Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 14/1/2021 về tài lộc của 12 con giáp: Tiền về túi ai?

Thứ Tư, 13/01/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 14/1/2021 về tài lộc của 12 con giáp, người tuổi Tị có thể tha hồ đón tin vui tài lộc trong ngày thứ 5 này khi được Thiên Tài che chở. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập bên ngoài nguồn thu chính, có thể là khoản tiền thưởng cho những cố gắng và nỗ lực trước đó của bản mệnh.
 
Con số may mắn ngày 14/1/2021 theo năm sinh: Số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Tham khảo con số may mắn ngày 14/1/2021 theo năm nay chi tiết cho từng tuổi để biết được con số hôm nay cho bạn là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 14/1/2021, Kiếp Tài xuất hiện cảnh báo người tuổi Tý về những nguy cơ hao hụt tiền bạc, tài sản trong ngày thứ 5 này. 
 
Có thể vì sự chủ quan mà bản mệnh đánh mất khoản tiền không nhỏ. Do đó, bạn nên hành động thận trọng hơn, cẩn tắc vô áy náy, làm gì cũng suy nghĩ tới tính an toàn đầu tiên.
 
Tài lộc: ★★★
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận thấy, công việc của người tuổi Sửu trong hôm nay diễn ra thuận lợi hứa hẹn đường tương lai rộng mở, thu nhập sớm có cải tiến. Đây là tin mừng để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa.
 
Tài lộc: ★★★★

Tu vi hom nay 14-1-2021 1
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 14/1/2021, Thực Thần mang đến những tin tức khả quan cho tài lộc của người tuổi này. 
 
Những kế hoạch đầu tư trước đó của bạn bắt đầu có lợi nhuận thu về, các khoản thua lỗ cũng dần được bù đắp. Đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra sau quãng thời gian cố gắng thầm lặng vừa qua. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Trong ngày 14/1/2021 tức ngày 2/12 âm lịch, tiểu nhân xuất hiện trong ngày hôm nay khuyên người tuổi Mão nên thận trọng hơn trong các quyết định tài chính kẻo tự tay khiến tiền bạc thất thoát. Bạn nên kiểm tra thông tin kĩ càng trước khi vung tiền để tránh rủi ro.
 
Tài lộc: ★★★
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Ngày này không phải là thời điểm thích hợp cho các kế hoạch đầu tư của tuổi Thìn. Trạng thái tinh thần bất ổn dễ khiến những chú Rồng đưa ra các quyết định sai lầm hoặc rơi vào bẫy lừa gạt, lợi dụng của kẻ tiểu nhân. Thua keo này ta bày keo khác, đừng nên nóng vội mà tự mình hại mình.
 
Tài lộc: ★★★
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Người tuổi Tị có thể tha hồ đón tin vui tài lộc trong ngày thứ 5 này khi được Thiên Tài che chở. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập bên ngoài nguồn thu chính, có thể là khoản tiền thưởng cho những cố gắng và nỗ lực trước đó của bản mệnh trong công việc, dù ít dù nhiều cũng là sự động viên cho bản mệnh. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Tình hình tài chính của những chú Ngựa thời điểm này đang dần đi vào ổn định và có xu hướng bền vững hơn. Bạn không còn phải thấp thỏm lo âu như những ngày đầu mới tiến hành dự án kinh doanh hay đầu tư nữa, đã tới lúc bạn thảnh thơi thưởng thức thành quả bản thân gặt hái được.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Ngày này, người tuổi Mùi dành hết tâm trí cho công việc và vấn đề tình cảm cá nhân nên không có thời gian nghĩ đến việc làm giàu. Nếu muốn mau chóng cải thiện thu nhập, bạn nên có kế hoạch tài chính rõ ràng hơn.
 
Tài lộc: ★★★★

Tu vi hom nay 14-1-2021 2
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Công việc với những bước tiến thuận lợi hứa hẹn thu nhập của người tuổi Thân sớm có khởi sắc. Cứ tiếp tục phát huy và khẳng định năng lực của mình, chắc chắn bạn sẽ nhận về thành quả xứng đáng.
 
Tài lộc: ★★★★
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Trong ngày được Chính Ấn che chở, bạn nên tập trung làm tốt công việc của mình hơn là để những việc bên lề làm mình bị phân tâm. Từ giờ đến Tết âm còn rất nhiều vấn đề tồn đọng mà bạn không thể lơ là, nếu không đừng mong Tết ăn này được nhận khoản tiền thưởng xứng đáng.
 
Tài lộc: ★★★
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Thiên Quan mang theo họa tiểu nhân đe dọa vận trình ngày thứ 5 này của người tuổi Tuất nhắc nhở bạn chớ nên chủ quan, lơ là trong ngày này. Đặc biệt là phương diện đầu tư, kinh doanh càng cần phải tính toán cẩn thận, cẩn tắc vô áy náy.
 
Tài lộc: ★★★
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Tỷ Kiên tăng thêm phần quyết đoán trong công việc hôm nay của người tuổi Hợi. Bạn tin tưởng vào lựa chọn và kế hoạch của bản thân, không ai có thể thay bạn quyết định bất cứ điều gì.
 
Nếu đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh, bạn có thể tranh thủ thực hiện sớm để lợi nhuận thu về lớn hơn.
 
Tài lộc: ★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X