Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 13/8/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai đạt thành tích tốt nhất?

Thứ Tư, 12/08/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 13/8/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 5 này là tín hiệu cho thấy công việc của bản mệnh đang có những điều thuận lợi nhất định. Những chú Rắn tìm ra được phương pháp hợp lý để giải quyết thế bế tắc trước đó.
 
Con số may mắn ngày 13/8/2020 theo năm sinh: Xem số đẹp hôm nay cho bạn
Con số may mắn ngày 13/8/2020 theo năm sinh, con số may mắn hôm cho bạn là số bao nhiêu, số đẹp hôm nay ứng với bạn là số nào, cùng xem ngay sau đây nhé!
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 13/8/2020, công việc hiện tại của người tuổi Tý đang tiến triển hết sức suôn sẻ, tạo ra một nguồn thu nhập vững chắc để con giáp này không phải lo lắng về điều gì. 
 
Thậm chí, bản mệnh nếu làm văn phòng thì sẽ có người giới thiệu thêm cho việc kiếm tiền ngoài luồng bằng chính tài năng của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, cục diện Lục Hợp mang tới cho con giáp tuổi Sửu những mối quan hệ hài hòa trong cả công việc lẫn cuộc sống. 
 
Bạn biết mình phải làm gì trong những tình huống khác nhau, nhờ thế mà dễ dàng khiến cho mọi người cảm thấy hài lòng khi tiếp xúc với bản thân mình, công việc nhờ vậy cũng suôn sẻ hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 13/8/2020, người tuổi Dần cần hết sức thận trọng trong ngày thứ 5 này. 
 
Tử vi hôm nay có điềm báo con giáp này cần phải thận trọng trong công việc để tránh mắc phải những sai sót không đáng có. Bản mệnh có thể sẽ bị tiểu nhân Thiên Quan chọc phá, tìm cách vu oan.
 
Sự nghiệp: ★★★

Tu vi su nghiep 13-8-2020 1
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 13/8/2020 tức ngày 24/6 âm lịch, Cục diện Tý Mão Tương Hình xuất hiện trong tử vi thứ 5 của người tuổi Mão khiến vận trình kém sắc, mưu sự khó thành. Lúc này, bạn nên phóng tầm mắt để có tầm nhìn xa trông rộng, chớ nên vì sai sót hiện tại mà nhụt chí, bỏ cuộc dễ dàng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Thứ 5 này, có Tam Hợp cục che chở nên vận trình của người tuổi Thìn vô cùng khởi sắc, may mắn cát tường, vạn sự như ý. Đường nhân duyên hanh thông rộng mở, tạo ra tinh thần hăng hái để bản mệnh nỗ lực theo đuổi mục tiêu của bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Với người tuổi Tị, Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 5 này là tín hiệu cho thấy công việc của bản mệnh đang có những điều thuận lợi nhất định. 
 
Những chú Rắn tìm ra được phương pháp hợp lý để giải quyết thế bế tắc trước đó, đương nhiên không thể không nhắc tới những người đồng nghiệp tốt bụng và cả cấp trên luôn tận tình chỉ dẫn bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Tý Ngọ Tương Xung kích thích khiến trạng thái tinh thần của người tuổi Ngọ bất ổn, dễ xảy ra tranh cãi kịch liệt với người xung quanh khi quan điểm trái chiều. Sự nóng nảy khiến bạn ăn nói thiếu suy nghĩ, dễ làm mất hòa khí.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Ngày Tý Mùi Tương Hại nhắc nhở con giáp này cần tiết chế cảm xúc hơn. Bạn không thể muốn gì là nói nấy mà không suy nghĩ cẩn thận đến cảm nhận của người xung quanh. 
 
Có những lúc sự thẳng thắn quá mức của con giáp này khi nói ra ý kiến của mình, vô tình lại đắc tội với kẻ tiểu nhân lòng dạ nhỏ nhen.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Cục diện Tam Hợp xuất hiện khiến người tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. 
 
Với trí tuệ sáng suốt của mình, những chú Khỉ dễ gặt hái được nhiều thành tích khả quan trong công việc, nếu phải tham gia thi cử, bạn cũng sẽ gặt hái được thành tích khả quan trong ngày này.
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tu vi su nghiep 13-8-2020 2
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu phải thật khéo léo và tinh tế trong các mối quan hệ ngày hôm nay để tránh vô tình gây hấn với tiểu nhân mà tự hủy đi tiền đồ tươi sáng của mình. 
 
Cục diện Tý Dậu Tương Phá rình rập là điềm báo nguy cơ kẻ bụng dạ xấu xa xung quanh đang tìm cách để cản trở bạn đạt được những gì xứng đáng thuộc về bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Tỷ Kiên xuất hiện trong vận trình hôm nay của người tuổi Tuất có thể là nguyên nhân gây ra sự xung đột ở nơi làm việc của con giáp này. 
 
Bản mệnh không đạt được sự thống nhất trong quan điểm và cách làm việc với đồng nghiệp nên mâu thuẫn cứ thế xảy ra khiến không khí nặng nề, bằng mặt không bằng lòng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Ngày Tý Hợi Tương Hội mang đến không ít may may mắn cho con giáp này trong công việc. Nhờ có trạng thái tinh thần tích cực, bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã hội hài hòa, quý nhân tương trợ có thể giới thiệu cho bạn những cơ hội tốt hiếm có.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X