Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 14/10/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai gặp nhiều khó khăn?

Thứ Tư, 13/10/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 14/10/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, cục diện Tương Hại Thái Tuế xuất hiện trong vận trình hôm nay của người tuổi Tý báo hiệu về những khó khăn mà bản mệnh sẽ phải đối mặt. Công việc khó đạt kết quả như mong muốn, năng suất giảm sút khá rõ dù bạn luôn trực tiếp tiến hành từng công đoạn.
 
 
Con số may mắn hôm nay 14/10/2021 theo tuổi của bạn: Số đẹp hôm nay cho tất cả các tuổi
Con số may mắn hôm nay 14/10/2021 theo tuổi của bạn là số nào, con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra sao, đâu là số đẹp hôm nay cho bạn, tất cả sẽ được
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 14/10/2021, cục diện Tương Hại Thái Tuế xuất hiện trong vận trình hôm nay của người tuổi Tý báo hiệu về những khó khăn mà bản mệnh sẽ phải đối mặt. Công việc khó đạt kết quả như mong muốn, năng suất giảm sút khá rõ dù bạn luôn trực tiếp tiến hành từng công đoạn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Mùi – Sửu Tương Xung là điềm báo có tiểu nhân đang vây hãm khắp vận trình thứ 5 này của người tuổi Sửu. Bản mệnh thẳng thắn nói ra ý kiến của mình, vô tình lại đắc tội với kẻ tiểu nhân lòng dạ nhỏ nhen. Chỉ những hiềm khích nhỏ cũng có thể tạo nên mâu thuẫn lớn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 14/10/2021 của 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp tuổi Dần giậm chân tại chỗ, thậm chí còn có thể gặp vài chuyện khó giải quyết. Con giáp này dù biết điều mình làm là sai nhưng vẫn ngoan cố, cứng đầu không chịu nhìn nhận sai lầm khiến sự việc càng đi càng thêm xa.
 
Sự nghiệp: ★★★

Tu vi hom nay 14/10/2021 ve su nghiep
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 14/10/2021 tức ngày 9/9 âm lịch, nhờ có Tam Hợp cục soi mệnh, người tuổi Mão đón khá nhiều tin vui, xua tan mây mờ ảm đạm trong những ngày trước đó. Đường công danh sự nghiệp rộng mở, bản mệnh trở nên quyết đoán hơn khi bắt buộc phải đưa ra những lựa chọn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Tử vi hôm nay cho biết, Lục Hợp xuất hiện mang tới cho người tuổi Thìn những niềm vui và cả sự may mắn khi mọi chuyện đều diễn ra êm đềm. Công việc của bản mệnh vô cùng thuận lợi, được nhiều người giúp đỡ từ góp sức cho đến lời khuyên, kinh nghiệm để hoàn thành mọi nhiệm vụ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Thương Quan có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Tị gặp không ít khó khăn khi làm việc chung với người khác trong hôm nay. Khi kết hợp với người khác bạn khó tìm được sự hòa hợp, bình thường nếu làm việc độc lập bạn rất xuất sắc nhưng khi kết hợp với người khác thì lại hoàn toàn chìm nghỉm.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Với người tuổi Ngọ, Thực Thần báo hiệu bạn đang có lộc tiền bạc, kiếm được một khoản kha khá bỏ túi cho mình. Đôi khi bạn cũng bất ngờ không hiểu tại sao mình lại may mắn tới vậy. Nhưng thực tế là nhờ bạn đã đưa ra những quyết định chắc chắn và may mắn đã mang lại phần thưởng xứng đáng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Theo tử vi ngày 14/10/2021 của 12 con giáp, tuổi Mùi làm gì cũng trôi chảy, thuận lợi trong ngày này vì có cát tinh nâng đỡ vận trình, đặc biệt là ở phương diện tài lộc. Công việc đang duy trì được phong độ ổn định, không có gì đáng lo ngại.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Có Chính Quan bảo trợ, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân trong hôm nay như trải thêm hoa hồng. Thời gian này bạn cần cố gắng phát huy hết thế mạnh bản thân, vận trình đang rất hanh thông nên chỉ cần bạn có quyết tâm là ắt sẽ có được thành công.
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tu vi hom nay 14/10/2021
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Ngày có hung tinh Thiên Quan đứng bóng, người tuổi Dậu dù đã cố gắng rất nhiều nhưng công việc không thể nào trôi chảy như ý muốn. Bản mệnh đang phải gánh chịu những áp lực vô hình mà chẳng biết chia sẻ cùng ai, người thân hay đồng nghiệp cũng không muốn làm phiền nên bạn cứ một mình chịu đựng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có thể gặp phải những chuyện không vui trong hôm nay khi bị người khác nói xấu, đặt điều sau lưng do tác động từ Tương Phá Thái Tuế. Lời khuyên dành cho bạn là nên thận trọng trong cách hành xử, đừng để sự nóng giận khiến bạn vô tình gây thù chuốc oán thêm. Hãy biết kiềm chế cảm xúc của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Công việc của tuổi Hợi trong hôm nay khá thuận lợi, không có rắc rối xảy ra khi đã có Chính Ấn nâng đỡ. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nên có được địa vị tốt tại nơi làm việc. Tuy nhiên nếu tuổi Hợi muốn thăng tiến vị trí cao hơn thì phải nỗ lực nhiều hơn nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X