậy, sự bao dung cũng có giới hạn nên đừng liên tục đi vạch như vậy nhé.
 
Tình cảm: ★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Thổ sinh Kim, nửa kia chính là một chỗ dựa rất vững vàng cho bạn. Nếu có điều gì khiến bạn khó xử, hãy trò chuyện với người ấy. Bạn biết người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe và động viên mình rất nhiều mà đúng không?
 
Tình cảm: ★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Ngày Kim sinh Thủy, mối quan hệ của tuổi Hợi với gia đình rất hòa hợp. Bạn luôn là một người biết chăm lo cho cả nhà. Bạn hiểu rằng trên đời này, tình thân là điều quý giá nhất trên đời, dù có là tiền tài, địa vị đi chăng nữa cũng chẳng thể nào đánh đổi được.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X