Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 14/10/2020 về may mắn của 12 con giáp: May mắn tìm đến ai?

Thứ Ba, 13/10/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 14/10/2020 về may mắn của 12 con giáp, người tuổi Mão chẳng còn phải lo lắng quá nhiều khi cả vận trình sự nghiệp lẫn tài lộc đều khởi sắc mạnh mẽ trong ngày thứ 4 này.
 
Con số may mắn ngày 14/10/2020 theo năm sinh: Xem số đẹp hôm nay cho tất cả các tuổi
Con số may mắn ngày 14/10/2020 theo năm sinh là gì, chọn con số may mắn hôm nay cho bạn như thế nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, cùng tham khảo

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tử vi hôm nay 14/10/2020 nhận thấy, tuy phải đối diện với không ít trở ngại trong ngày này nhưng con giáp tuổi Tý lại may mắn có được một hậu phương vững chắc luôn sẵn sàng lắng nghe và cùng sánh bước bên bạn trên mọi nẻo đường. Tình cảm của cả hai cứ ngày một khăng khít gắn kết hơn trong sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh. 
 
May mắn: ★★★★
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 14/10/2020 của 12 con giáp, có Chính Ấn trợ mệnh, người tuổi Sửu nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Năng lực được khẳng định, con giáp này nhờ sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên mà nhận thêm những trọng trách mới, đánh dấu bước ngoặt lớn trên con đường phát triển của bản mệnh. 
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hom nay 14102020
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem bói tử vi, hôm nay là một ngày may mắn với người tuổi Dần khi sự xuất hiện của Thiên Tài sẽ mang đến cho bản mệnh những cơ may phát tài bất ngờ trong ngày 14/10/2020 này. Nhờ tài trí của mình, bạn nhanh chóng nhìn ra những cơ hội kiếm tiền hiếm có, chưa kể bạn còn có thể may mắn trúng số, trúng thưởng nữa đó. Đúng là may mắn đến dồn dập, tiền bạn đến tới tấp. 
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Xem tử vi hôm nay 14/10/2020 về may mắn của 12 con giáp, người tuổi Mão chẳng còn phải lo lắng quá nhiều khi cả vận trình sự nghiệp lẫn tài lộc đều khởi sắc mạnh mẽ trong ngày thứ 4 này. Cục diện Tương Hội giúp cho mọi sự được hanh thông suôn sẻ không ngờ, lại có thêm Chính Tài độ mệnh, tiền trong tay bạn cứ thế mà đầy lên mỗi ngày. Quả không sai khi bản mệnh dễ đang lọt top con giáp phát tài tháng 10/2020 dương lịch này đó.
 
May mắn: ★★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Thìn gặp khá nhiều thuận lợi trong ngày thứ 4 này, đặc biệt là trên con đường sự nghiệp, bản mệnh đón nhận không ít tin vui. Theo đó, Thiên Ấn giúp bạn khám phá ra những khía cạnh mới của bản thân, khẳng định tài năng bằng những thành tích khó ai sánh bằng. Lại có quý nhân Tam Hội ở bên giúp sức, bạn cứ thế băng băng tiến về đích đến thành công ở ngay phía trước.
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Xem tử vi phương Đông, hôm nay không phải là một ngày may mắn đối với người tuổi Tị khi những hung hiểm cứ liên tục rình rập bạn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lấy đó làm lo lắng, chỉ cần bạn giữ được sự bình tĩnh, hành xử một cách cẩn trọng thì mọi sự sẽ sớm ổn thỏa cả thôi. Bù lại, nhờ sự cảm thông thấu hiểu mà nửa kia dành cho mình, bản mệnh càng thêm vững tin để vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 
May mắn: ★★★
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Xem tử vi hôm nay 14/10/2020, có vẻ Thần may mắn đã gọi tên con giáp tuổi Ngọ trong ngày thứ 4 này. Con giáp may mắn này sẽ đón nhận không ít tin vui khi cục diện Bán Hợp và Chính Quan cùng xuất hiện, thúc đẩy vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh thêm hanh thông phơi phới. Ngoài ra, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng vô cùng tốt đẹp khi vận đào hoa vượng, người độc thân dễ tìm được một nửa cho mình. 
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hang ngay 14102020 cua 12 con giap
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Xem Lịch âm dương, người tuổi Mùi dưới sự giúp sức của Chính Ấn sẽ dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách nhanh gọn trong ngày hôm nay. Bản mệnh khẳng định được năng lực của bản thân, tạo đà cho bước đường phát triển trong tương lai. 
 
May mắn: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Dường như Thần may mắn không ở bên con giáp tuổi Thân trong ngày hôm nay thì phải. Cục diện Tương Xung cùng với Tỷ Kiên ảnh hưởng không mấy tích cực đến vận trình của bản mệnh, cảnh báo những rắc rối thị phi sẽ có thể ập đến bất cứ lúc nào. 
 
May mắn: ★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hôm nay 14/10/2020 nhận thấy, sự xuất hiện của Kiếp Tài có thể tác động tiêu cực đến vận trình tài lộc của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay. Bản mệnh đừng nhẹ dạ cả tin vào những lời ngon ngọt của người khác mà đưa tiền vào tay kẻ khác, rủi ro có thể xảy đến khiến tiền bạc thất thoát là chuyện khó tránh. Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng khó hài hòa khi những hiểu lầm, xung đột, cả sự lạnh nhạt đang dần đẩy hai người ra xa nhau hơn. 
 
May mắn: ★★★
 
tu vi hang ngay 14102020 cua 12 con giap
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Xem tử vi hàng ngày 14/10/2020, công việc của người tuổi Tuất vô cùng hanh thông suôn sẻ trong ngày Tam Hợp độ mệnh như hôm nay. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, bạn còn có cơ hội hợp tác với những đối tác mới đầy triển vọng nữa. Năng lực được khẳng định, con đường thăng tiến của bạn đang mở rộng ngay trước mắt rồi. 
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Hợi nhờ cục diện Lục Hợp trợ mệnh nên mọi việc tiến triển theo chiều hướng vô cùng thuận lợi. Lại thêm Thực Thần ghé thăm, vận may tài lộc của bản mệnh cũng khởi sắc không ngừng. Không những vậy, chuyện tình cảm của con giáp này cũng vô cùng tốt đẹp, lứa đôi hạnh phúc nồng nàn, người độc thân cũng sớm tìm được người tâm đầu ý hợp. 
 
May mắn: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X